Phim Ảnh

Cổ Lực Na Trát đau khổ đòi bạn trai của Lưu Đào 'Trả lại thế giới cho em'

Thu Hương
Chia sẻ

"Trả lại thế giới cho em" là bộ phim được dân tình kỳ vọng rất nhiều vào Cổ Lực Na Trát. Ai nấy đều hy vọng qua bộ phim này cô có thể thoát xác trở lại với danh xưng mỹ nữ Tân Cương hơn là người tình của Trương Hàn.

Trả Lại Thế Giới Cho Em là một bộ phim có nội dung khá mới mẻ, bộ phim được tiến hành sản xuất trong quá trình bộ phim Trạch Thiên Ký do Cổ Lực Na Trát đóng chính đang chiếu. Vừa qua, trailer chính thức của Trả Lại Thế Giới Cho Em được nhà sản xuất tung ra cho thấy một hình ảnh mạnh mẽ và thoát tục của Na Trát.

Trailer Trả Lại Thế Giới Cho Em có sự kết hợp của Cổ Lực Na Trát và Dương Thước

Trong Trả Lại Thế Giới Cho Em, Cổ Lực Na Trát sẽ hóa thân vào một cô gái xinh đẹp, phóng khoáng và có tài trong lĩnh vực thời trang Trầm Diệc Ân. Vốn dĩ cô sẽ có một cuộc sống viên mãn với sự nghiệp sáng và một tình cảm đẹp với Diệp Tề Lỗi (Dương Thước đóng).

Những hình ảnh đầu tiên của Na Trát khiến khán giả bất ngờ về sự thay đổi bước đầu của cô

Không may thay, vụ tai nạn của Diệp Tề Lỗi là nguyên nhân chính cũng là động lực cho Diệc Ân phát triển sự nghiệp. Còn Tề Lỗi, sau khi thoát chết gương mặt của anh bị hủy hoại, anh được chữa trị tại nước ngoài và trở về với gương mặt mới giải quyết tất cả mọi người.

Dương Thước và Cổ Lực Na Trát được khen là khá đẹp đôi trong Trả Lại Thế Giới Cho Em

Người hâm mộ bước đầu cảm thấy Cổ Lực Na Trát khá hợp với vai diễn này, đồng thời cũng hy vọng rằng cô sẽ có diễn xuất ăn nhập hơn, tốt hơn so với những vai diễn trước kia.

Tạo hình đầu tiên của Dương Thước và Cổ Lực Na Trát

Sau quá trình dài trì hoãn, bộ phim Tư Mỹ Nhân khởi quay cùng thời điểm đã phát sóng từ lâu thế nhưng cho đến nay nhà sản xuất vẫn không đưa ra một thông tin chính xác nào. Bộ phim dự kiến sẽ được trình chiếu trong 40 tập, chắc chắn Cổ Lực Na Trát sẽ phải cố gắng và nỗ lực thật nhiều để có thể làm hài lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất