Phim Ảnh

Có một loại ngọt ngào mang tên Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác: Phong cách cả hai như 'copy-paste'

Như Hồ
Chia sẻ

Có một loại ngọt ngào mang tên Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, sau khi cả hai đội mũ thật sự rất giống copy - paste.

Trailer bộ phim “Trần tình lệnh”.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả yêu thích phim Hoa ngữ sau sự thành công của webdrama đam mỹ Trần tình lệnh (2019). Cả hai đều xuất thân là thành viên nhóm nhạc, là những minh tinh tài năng, sở hữu giá trị nhan sắc cao trở nên nổi đình nổi đám nhờ cùng một bộ phim, mang về vô số fan hâm mộ.

Ảnh ghép Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến của fan couple.

Dù trong cuộc sống bình thường, phong cách của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không giống nhau nhưng ở một góc độ nào đó thì lại tương đồng đến ngạc nhiên. Cả hai cùng đội chiếc mũ có kiểu dáng giống nhau (chỉ khác màu sắc), khoác lên mình chiếc áo khoác đen đơn giản nhưng cool ngầu.

Hay như cùng bộ đồ thường, Vương Nhất Bác lẫn Tiêu Chiến đều đội thêm chiếc mũ của áo lên đầu, phối với chiếc quần rộng thụng thình. Nếu như không nhìn rõ sẽ rất khó nhận ra đâu là Tiêu Chiến, đâu là Vương Nhất Bác.

Hai người đều đội chiếc khẩu trang dày để lộ đôi mắt, cùng nhau nhìn lên trời mang đến cho người nhìn cảm giác sầu lo.

Với những hình ảnh như thế, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thật sự rất giống “copy - paste”, càng khiến fan couple thêm phần bấn loạn chỉ có thể thốt lên một câu: “Có một loại ngọt ngào mang tên Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác”

Tiêu Chiến thể hiện bài hát Vì sao dưới ánh mặt trời!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất