Phim Ảnh

Thả dáng trên đường phố Nhật, Cổ Lực Na Trát 'đốn gục' người hâm mộ với bộ ảnh đậm chất nữ sinh 'thanh lịch'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Loạt ảnh mới của Cổ Lực Na Trát khiến người hâm mộ 'trầm trồ' vì nhan sắc đẳng cấp thách thức mọi concept

Cổ Lực Na Trát khiến người hâm mộ “đổ gục” vì loạt ảnh diện trang phục nữ sinh dạo trên đường phố Nhật Bản đang là đề tài cộng đồng mạng vô cùng chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc “không tuổi” của cô nàng luôn là điều khiến người hâm mộ “xuýt xoa”.

Mới đây, Studio của Cổ Lực Na Trát đã tung ra bộ ảnh mang dư vị thanh xuân vườn trường khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Thả dáng trên đường phố Nhật Bản, Cổ Lực Na Trát diện lên người bộ đồng phục nữ sinh với chiếc áo sơ mi trắng tinh được thắt cà vạt trắng cùng màu trông vô cùng thanh lịch, cô nàng còn khéo léo phối cùng quần jean bó sát để lộ đôi chân thon dài khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Gương mặt xinh đẹp, lộng lẫy của “Mỹ nhân Tân Cương” dường như “cân” tất cả các kiểu tóc khác nhau, từ tóc dài duỗi thẳng cho đến tóc tém “ngắn ngủn” cô nàng đều từng trải nghiệm qua, với concept lần này, mái tóc ngắn ngang vai càng tôn lên gương mặt diễm lệ của cô nàng.

“Mỹ nhân Tân Cương là đây chứ đâu, nhìn kiểu nào cũng thấy đẹp”, “Diễn xuất tệ thật nhưng nhan sắc rực rỡ cỡ này thì cho qua cũng được nha”, “Nhìn chị mà em muốn đeo cặp lên đi học liền luôn á”,…Có rất nhiều lời khen có cánh dành tặng cho bộ ảnh lần này của Cổ Lực Na Trát.

Mặc dù diễn xuất của Na Trát luôn bị khán giả đánh giá là “đơ có đẳng cấp”, tuy nhiên nhan sắc rực rỡ của cô nàng dường như là thứ “vũ khí” để chiếm được trái tim của rất nhiều khán giả. “Mỹ nhân Tân Cương” luôn là cái tên “cố định” nằm trong top những nhan sắc đẳng cấp của Cbiz. Hy vọng trong tương lai, Cổ Lực Na Trát có thể cải thiện nhiều hơn về khả năng diễn xuất của mình để ngày càng được khán giả ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất