Phim Ảnh

Có thể bạn chưa biết: Ngoài 'Loki', 'Thor' còn có một người anh em mà khán giả không hề ngờ tới!

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Liệu ngoài Loki ngỗ nghịch thì Thor còn người anh em nào?

Nếu là một fan của Marvel và xem hết tất cả các bộ phim của hãng này thì mọi người chắc chắn sẽ đều biết về mối quan hệ và câu chuyện giữa hai anh em Thor Loki. Nếu Thor là một siêu anh hùng được nhiều người ngưỡng mộ thì Loki - em trai của anh lại là một người khá tinh nghịch và rất ghen tị với tài năng mà người anh của mình được thừa hưởng. Câu chuyện thần thoại Bắc Âu được mở ra từ Thor (2011), và ngay từ lúc đó, mối quan hệ mâu thuẫn giữa hai anh em đã trở thành trung tâm của loạt phim. Nhưng khán giả đâu có biết, ban đầu, theo kịch bản gốc, đạo diễn đã sắp xếp để Thần sấm có thêm một người anh em khác mang tên Balder the Brave nhưng cuối cùng, kế hoạch này lại bị loại ngay khi bộ phim chuẩn bị khởi quay.

Sự cạnh tranh của ThorLoki và câu chuyện cụ thể của cả hai nhân vật (đặc biệt là Loki) là một phần rất lớn của vũ trụ điện ảnh Marvel , nhưng liệu có phải nhà sản xuất đã định thêm một người anh em khác vào bộ phim? Đó là kế hoạch ban đầu mà hãng phim siêu anh hùng lớn nhất thế giới hiện nay định thực hiện cho Thor đầu tiên. Theo tiết lộ của Charlie Wen (một nhân viên của Marvel) trên Instagram của mình, Balder ban đầu đã được nhà sản xuất đưa vào kịch bản trước khi họ cảm thấy rằng ba anh em nhà Asgardia là một số lượng quá nhiều. Tuy nhiên, thật thú vị khi nghĩ về những gì có thể có được nếu nhân vật này được thêm vào phim.

Giống như người anh em cùng cha khác mẹ của Thor, Balder là một nhân vật trong thần thoại Bắc Âu và cũng là con trai của Odin. Nhờ phép thuật, Balder trở thành một người bất tử và điều này có nghĩa là không có ai có thể làm hại anh ta. Nhân vật này được ra mắt trên Marvel Comics vào năm 1962 như một người bạn đồng hành với Thor.

Hãy cùng xem những gì Marvel sẽ làm trong tương lai và liệu, hãng phim này có thêm Balder vào giai đoạn thứ 4 của Avengers?

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất