Phim Ảnh

Có tận 21 siêu anh hùng trong Infinity War nhưng chỉ có 4 người là thành viên chính thức của Avengers

Theo Screenrant
Chia sẻ

Và bạn có đoán được đó là ai và tại sao lại chỉ có 4 siêu anh hùng được coi là thành viên chính thức không?

Avengers: Infinity War đã giới thiệu cho chúng ta bộ sưu tập về các siêu anh hùng của vũ trụ Marvel lớn nhất từ trước đến nay … tuy nhiên sau sự kiện Captain America: Civil War, chỉ có bốn người trong số họ là thành viên chính thức của biệt đội siêu anh hùng Avengers. Hơn nữa, với việc Thanos xoá sổ một nửa vũ trụ vào cuối phim, nên nói một cách chính xác thì hiện tại quân số chỉ còn lại hai người.

Sau tất cả, chỉ còn Iron Man và War Machine là thành viên chính thức còn sót lại

Sự khởi đầu của biệt đội Avengers bắt đầu với ý tưởng là một dự án về S.H.I.E.L.D., được thiết kế để tập hợp các siêu anh hùng mạnh nhất Trái đất thành một biệt đội anh hùng để bảo vệ thế giới khỏi các mối đe dọa kỳ lạ và đáng sợ. Không những vậy họ còn có thể hợp tác với các lực lượng quân sự chuyên nghiệp khác để cùng nhau giải quyết các mối đe doạ đó. Nhiệm vụ đầu tiên của họ - bảo vệ thành phố New York khỏi cuộc xâm lược ồ ạt của Chitauri trong The Avengers - đã chứng tỏ được sự thành công khi hợp tác cùng nhau đưa người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm và giảm thiểu thương vong trước khi Iron Man đóng cánh cửa trên bầu trời một lần và mãi mãi.

Tuy nhiên, tài khoản TheChlorideThief trên trang Reddit đã chỉ ra rằng vào thời điểm Infinity War chỉ xoay quanh về Iron Man và War Machine; Vision đã là thành viên chính thức của Avengers, thì Spider-Man lại vội vàng được gắn cho danh hiệu là thành viên của biệt đội trong suốt bộ phim. Trong Civil War - khi cả đội bị chia rẽ vì vấn đề Hiệp ước Sokovia - thì hầu hết các siêu anh hùng đều đứng về phía Captain America, điều này khiến họ phải trốn tránh luật pháp và không còn là thành viên chính thức của đội. Black Widow ban đầu đứng về phía Iron Man, nhưng sau đó lại giúp Cap và Bucky trốn thoát trong cuộc chiến ở sân bay. Iron Man cũng có Black Panther bên cạnh, nhưng đó chỉ là một liên minh tạm thời. ThorHulk thì vắng mặt không lý do khi cả hai đều ở ngoài không gian. Và đến cuối phim, khi một nhân viên của FedEx xuất hiện gửi một bưu kiện cho Tony Stank, chúng ta có thể nhìn thấy trụ sở của Avengers trông khá trống trải.

Sau Hiệp ước chỉ có Spiderman, Vision, Iron Man và War Machine được xem là thành viên chính thức

Trong Spider-Man: Homecoming, Peter Parker đã được trao cơ hội để chính thức gia nhập Avengers và có thể sống tại trụ sở, nhưng cuối cùng cậu nhóc lại từ chối và trở thành một người hàng xóm thân thiện. Vision, mặc dù vẫn chính thức là thành viên của Avengers, nhưng lại lẻn đi nghỉ ngơi lãng mạn cùng với Scarlet Witch, một người vẫn còn là đang phải trốn chạy. Kết quả là, khi Thanos và các tay sai của mình tấn công, cả đội đều bị xáo trộn và chỉ có ba siêu anh hùng - Iron Man, Doctor StrangeSpider-Man - chiến đấu ở phía bên kia dải Ngân hà trong khi những anh hùng khác ở lại Trái đất, xây dựng tuyến phòng thủ ở Wakanda.

Tại một thời điểm, Captain America là thủ lĩnh của Avengers, trong khi Iron Man là người phải hứng chịu mọi thứ và khiến mọi người trông ngầu hơn. Tuy nhiên, sau khi Captain America ra đi ở cảnh cuối Civil War, Iron Man đã trở thành thủ lĩnh thực sự, qua đó là người duy nhất có năng lực chính thức để thêm thành viên mới vào đội - như cách anh đã làm trong Infinity War bằng cách chạm vào vai Spider-Man và nói, “Được rồi, nhóc, bây giờ cậu là thành viên của Avenger.

Nhiều người cho rằng, sau khi xảy ra Civil War, các Avengers ngay lập tức nên sửa chữa việc chia rẽ của họ và lập lại team của họ một lần nữa để chống lại mối đe dọa mới xuất hiện, nhưng Infinity War đã nhanh chóng ngăn chặn điều đó bằng cách gạt Iron Man đi trước khi bất kỳ cuộc hòa giải nào có thể diễn ra. Tuy nhiên, trong Avengers: Endgame, những trận chiến trước đây của đội chắc chắn sẽ không còn quá quan trọng khi họ sắp phải đối mặt với sự tàn phá hoàn toàn do cú búng tay của Thanos gây ra.

Nếu Cap và Iron Man được tái hợp, thì không quá khó khăn để tưởng tượng ra viễn cảnh 2 người họ sẽ gạt mọi thứ sang một bên và chính thức đưa cả đội trở lại với nhau. Sau đó, một lần nữa họ sẽ lại bắt tay nhau và có lẽ Endgame sẽ trở thành phần phim cuối cùng của Avengers như chúng ta đã biết.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất