Phim Ảnh

'Cổ kiếm kỳ đàm phần 2' chính thức lên sóng, hàng loạt khen chê trái chiều vây quanh bộ phim

Joyce
Chia sẻ

Với dàn diễn viên hoàn toàn mới so với phần 1 rất đỗi thành công trước đó, liệu "Cổ kiếm kỳ đàm 2" có thu về những phản ứng tích cực từ khán giả Trung Quốc?

Nối tiếp thành công từ phần đầu tiên, Cổ kiếm kỳ đàm chính thức ra mắt phần 2. Vẫn mang motif tiên hiệp, tuy nhiên dàn diễn viên trong phim lại hoàn toàn mới, tất cả các diễn viên chính trong phần một đều được thay đổi. Đồng thời, Cổ kiếm kỳ đàm phần 2 khai thác nhiều hơn về chuyện tình cảm của các nhân vật chính và cũng có phần hài hước hơn. Có thể thấy trong phần hai những kĩ xảo được sử dụng cũng có phần vượt trội hơn trước.

Trải qua những tập đầu tiên, đã có các đánh giá trái chiều trên Douban về phần 2 của bộ phim nổi tiếng một thời với dàn diễn viên hoàn toàn mới: Lý Trị ĐìnhPhó Tân BácDĩnh Nhi và một số diễn viên khác. Có người nhận xét bộ phim vượt mức mong đợi, trong khi đó cũng có vài ý kiến cho rằng bộ phim vẫn theo lối phim “mỳ ăn liền” kém chất lượng. Sau đây, hãy cùng SAOstar điểm qua những top đầu bình luận trên Douban về bộ phim.

- [2 sao] “Hay hơn so với trong tưởng tượng”, “cũng không đến nỗi nát như vậy”,… Xem xong phim mà có thể nói ra những câu nói như vậy thì tôi thật sự nghi ngờ năng lực đánh giá của các bạn có vấn đề đó. Phim truyền hình bây giờ có thể nào bỏ nhiều sự chân thành vào được không? Hay sau này là vì mặt mũi của game mà cho đó.

- [1 sao] Không phải là fan game, chỉ là tò mò nên xem thử, xem xong không còn lời nào để nói……

- [4 sao] Tôi cảm thấy cũng không tệ.

- [5 sao] Cứ tưởng là sẽ rất tệ, xem xong 8 tập cảm thấy cũng ok. Vẫn muốn tiếp tục xem, nói thật lòng thì hay hơn phần 1, phần 1 lưu lượng nhiều quá, và đương nhiên trong đó Kiều Chấn Vũ diễn hay nhất.

- [4 sao] Kỹ năng diễn xuất của diễn viên rất tốt. Tuy rằng, nội dung phim thay đổi rất nhiều nhưng mà đều rất phù hợp với tính cách các nhân vật, kỹ xảo không tệ, rất bất ngờ. Tóm lại hay hơn nhiều so với phần 1.

- [5 sao] Sự cải biên rất hợp lí, nắm bắt được tinh hoa của nguyên tác, tăng thêm sự thích hợp, đã nhìn thấy được sự nỗ lực đầy thành ý của tổ phim, cho 5 sao khích lệ.

- [1 sao] Nhạc Vô Dị mới vừa cất tiếng nói, lồng tiếng gì thế? Thật sự xin lỗi, tạm biệt!

- [5 sao] Đảng game, đạo cụ, trang phục, hóa trang rất tốt, kỹ xảo cũng không tệ, tiếp tục theo dõi phim.

- [4 sao] Trang phục không tệ, đạo cụ tuyệt đối là thứ ổn nhất, từ măng cho đến bánh bao, đều làm rất hay. Hóa trang có chút xấu, mộtdiễn viên có một số khuyết điểm nhỏ nhặt, không hề có giá trị tồn tại. Đúng vậy, người tôi nói đến đó là công chúa. Tóm lại là phim cũng không tệ, không nát giống như trong tưởng tượng.

- [1 sao] Xem 2 tập đầu, cô công chúa gì đó ở đầu phim diễn giống như 1 con ngốc, sau đó còn biểu cảm Nhạc Vô Dị quá khoa trương rồi, không thấy được kỹ năng diễn xuất ở đâu cả. Cảm thấy Lý Trị Đình thật sự không hợp với phim cổ trang, sau cùng vẫn cảm thấy Dĩnh Nhi là nhân vật ổn nhất. Bộ phim thật sự không thể nào tiếp tục xem được nữa.

Cổ kiếm kỳ đàm 2 là phim chiếu mạng được trang mạng nổi tiếng Youku mua độc quyền phát sóng. Tài khoản VIP sẽ được coi 8 tập liên tục vào thứ 5 hàng tuần trong khi tài khoản thường sẽ được xem 1 tập/ngày. Phim hiện đã được phát sóng 8 tập đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất