Phim Ảnh

Có thể bạn chưa biết: Ms. Marvel chưa được sinh ra trong dòng thời gian của Captain Marvel

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chủ tịch của Marvel Studios Kevin Feige đã xác nhận rằng phiên bản Kamala Khan của MCU không được sinh ra vào thời của Captain Marvel.

Lần đầu xuất hiện trong Marvel Comics vào năm 2013, Kamala Khan - hay còn gọi là Ms. Marvel - là một trong những người nổi tiếng nhất của Marvel được mệnh danh là “Anh hùng kế thừa”. Cô nàng được Carol Danvers truyền cảm hứng và làm nên lịch sử khi trở thành siêu anh hùng người Mỹ gốc Hồi giáo đầu tiên trong cuốn sách của chính mình.

Nhân vật Ms. Marvel sẽ không xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Năm ngoái, có tin đồn rằng Marvel Studios đang lên kế hoạch giới thiệu Kamala Khan vào MCU sau khi Carol Danvers ra mắt. Tuy nhiên điều này cũng bị chính Feige nhanh chóng dập tắt trong một cuộc phỏng vấn ít lâu sau đó. Bởi lẽ, anh chia sẻ ngụ ý rằng khán giả sẽ không phải chờ đợi để được gặp Kamala trong MCU. Bản thân Brie Larson, nhận thức được tầm quan trọng và ảnh hưởng của một nhân vật Kamala, cũng bộc bạch rằng giấc mơ của cô là giới thiệu một siêu anh hùng tuổi teen ở phần tiếp theo trong bộ phim về mình.

Chủ tịch Marvel Studios xác nhận Ms. Marvel chưa được sinh ra vào thời Captain Marvel mới xuất hiện.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền khác, Kevin Feige một lần nữa khẳng định Ms. Marvel sẽ không được giới thiệu trong phần phim sắp tới của Captain Marvel, kể cả một Ms. Marvel thời thơ ấu (nhân vật con người bạn thân của Captain Marvel). Ông khẳng định: “Không. Ý tôi là Monica mà bạn vừa nhắc tới và đó không phải điều giấu diếm. Câu trả lời là không. Tôi nghĩ Ms. Marvel là một câu chuyện của thời hiện đại và tôi không nghĩ rằng cô ấy đã được sinh ra hồi đó”.

Monica không phải là nhân vật thời thơ ấu của Ms. Marvel.

Đó là một chia sẻ thú vị bởi nó củng cố thêm vị trí của Captain Marvel trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Carol Danvers đã hoàn toàn vắng bóng trên Trái đất trong hai thập kỷ qua và chỉ trở lại khi được Nick Fury triệu tập trong cảnh after credit của  Avengers: Infinity War. Có lẽ bất cứ điều gì xảy ra trong Avengers: Endgame đều dẫn đến việc Captain Marvel được người dân Trái đất công nhận là một anh hùng chiến đấu bên cạnh các Avengers. Feige đã chỉ ra rằng ông muốn Kamala Khan của MCU chỉ xuất hiện trong truyện tranh, là một người Mỹ gốc Hồi giáo trẻ, người được truyền cảm hứng bởi Carol Danvers.

Sự thật cho thấy Kamala Khan chỉ xuất hiện trong truyện tranh của MCU vẫn tốt hơn là gia nhập vào vũ trụ điện ảnh đã khá chật chội trong thời điểm hiện tại với nhiều câu chuyện thay đổi do nhượng quyền thương mại. Giống như Peter Parker của MCU, Kamala lớn lên trong một thế giới của các siêu anh hùng và siêu ác nhân. Tuy nhiên, cô đã lấy cảm hứng đặc biệt từ chủ nghĩa anh hùng của Carol Danvers và tin rằng một người phụ nữ cũng có thể sát cánh cùng các anh hùng mạnh nhất Trái đất.

Cô nàng sẽ mãi chỉ là một nhân vật truyện tranh.

Kamala có được sức mạnh của mình trong tư cách một con người theo bản truyện tranh, nhưng điều đó có thể bị thay đổi do Marvel Studios dường như không quan tâm đặc biệt đến yếu tối loài người. Kamala lấy biệt hiệu là Ms. Marvel để vinh danh người anh hùng trong lòng mình. Điều này đã nhận được sự chấp thuận của Carol và mối liên kết giữa hai người là một điều vô cùng thú vị.

Mặt khác Carol không phải là siêu anh hùng duy nhất mà Kamala yêu thích. Trên thực tế, cô tham gia vào các game nhập vai trực tuyến, trong đó cô thường hóa thân thành các Avengers khác nhau. Những anh hùng có kinh nghiệm hơn yêu mến Kamala vì sự nhiệt tình và lý tưởng của cô, ngay cả khi đôi lúc họ không đồng ý với sự cố chấp của Kamala để rồi tự đặt mình vào nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất