Phim Ảnh

Có phải bạn đang đau đầu vì 4 câu hỏi này trong 'W - Two Worlds'?

Mr.Cine
Chia sẻ

Bạn có phải là “fan ruột” của bộ phim này? Hãy thử đưa ra lời giải cho 4 câu hỏi này xem nhé?

Với cốt truyện mới lạ, nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên đẹp như mơ, W - Two Worlds đang là bom tấn được chú ý bậc nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Dù mới đi được nửa chặng đường nhưng bộ phim đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt lớn dịp nửa cuối năm 2016. Tuy nhiên, tác phẩm tình cảm, hành động kết hợp xuyên không này vẫn đang đặt ra cho người xem nhiều câu hỏi khó giải đáp. Bạn có phải là “fan ruột” của bộ phim này? Hãy thử đưa ra lời giải cho 4 câu hỏi này xem nhé?

W10

1. Điều gì sẽ xảy ra khi các nhân vật khác trong truyện nhận ra con người thật của mình?

Kang Chul (Lee Jong Suk) hiện đang là nhân vật duy nhất trong bộ truyện biết được danh tính, hoàn cảnh thực sự của mình, nhưng hầu hết những người xung quanh cậu thì vẫn chưa hề nhận ra. Nếu như sau này, những người ấy biết được sự thật, họ sẽ phản ứng ra sao? Họ sẽ an phận diễn nốt vai của mình hay sẽ vùng lên đòi sự thay đổi? Ví dụ, nếu Yoon So Hee nhận ra cô chỉ là “nữ chính hờ”, bị thay thế bởi Oh Yeon Joo, cô ấy có tức giận và trả thù hay không? Nếu Seo Do Yoon biết mình chỉ là vai thứ, anh ấy có mệt mỏi vì phải làm cái bóng của Kang Chul, và có đứng lên giành lấy vai nam chính không?

W-five-burning-questions-4-Soompi

2. Liệu Oh Yeon Joo và Kang Chul sẽ có một “happy ending”?

Chắc chắn 99% khán giả khi xem W - Hai thế giới khi nghe được câu hỏi này sẽ đồng thanh trả lời là “Có”. Tất nhiên rồi, vì họ là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong lịch sử phim Hàn, tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, con đường của họ để đi đến một kết thúc có hậu có vẻ còn gặp khá nhiều trông gai, trở ngại, và sẽ còn khá nhiều khó khăn chờ đợi họ, theo như “truyền thống” từ trước đến nay của phim Hàn.

W-five-burning-questions-3-Soompi

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cặp đôi sẽ bị chia lìa trong thời gian tới. Như trong Vì sao đưa anh tới, Do Min Joon và Cheon Song Yi dù đến từ hai thế giới khác nhau nhưng sau tất cả rồi cũng được ở bên nhau. Khả năng cao W sẽ có được kết thúc đẹp nhằm chiều lòng phần đông khán giả, nhưng ngay lúc này có lẽ Oh Yeon Joo và Kang Chul phải nghĩ cách đối phó với tên tội phạm áo đen trước khi nghĩ tới một tương lai hạnh phúc.

3. Nhân vật áo đen là ai?

Nhân vật bí ẩn này xuất hiện từ tập 1 và có ảnh hưởng sâu sắc đến câu truyện cuộc đời Kang Chul, nhưng cho đến giờ vẫn không ai biết hắn là ai. Thậm chí tác giả của bộ truyện - cha của Oh Yeon Joo - cũng từng nói không hề có ý định tạo ra người này. Điều này nghe có vẻ khá phi lý.

W-five-burning-questions-2-Soompi

Ban đầu, khán giả đoán rằng nhân vật này tượng trưng cho mong muốn của tác giả muốn loại bỏ những nhân vật không cần thiết trong truyện. Nhưng ở cuối tập 7, nhân vật áo đen này đã xuất hiện và tuyên bố sẽ giết chết Oh Yeon Joo. Một người cha có đủ tàn nhẫn để làm điều đó với con gái mình?

4. Có nhiều hơn 2 thế giới trong bộ phim?

Câu hỏi này có vẻ khá mơ hồ và chỉ nằm trong suy đoán của một số ít khán giả. Theo đó, nếu như thế giới của Kang Chul và Oh Yeon Joo đều là hư cấu, thì thực tế lại nằm trong một thế giới thứ ba? Điều này có nghĩa là một nhà văn vô hình nào đó là người đã tạo ra cả thế giới của Kang Chul và Oh Yeon Joo, và chỉ có người này có quyền lực cuối cùng để kiểm soát tất cả mọi thứ diễn ra trong phim.

W-five-burning-questions-6-Soompi

Lý thuyết này có thể giải thích cho hàng loạt câu hỏi ở trên, rằng ai là người tạo ra nhân vật áo đen bí ẩn, và hành động, nhận thức của các nhân vật trong thế giới truyện tranh. Tất nhiên, đây chỉ là một bộ phim nên có lẽ khán giả sẽ phải chờ đến phút cuối để có được câu trả lời chính xác nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất