Phim Ảnh

Quá nhiều điểm tương đồng, 'Cô nàng mạnh mẽ' Do Bong Soon sẽ gây sốt như 'Tiên nữ cử tạ' Bok Joo?

Phương Thảo
Chia sẻ

Người hâm mộ cho rằng nhân vật cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon trong bộ phim cùng tên mang nhiều nét tương đồng thú vị với nàng "Tiên nữ cử tạ" Kim Bok Joo.

Sau ngày lên sóng, bộ phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon của nhà đài jTBC nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Bên cạnh lời khen cho kịch bản độc đáo và dàn diễn viên đáng yêu, bộ phim còn khiến nhiều khán giả liên tưởng đến Tiên nữ cử tạ - bộ phim cũng từng gây sốt thời gian trước.

Trong khi Tiên nữ cử tạ xoay quanh câu chuyện tình nhẹ nhàng, hài hước mang không khí “thanh xuân vườn trường”, thì Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon kể về cô gái cá tính Bong Soon bị mắc kẹt giữa cậu bạn thân In Guk Doo và anh chàng nhà giàu hách dịch An Min Hyuk. Đặt trong hai hoàn cảnh khác nhau nhưng hai cô gái có những điểm chung vô cùng thú vị và đáng yêu.

Ngoại hình dễ thương với mái tóc ngắn

Điểm chung giữa hai bộ phim là dàn diễn viên có ngoại hình không đẹp lung linh như các “bom tấn” được đầu tư kĩ lưỡng khác, nhưng nhân vật nữ chính lại “đốn tim” khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn và dễ nhận dạng. Cũng nhờ mái tóc vàng nổi bật, đôi môi trông lúc nào cũng hồng hồng mà Bok Joo được fan yêu chiều hết mực.

Tạo hình đáng yêu của Bok Joo bên cạnh bạn diễn

Không thua kém Bok Joo, Park Bo Young trong tạo hình Bong Soon cũng rất cá tính với mái tóc tém màu vàng đi cùng trang phục thoải mái. Hơn nữa, chỉ trong 2 tập phim đầu tiên, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng muôn vàn biểu cảm biến thiên cực đáng yêu của cô nàng.

Một loạt những biểu cảm của Park Bo Young trong vai Bong Soon.

Có sức khoẻ vô địch

Trong khi Bok Joo gây ấn tượng ngay từ miêu tả ở tên phim: “Cử tạ”, thì Bong Soon cũng sở hữu biệt danh “Cô nàng mạnh mẽ”. Ngay từ lúc mới sinh, nữ chính Strong Woman Do Bong Soon đã “gây choáng” bởi khả năng khác người của mình. Thậm chí, chỉ bằng vài cú chạm nhẹ, Bong Soon có thể hạ gục 7 tên côn đồ to lớn, khiến người thì gẫy xương, người gẫy răng, người thì… bay tít lên trời.

Bok Joo luôn đạt thành tích cao trong môn cử tạ

Hình ảnh thú vị trong bộ phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

Luôn trượng nghĩa

Trong Tiên nữ cử tạ, cô nàng “Tạ” cưa đổ chàng “Kình” không những bởi vẻ ngoài đáng yêu mà còn bởi sự tốt bụng, luôn luôn ra tay cứu giúp người yếu thế và sẵn sàng trừng trị kẻ xấu.

Sự trượng nghĩa của “Cô nàng mạnh mẽ” cũng được thể hiện trong 2 tập đầu của bộ phim. Bong Soon từng “trị” 7 tên côn đồ ức hiếp bác tài xế lái xe, giúp một cậu học sinh thoát khỏi nhóm bạn xấu,… Hình tượng tốt bụng, mạnh mẽ đã đem một luồng gió mới trong khi những bộ phim tình cảm thường xây dựng hình ảnh nữ chính yếu đuối, thục nữ.

Còn đây là vẻ mặt khi chứng kiến việc làm xấu trên tàu điện ngầm của Bong Soon

Trở nên “bánh bèo” khi yêu

Tuy cá tính là vậy, cô nàng Bok Joo cũng đã bắt đầu làm điệu khi có người trong lòng. Sự thay đổi này khiến các fan vô cùng thích thú.

Còn với Bong Soon, bình thường dù có ăn to nói lớn, cá tính, mạnh mẽ thế nào thì trước mặt cậu bạn thân cô thầm thương trộm nhớ, Bong Soon luôn phải khổ sở giữ hình ảnh thục nữ, dịu dàng. Kịch bản “éo le” ấy hứa hẹn nhiều thú vị trong câu chuyện tình của cô nàng mạnh mẽ Bong Soon.

Hình ảnh của Bong Soon trong poster

Dong Soon khi nói chuyện với Duk Goo

Nữ chính chỉnh trang nhan sắc mỗi khi đứng trước mặt cậu bạn thân

Không được đối xử galant 

Sức mạnh hơn người đôi khi cũng trở thành điều thiệt thòi đối với Bong Soon và Bok Joo khi các cô nàng không được nam chính đối xử nhẹ nhàng, ân cần. Người hâm mộ Tiên nữ cử tạ chắc hẳn không thể quên cảnh phim “huyền thoại” khi Joon Hyung “mượn” người Bok Joo để tránh nước mưa.

Về phía Do Bong Soon, cô bị nam chính thuê làm vệ sĩ riêng sau khi An Min Hyuk chứng kiến cảnh đánh nhau có một không hai của cô gái mạnh mẽ này. Không chỉ phải kề cận theo giám đốc mọi lúc, mọi nơi, Bong Soon còn phải khởi động xe của anh để đề phòng… có bom trong xe. Từ những tình huống dở khóc dở cười này, mối quan hệ “oan gia ngõ hẹp” của cô nàng mạnh mẽ với anh chàng CEO công tử cũng dần mở ra, hứa hẹn nhiều tình tiết hài hước, hấp dẫn khán giả.

Đối với Bong Soon, anh chàng giám đốc không màng thể diện của bản thân

Sở hữu kịch bản độc đáo, đáng yêu nhưng không kém phần kịch tính, dàn diễn viên trẻ trung, vui vẻ, liệu Strong Woman Do Bong Soon có lập được kì tích như Tiên nữ cử tạ từng làm trước đó? Hãy cùng theo dõi các tập phim tiếp theo trên kênh jTBC để tìm được câu trả lời chính xác nhất. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi bộ phim và tìm hiểu thông tin về những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất