Phim Ảnh

‘Cố lên cậu giỏi nhất' tập 1 +2: Ngưu Mỹ Lệ tìm quản lý mới cho Hách Trạch Vũ, Phúc Tử thử thách với chức vị quản lý

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 1 và 2, phim thuật lại câu chuyện phát sinh ở ba năm trước, Ngưu Mỹ Lệ đã tìm đến Phúc Tử và kêu cô đảm nhận vai trò quản lý cho diễn viên Hách Trạch Vũ.

Chuyện kể về 3 năm về trước, Phúc Tử lúc đó đang làm nhân viên bán hàng tại siêu thị để quáng cáo sản phẩm. Tuy mang danh bán hàng nhưng cô lại đem sản phẩm nhà mình để đi trao đổi với những chỗ khác để đổi lấy thức ăn mình yêu thích. Ngưu Mỹ Lệ chớp mắt đã trở thành người quản lý, bà gọi cho Phúc Tử, yêu cầu cô đi theo mình làm việc.

Xem thêm: Tiêu Chiến lên tiếng phủ nhận Vương Nhất Bác là người kiệm lời: 'Cậu ấy là người nói nhiều nhất'
Ngưu Mỹ Lệ kêu Phúc Tử gọi cho Hách Trạch Vũ với thân phận là trợ lý của quản lý, yêu cầu anh chàng nói ra vị trí hiện tại của mình. Đến nơi của Hách Trạch Vũ, sau khi Ngưu Mỹ Lệ nói người quản lý trước đã “ký bán” anh cho bên mình làm Hách Trạch Vũ tức giận mà rời đi.

Về đến siêu thị tiếp tục làm việc, Hách Trạch Vũ gọi điện thoại kiếm cô và Phúc Tử cảm thấy quá phiền nên tắt máy. May mắn cho Hách Trạch Vũ, Phúc Tử chưa chạm được nút tắt máy đã nhét điện thoại vào túi nên anh nghe ra được siêu thị cô làm việc. Hai người tranh cải, xô đẩy, Hách Trạch Vũ đẩy Phúc Tử làm ngã mấy gian hàng. Phúc Tử chính thức mất việc làm và bị quỵt lương.

Hách Trạch Vũ tiễn Phúc Tử lên xe taxi. Phúc Tử nói với người này là Ngưu Mỹ Lệ sẽ không gạt người, cô còn nói thêm tuy anh là diễn viên nhưng cũng chỉ là người bình thường, nếu không có cô Ngưu, anh không là gì cả.

Ba Phúc Tử là một tài xế xe taxi. Sau khi bị cho nghỉ việc về nhà, Phúc Tử yên ắng, lặng lẽ đi vào nhưng cô vẫn bị phát hiện. Đang lúc bị chất vấn, Ngưu Mỹ Lệ đến muốn nói chuyện với Phúc Tử.

Phúc Tử đến tìm Hách Trạch Vũ nhưng anh chàng không hề nể mặt Phúc Tử, còn trực tiếp đóng sầm cửa không quan tâm. Nhà mất điện vì lâu quá không đóng tiền nên muốn đi đóng nhưng đi ra thấy Phúc Tử vẫn ngồi lì ở đó nên đi vào. Lúc sau, Hách Trạch Vũ suy nghĩ cho cô vào nhà và nói muốn mình đồng ý cho Phúc Tử làm trợ lý thì ra hai điều kiện, một là cô không được đụng vào chai tương đậu phộng của mình, hai là giúp mình tìm Đằng Đan.

Phúc Tử nói với Hách Trạch Vũ rằng mình không có cách nào tìm Đằng Đan, nếu có cô sẽ cùng anh đi tìm. Nhớ đến người quản lý trước có đứa con gái là Nhậm Giai Giai, anh chàng liền đi đến tìm. Phúc Tử đến nói chuyện riêng với cô bé trong nhà vệ sinh và sau một hồi nói chuyện, cô biết đứa nhóc thiếu tình thương của mẹ, còn nói Đằng Đan đối với Hách Trạch Vũ còn thân hơn với mình. Hách Trạch Vũ sau đó đưa hết số tiền còn lại cho Nhậm Giai Giai.

Xem thêm: Chi phí học đáng kinh ngạc của con sao Hoa Ngữ: Lưu Đức Hoa bỏ ra 210 triệu, tiền xe của con trai Trương Bá Chi đã 34 triệu đồng
Hách Trạch Vũ bày kế cho Phúc Tử để cô gọi cho Đằng Đan và biết bà đang ở nơi nào, hai người họ liền lập tức tìm. Đến nơi, Hách Trạch Vũ nói chuyện với Đằng Đan không mấy câu, bà đã tạt rượu lên người anh và nói con đường sau này do anh tự chọn. Phúc Tử liền đến nói chuyện với Đằng Đan sau khi Hách Trạch Vũ rời khỏi, nói bà sao không nói bí mật cho anh chàng nghe và nói lời tạm biệt tốt hơn.

Ngưu Mỹ Lệ lúc đầu đã tìm được một quảng cáo công ích cho Hách Trạch Vũ nhưng anh chàng lúc đó không đồng ý. Tuy nhiên khi về thấy giấy note nhắc nhở của Phúc Tử, anh liền thay đổi suy nghĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất