Phim Ảnh

Cổ Thiên Lạc sang Mỹ phẫu thuật nên dự án 'Cỗ máy thời gian' tạm thời bị hoãn lại?

Quách Nhi
Chia sẻ

Vừa qua, thông tin Cổ Thiên Lạc sang Mỹ tiến hành phẫu thuật khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Bên cạnh đó, nhiều nghi vấn đặt ra cho bộ phim "Cỗ máy thời gian" cũng sẽ hoãn khâu sản xuất.

Ngày 15/11 vừa qua, Cổ Tử đã xuất hiện tại một sự kiện quảng bá sản phẩm ở Đài Loan. Ngay sau đó, anh bị phóng viên phát hiện trên cổ có một miếng băng dán. Khi được hỏi thăm về tình hình sức khỏe hiện tại, Ảnh Đế cũng đã thừa nhận anh vừa bay sang Mỹ để thực hiện một ca phẩu thuật lớn về dây thần kinh vào cuối tháng 10 vừa qua.

Cổ Thiên Lạc cho biết, do đốt sống cổ bị di dời sau đó đè lên tuyến dây thần kinh dẫn đến chứng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. Anh còn tiết lộ thêm, trong 2 năm qua anh luôn bị đau cổ và nhiều lần xuất hiện triệu chứng 10 đầu ngón tay tê liệt. Các bác sĩ cho biết anh bị thoái vị đĩa đệm cổ và khuyên dùng các biện pháp vật lý trị liệu hoặc thuốc. Tuy nhiên, Cổ Thiên Lạc biết khó có thể thực hiện vì chẳng nhiều thời gian tham gia đầy đủ nên chọn giải quyết dứt điểm bằng phẫu thuật.

Chính miệng Cổ Thiên Lạc cũng thừa nhận đây là một ca phẫu thuật lớn. Bác sĩ đã thay xương cổ C5, C6 của anh thành kim loại. Đồng thời, bác sĩ cũng yêu cầu anh nghỉ ngơi từ 6 đến 8 tuần và cần nửa năm mới có thể bình phục hoàn toàn.

Mặc dù bác sĩ chỉ định như thế nhưng anh vẫn đến những sự kiện quảng bá hoặc những hoạt động không đòi hỏi sức lực hay căng thẳng. Cổ Thiên Lạc cho biết lịch trình rất bận rộn bởi không chỉ quay phim mà anh còn điều hành công ty giải trí riêng. Sau khi phẫu thuật, Cổ Thiên Lạc nghỉ ngơi chớp nhoáng và vội tham gia sự kiện. Nhiều người hâm mộ lo lắng cho anh nhưng tài tử này nói đã dừng và hoãn nhiều việc để nghỉ ngơi. Sức khỏe của anh sẽ không ảnh hưởng nếu chỉ làm công việc nhẹ.

Khi nghe được thông tin này, không ít người hâm mộ bất ngờ và khuyên Cổ Tử dành nhiều thời gian hơn cho bản thân để nghỉ ngơi thay vì quay trở lại với công việc quá sớm. Đồng thời, fan của cặp đôi Tuyên Huyên - Cổ Thiên Lạc cũng tỏ ra lo lắng vì theo đúng lịch trình trước đó thì dự án phim điện ảnh Cỗ máy thời gian sẽ được bấm máy vào tháng 12. Nhưng với tình hình sức khỏe hiện tại của Cổ Tử, lập tức liền có một dấu chấm hỏi đặt ra liệu rằng bộ phim có bị hoãn lại hay không? Đây được xem là một trong số những bộ phim truyền hình được chuyển thể thành điện ảnh được mong chờ nhất năm sau, song cũng là niềm “an ủi” cho fan của cặp đôi “Lạc - Huyên” này.

SAOstar xin gửi lời chúc sức khỏe đến Cổ Thiên Lạc, đồng thời hi vọng anh những dự án sắp tới của anh nói chung và dự án Cỗ máy thời gian bản điện ảnh của anh và Tuyên Huyên sẽ sớm được khai máy.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất