Phim Ảnh

'Có thể là yêu’- Tình yêu bắt đầu từ những trang hợp đồng liệu có thể nào chân thật?

Vy Linh
Chia sẻ

“Có thể là yêu” là một câu chuyện tình yêu bi hài lẫn lộn. Tình yêu giữa một người mắc bệnh lạ, và người kia là thuốc chữa căn bệnh lạ đó liệu rằng có thể như bao tình yêu khác, bình yên đến một hạnh phúc viên mãn?

Có thể là yêu (约莫是爱) là bộ phim tình cảm, nhẹ nhàng; đạo diễn Hứa Bội San, diễn viên chính Ngạn Hy, Hứa Hiểu Nặc. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Lý Tường, sẽ được lên sóng ngày 03 tháng 12 năm 2018 trên kênh mạng Tencent. Phim dự kiến sẽ kéo dài 30 tập, mỗi tập 45 phút.

Vệ Khanh (Ngạn Hy) là tổng tài tập đoàn Vân Mã, tuổi trẻ tài cao, đẹp trai, cao lãnh. Vệ Khanh là người có kinh nghiệm phong phú trên thương trường nhưng do căn bệnh lạ của mình nên trong cuộc sống lại là người có phần lạnh lùng, khó gần. Sau khi có sự xuất hiện của Chu Thị, cuộc sống của Vệ Khanh gần như đã bị đảo lộn hoàn toàn, nhưng cũng từ đó tính cách, tâm tình của Vệ Khanh cũng trở nên cởi mở, phong phú, đa dạng hơn.

Trailer 1 “Có thể là yêu” (Nguồn: Lẩu Subteam).

Chu Thị (Hứa Hiểu Nặc) là một cô gái trẻ trung, năng động, đáng yêu, là người duy nhất tiếp xúc với Vệ Khanh mà không gây phản ứng phụ. Tuy vẻ ngoài nhìn mỏng manh yếu đuổi nhưng lại là một địa lực sĩ, từ nhỏ có học qua đấu vật nên có sức mạnh cực lớn. Cũng chính sức mạnh này, trong qua trình thực hiện hợp đồng với Vệ Khanh, Chu Thị đã không ít lần khiến Vệ Khanh run sợ, nể nang.

Lý Minh Thành (Hồ Văn Triết) là một học bá học cao hiểu rộng, IQ cao. Tuy con đường học vấn mở rộng nhưng đối với chuyện tình cảm nam nữ lại vô cùng buồn tẻ, nhạt nhẽo. Lý Minh Thành là một người ôn nhu, nhej nhàng nhưng trong một vài tình huống cần tranh chấp, chỉ cần một chút thời gian là có thể dùng lời nói mà tấn công, đẩy lùi hoàn toàn nhuệ khí của đối phương.

Ngoài ra trong phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Thái Ất Gia vai Ninh Phi, Dương Hân Dĩnh vai Lâm Phỉ Phỉ, Lý Tâm Bác vai Tất Thu Tịnh, Phó Lạc Oánh vai Trương Nhiễm Du, Chu Diệu vai Hà Úy, Trữ Tiền vai Trương Soái,…

Nội dung bộ phim nói về câu chuyện yêu đương hài hước, lạ lùng nhưng cũng kém phần lãng mạn của Vệ Khanh và Chu Thị. Biến cố của gia đình lúc mười tám tuổi đã biến Vệ Khanh trở thành con người mắc chứng bệnh sạch sẽ cực kỳ nghiêm trọng, hoàn toàn không thể tiếp xúc với người khác. Là tổng tài của Vân Mã, mắc chứng bệnh lạ này đã khiến Vệ Khanh vướng phải rất nhiều rắc rối.

Vệ Khanh cực khổ tìm người có duyên suốt mười năm mà không có kết quả, và rồi vào năm hai mươi tám tuổi, trong một lần say rượu ngoài ý muốn, Vệ Khanh đã gặp gỡ sinh viên mỹ thuật Chu Thị mười tám tuổi. Mặc dù Vệ Khanh và Chu Thị tiếp xúc với nhau nhiều lần nhưng lại không có bất kỳ phản ứng lạ nào. Vì thế, một “hợp đồng yêu đương” giữa Vệ Khanh và Chu Thị, với mục đích chữa bệnh được triển khai.

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, những lần chọc ghẹo, đấu khẩu hay giúp đỡ lẫn nhau việc nọ việc kia, Vệ Khanh dần dần đã nảy sinh tình cảm với Chu Thị. Đồng thời, trong lúc tìm cách loại bỏ tâm bệnh cho Vệ Khanh, Chu Thị cũng nhờ được Vệ Khanh cổ vũ mà buông bỏ mối tình đơn phương vô vọng của bản thân, một lần nữa tìm lại mục tiêu mới của cuộc đời mình. Trải qua nhiều vui buồn, hờn giận, những hiểu lầm, buông bỏ… sau khi Chu Thị và Vệ Khanh đều đã trưởng thành, họ lại gặp nhau lần nữa. Cuối cùng câu chuyện tình yêu dang dở cũng được viết tiếp, những người có tình ắt sẽ thành đôi.

Trailer 2. (Nguồn: Lẩu Subteam)

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất