Phim Ảnh

'Cô nàng cá tính Katun' trở lại màn ảnh nhỏ trong phim mới Man In The Rain

Phương Cát
Chia sẻ

Sau khi chiếm được cảm tình của khán giả châu Á với "Tình yêu không có lỗi", cô nàng Katun tiếp tục thể hiện một vai diễn cá tính khác trong "Man in the rain".

Wanida Termthanaporn được giới trẻ biết đến nhiều nhất qua vai diễn cô nàng Katun bị bạn thân 20 năm cướp bồ và vai diễn này đã đưa tên tuổi của cô ngày càng vang xa hơn, ra khỏi biên giới Thái Lan. Cô thường được mọi người biết đến với nghệ danh là Gybzy, với vai trò là một diễn viên, ca sĩ của xứ Chùa Vàng, tuy đã bước sang tuổi 30 nhưng nhìn cô lúc nào cũng tươi tắn và tràn đầy sức sống . Manintherain

Tác phẩm mới nhất có sự góp mặt của cô nàng chính là Man in the rain - bộ phim được chuyển thể từ MV có hơn 100 triệu lượt xem của nhóm nhạc Thái Lan Big Ass. Nội dung phim là về câu chuyện tình cảm không dễ dàng thay đổi của một chàng trai khi yêu chân thành.

manintherain

Poster của “Man in the rain”

Đóng cặp cùng Gybzy trong phim là hai nam diễn viên có tên tuổi của điện ảnh Thái Lan.

Ronadech Wongsaroj Ice được khán giả Việt biết đến qua bộ phim Gasohug... Rak Tem Thang (Chàng trai trong mộng) đóng cặp với Ice Preechaya.

Ronadech Wongsaroj Ice sinh năm 1980, được khán giả Việt biết đến qua bộ phim Gasohug… Rak Tem Thang (Chàng trai trong mộng) đóng cặp với Ice Preechaya.

Ice Nattarat là nam diễn viên kiêm người mẫu ảnh

Ice Nattarat là nam diễn viên kiêm người mẫu ảnh

Jang (Gybzy - Wanida Termthanaporn) là một cô gái trẻ có lối sống cực đoan, không thèm quan tâm và để ý đến bản thân. Jang có một anh bạn thân tên là Pom (Ice Nattarat ), là thầy dạy mỹ thuật trong một trường mẫu giáo kiêm vai trò người giao nước hoa quả mỗi buổi sáng cho cô bạn thân Jang của mình.
manintherain manintherain Trong một cơn say Jang đã trót thề thốt, hứa hẹn với Pom rằng nếu như lần sinh nhật kế tiếp mà cả hai vẫn chưa tìm ra một nửa còn lại thì sẽ kết hôn với nhau. Và ngày qua ngày anh chàng Pom cứ ôm hy vọng và không thể quên lời hứa của ngày hôm đó manintherain 13680706_1293447037356690_2069320937597100166_n manintherain Một lần cô ốm nặng phải nhập viện và phát hiện ra căn bệnh tiềm ẩn bao lâu nay của mình, nó đã tích tụ trong người cô một thời gian dài do tác hại của việc ăn uống không đúng nguyên tắc. Trong thời gian điều trị, Jang đã phải lòng bác sĩ Kit (Nam Ronadech Wongsaroj ). Kit đẹp trai, ấm áp và có vẻ ngoài thân thiện. Kit đã tập cho cô có thói quen ăn uống khoa học và đúng đắn hơn. Trước đây Pom đã nhắc nhở cô rất nhiều lần về việc này nhưng cô không bao giờ chịu nghe lời anh nói, điều đó đã khiến Pom rất buồn và thất vọng. manintherain 16-1469873423114 Phải chăng Jang đã quên lời hẹn ước của mình với Pom. Tình yêu đơn phương của Pom liệu có được đền đáp không? Anh sẽ gạt bỏ chuyện tình cảm của mình để giữ lại tình bạn này hay sẽ chiến đấu bằng mọi cách để bước vào trái tim Jang?

Bộ phim sẽ phát sóng vào lúc 21:30 thứ 5 hàng tuần trên kênh GMM25 bắt đầu từ ngày 4 tháng 8, 2016 .‪

Chia sẻ

Bài viết

Phương Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất