Phim Ảnh

'Cố Hải' Hoành Cảnh Du sánh đôi cùng Victoria F(x) trong phim mới khiến fan vừa mừng vừa lo

Tường Vy
Chia sẻ

Hoàng Cảnh Du trở thành nam chính khiến fan hết sức vui mừng tuy nhiên kết đôi với anh là "nữ chính thất bại nhất lịch sử" Victoria - Tống Thiến.

Ngày 6/9, bộ phim truyền hình Trung Quốc: Kết ái - Mối tình đầu của đại nhân Thiên tuế đã chính thức bấm máy tại Thái Lan, tham gia buổi lễ khai máy có cặp đôi nam nữ chính là: Hoàng Cảnh Du và cô nàng Victoria F(x) - Tống Thiến.

Hoàng Cảnh Du và Tống Thiến sang Thái Lan để quay phim mới.

Hoàng Cảnh Du từng gây ấn tượng với người hâm mộ Việt cách đây hơn 1 năm với bộ phim đam mỹ dễ thương Thượng Ẩn. Trong phim anh vào vai nam chính Cố Hải vừa điển trai lại thâm tình khiến cho cộng đồng các fan của phim LGBT rất thích thú. Tuy nhiên, cũng chính do thành công vượt trội của phim mà Hoàng Cảnh Du bị cấm vận không được xuất hiện trong suốt hơn 1 năm qua. Anh chàng chỉ tham gia một số vai phụ nho nhỏ trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh với thời lượng lên phim không dài, vai diễn không có sức nặng. Cũng vì lẽ đó, danh tiếng của anh ngày một thụt lùi khiến fan lo lắng vô cùng.

Chàng Cố Hải năm nào đang khá vất vả để ghi dấu ấn trong làng giải trí Hoa ngữ.

Người hâm mộ vừa mừng vừa lo khi anh được giao vai nam chính.

Chính vì vậy, việc Hoàng Cảnh Du được đóng vai chính trong một bộ phim nam chủ khiến người hâm mộ hết sức vui mừng. Fan của “chàng cá voi” hy vọng Hoàng Cảnh Du sẽ một lần nữa nổi tiếng nhờ vai diễn này.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đóng cặp với Hoàng Cảnh Du lại là nữ ca sĩ Victoria F(x) - Tống Thiến. Xét về độ nổi tiếng và lượng fan, cũng như kinh nghiệm thì cô nàng Tống Thiến hơn hẳn Hoàng Cảnh Du, tuy nhiên, cô cũng bị mang danh “nữ chính thất bại nhất lịch sử”. Tống Thiến từng tham gia các bộ phim: Bí mật của Mỹ Lệ (2015), Cô nàng ngổ ngáo 2, Đám cưới bạn thân, phim truyền hình cổ trang Huyễn Thành, Thượng cổ tình ca,… Đây đều là những tác phẩm có danh tiếng không tốt, bị chê tơi bời từ diễn xuất đến kỹ xảo, trong số đó khả năng diễn xuất của Tống Thiến là một trong những điểm yếu nhất của phim.

Đóng cặp với Hoàng Cảnh Du là Tống Thiến. Mặc dù hơn kém nhau 5 tuổi nhưng cả hai rất đẹp đôi khi đứng bên nhau.

Đây là một dự án quan trọng với sự nghiệp của cả hai. Liệu họ có vượt qua được những khó khăn của mình, gây ấn tượng với tác phẩm mới hay không?

Điều này khiến người hâm mộ của cả hai rất lo lắng, bởi sự kết hợp của một Hoàng Cảnh Du còn non kinh nghiệm và một Tống Thiến không được kỳ vọng vào khả năng biểu cảm sẽ khiến bộ phim gặp nhiều khó khăn.

Một số người hâm mộ lạc quan hơn thì cho rằng, cả hai đều là những ngôi sao trẻ có tính cách vui tươi rất phù hợp với nhau. Có thể trong quá trình quay phim sẽ tạo nên sự tương tác rất thú vị và tạo nên một cặp đôi mới đáng yêu, đáng xem.

Kết ái - Mối tình đầu của đại nhân Thiên tuế là câu chuyện kể về một chàng hồ ly tinh mắc chứng mù vào ban ngày, cũng là Tuế Ti đại sư mang tên Hạ Lan Tĩnh Đình (Hoàng Cảnh Du). Đại sư của Hồ tộc đem lòng yêu một cô gái từ kiếp này qua kiếp khác. Đến nay, cô gái đó đã đầu thai thành thực tập sinh tòa soạn báo bình thường lương thiện Quan Bì Bì (Tống Thiến). Hoàng Cảnh Du sẽ lên đường tìm Tống Thiến và cả hai đã có một thiên tình sử vừa lãng mạn lại hài hước. Tác phẩm được chuyển thể từ tác phẩm Kết Ái - Dị Khách Phùng Hoan của tác giả Thi Định Nhu (nổi tiếng với tiểu thuyết Chuyện cũ Vương Lịch Xuyên cũng đã được chuyển thể)

Poster của hai nhân vật chính Hạ Lan Tĩnh Đình (Hoàng Cảnh Du) và Quan Bì Bì (Tống Thiến).

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất