Phim Ảnh

Thẩm Nguyệt đóng cùng với Ngôn Thừa Húc bị dân mạng than thở, Mã Tư Thuần tăng cân để nhập vai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khán giả đa phần đều ấn tượng với diễn viên nữ của Hoa ngữ đầu tiên là đẹp và thứ hai đó chính là ốm. Vì muốn có hiệu quả lên cân tốt nên nhiều người luôn phải kiểm soát chế độ ăn uống như Dương Mịch,... Dạo gần đây nhiều nữ nghệ sĩ đã bị dân mạng chê cười vì họ lên cân như Mã Tư Thuần, Tưởng Hân,..

1. Thẩm Nguyệt

Thời gian gần đây đã có người chụp được hình ảnh của Ngôn Thừa Húc và Thẩm Nguyệt trên phim trường. Từ hình ảnh do người qua đường chụp được, có thể thấy Ngôn Thừa Húc bảo đao chưa già, vẫn luôn duy trì được thân hình tốt và đẹp.

Tuy nhiên, cô nàng Thẩm Nguyệt ra mắt không lâu nhưng vẫn như cũ giữ đúng vóc dáng mũm mĩm của mình, phim còn chưa ra mắt mà khán giả đã lên tiếng chê trách. Nhiều người còn so sánh Thẩm Nguyệt với Đại S năm đó từ nhan sắc đến thân hình đều có sự khác biệt lớn và còn nói có cảm giác quá kỳ lạ.

Xem thêm: Cảnh khóc của Dương Tử trong 'Liệt hỏa anh hùng' đứng đầu hot search

2. Mã Tư Thuần

Mã Tư Thuần và Đặng Luân cùng đóng chính trong phim Cố lên, bạn là giỏi nhất đã được lên sóng và thân hình của Mã Tư Thuần đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Lúc đó Mã Tư Thuần tăng cân vì muốn diễn tốt vai Phúc Tử nhưng sau khi phim được phát sóng, có người để ý nói rằng cô vẫn y như cũ giữ nguyên vóc người mũm mĩm kia. Nếu xét về mặt đạo lý, Mã Tư Thuần vì diễn xuất mà có biểu hiện kính nghiệp như vậy, lẽ ra phải có lời khen, lời bình tích cực nhưng đều bị dân mạng rẽ qua hướng khác và cho nhiều lời ác ý.

3. Tưởng Hân

Tưởng Hân cao 1,71 m và còn thuộc dạng trời sinh đã có một bộ khung xương to nên trong mắt khán giả, Tưởng Hân chưa bao giờ ốm qua. Vì thân hình đầy đặn như vậy mà trong trailer của phim Bán sinh duyên, cô đã bị dân mạng đem ra than thở đến lợi hại và còn bị đem ra làm trò cười với những câu như đây là phiên bản Cố Mạn Trịnh béo nhất trong lịch sử.

Xem thêm: Những hành động đáng sợ của fan cuồng: Hết Tiêu Chiến rồi đến Vương Nhất Bác trở thành nạn nhân

4. Trần Nghiên Hi

Người bị dân mạng đem ra chế giễu nhiều nhất về ngoại hình thảm nhất chính là Trần Nghiên Hi. Từ nữ thần trong trường học năm đó chớp mắt trở thành “tiểu long bao”, cái ấn tượng của khán giả mà cô mạng lại lúc trước đã thay đổi 360 độ. Trên thực tế, Trần Nghiên Hi không hề mập mà do mặt cô có thịt nên lên hình cho hiệu quả khá khác biệt, thậm chí có người còn ác ý nói rằng cô không xứng với Trần Hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất