Phim Ảnh

Có phải bạn đang ngóng phim từng ngày để được xem những cảnh này?

Mr.Cine
Chia sẻ

Dương Dương, Trịnh Sảng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản truyền hình là những từ khóa hot nhất trên mạng xã hội Trung Quốc trong những ngày này.

Ngay từ khi mới công bố dự án, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã hút hồn khán giả nhờ sở hữu gương mặt nam - nữ chính đẹp ngời ngời cùng nội dung cực kỳ hấp dẫn (cuốn truyện nguyên tác là một trong những tác phẩm bán chạy nhất của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng - Cố Mạn). Càng gần đến ngày lên sóng, sức nóng của bộ phim ngày càng tăng lên cao mạnh mẽ.

Thời gian này, nhà sản xuất phim đã tích cực “nhử fan” bằng cách tung ra khá nhiều hình ảnh đẹp long lanh trong phim, kích thích sự háo hức của những “mọt phim” đích thực. Vậy trong số những đó, bạn thích hình ảnh nào nhất? Hãy cùng chia sẻ cảm xúc với Saostar.

ezgif-1928549632

Cảm xúc ngỡ ngàng của Bối Vy Vy khi gặp đại thần Tiêu Nại trên sân bóng của trường.

ezgif-627151794

Khi cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà bắt gặp Lô Vỹ Vy Vy.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên lấy đề tài rất mới mẻ nhưng lại cực kỳ quen thuộc của các bạn trẻ hiện nay: tình yêu của game thủ bước ra ngoài đời thực. Hai nhân vật chính của truyện - Tiêu Nại (hay còn là game thủ số một Nhất Tiếu Nại Hà, do Dương Dương thủ vai) và Bối Vy Vy (hay còn là nữ hiệp Lô Vỹ Vy Vy trong thế giới trò chơi ảo, vai diễn của Trịnh Sảng) đã có một tình yêu thật đẹp như cổ tích. Một công chúa xinh đẹp và một hoàng tử tuấn tú, lạnh lùng giữa cuộc đời thực, một nữ hiệp và một đệ nhất cao thủ trong game, tình yêu của họ vô cùng lãng mạn, đan xen giữa thực và ảo. Nhất Tiếu Nại Hà ngỏ lời cầu hôn Lô Vỹ Vy Vy khi cô bị Chân Thủy Vô Hương “đá” trong game, và cũng bắt đầu từ đó tình yêu giữa họ bắt đầu nảy nở.

ezgif-761584940

Cảnh xe đạp đôi cực ngọt ngào lãng mạn của hai người.

ezgif-1328636180

Dù bắt nguồn từ thế giới ảo nhưng tình yêu của Tiêu Nại và Vy Vy cũng phải trải qua rất nhiều sóng gió ngoài đời thực. Nhưng sau những thử thách, tình yêu giữa họ ngày càng sâu sắc với cái kết đẹp như mơ.

ezgif-1394355317

Khoảnh khắc Tiêu Nại trộm nhìn Vy Vy qua khe sách.

Ngoài nội dung hấp dẫn, bộ phim truyền hình này còn chinh phục khán giả bằng dàn nam nữ chính đẹp đúng như tưởng tượng. Tuy nhiên trong khi Dương Dương được fan hết lời khen ngợi thì Trịnh Sảng nhận nhiều phản hồi về thân hình có phần gầy gò của mình.

ezgif-242827874

Đoạn đối thoại ngọt “rụng tim” của cặp đôi nam nữ chính.

ezgif-2616280338

Ngoài ra, cùng điểm lại những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ được nhà sản xuất “nhá hàng” từ trailer chính thức. Đầu tiên là đoạn lần đầu gặp gỡ với câu thoại xếp vào hàng kinh điển của đại thần Tiêu Nại: “Không phải trùng hợp, là anh đang đợi em”.

gap-nhau-1 gap-nhau-2

a (2)

Hay như phân đoạn hẹn hò dưới mưa huyền thoại cũng từng khiến rất nhiều trái tim fan nữ bấn loạn. Vì sợ Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) bị ướt mưa, Tiêu Nại (Dương Dương) đã lấy thân mình ra che chắn. Chưa biết có bị cảm lạnh không nhưng hàng triệu cô gái đã “say nắng” khi nghe những lời đường mật thốt ra từ miệng anh chàng đẹp trai này.

yeu-em-1-1 yeu-em-2 yeu-em-3 yeu-em-4

Còn 2 tuần nữa, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản truyền hình sẽ chính thức lên sóng. Để thưởng thức trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cặp đôi Tiêu Nại - Vy Vy, các bạn hãy ghé thăm trang Saostar.vn thường xuyên nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất