Phim Ảnh

Có gì 'nóng' trong bộ phim 19+ 'Misty' của đài JTBC?

Nga Cao
Chia sẻ

Dù dán nhãn 19+ (tức chỉ dành cho đối tượng khán giả trên 19 tuổi), nhưng chỉ sau 2 tập phát sóng, "Misty" đã chạm đến cột mốc rating 5,599% khu vực Seoul và 5,074% toàn quốc theo AGB Nielsen. Phim đã làm được điều mà quán quân rating của đài cáp JTBC - "Woman Of Dignity" mất 6 tập mới làm được.

1. Kim Nam Joo comeback sau 6 năm, trút bỏ hình ảnh “nữ hoàng nội trợ”

Sau 6 năm không đóng phim, Kim Nam Joo đã comeback màn ảnh nhỏ hoàn hảo với Misty.

Năm 2009, Kim Nam Joo từng gây sốt với vai diễn người vợ nội trợ Ji Ae luôn “đầu tắt mặt tối” bởi người chồng thất nghiệp trong Nữ hoàng nội trợ. Rồi đến năm 2012, dù thành đạt hơn Ji Ae nhưng nhân vật Cha Yoon Hee của cô trong Gia đình chồng tôi cũng không có được hạnh phúc trong hôn nhân. Bỏ qua những gì đã làm được trong những bộ phim tiền nhiệm, để trở thành một Go Hye Ran đầy dã tâm, bất an và luôn có nhiều “kẻ thù”, thì Kim Nam Joo phải hoàn toàn lột xác trong Misty với sự can đảm rất lớn. Cô cho biết: “Tôi đã cố gắng hết sức để đóng vai này, đây là một bộ phim mà tôi có nhiều tình cảm. Tôi nghĩ số ít quần áo tôi mặc trong phim cũng là trang phục tôi đã mặc từ khi debut. Tôi đã trở thành một ajumma (người phụ nữ đã có chồng), nhưng tôi không xấu hổ về bất cứ điều gì”. Tuy nhiên, Kim Nam Joo cũng nói thêm: “Kim Seung Woo (chồng cô) nói với tôi rằng anh ấy không có can đảm để xem bộ phim vì những cảnh gợi cảm”

Kim Nam Joo đã lột xác hoàn toàn về khoản trang phục để hóa thân thành nữ phát thanh viên hàng đầu Go Hye Ran.

2. Misty hứa hẹn gây shock hơn cả Woman of Dignity

Kim Nam Joo đã là bà mẹ của hai đứa con nhưng trong Misty, cô đã có những cảnh quay táo bạo, đầy “gọi mời” khiến khán giả bất ngờ. Đặc biệt là những đoạn hồi ức nóng bỏng, chợp chờn của Go Hye Ran với tình cũ Kevin Lee Jae Young (Go Joon). Kim Nam Joo cũng thể hiện dáng vẻ tao nhã, quí phái của mình với khí chất luôn toát lên sự chuyên nghiệp đến đáng sợ của một phát thanh viên hàng đầu Hàn Quốc luôn phải dùng đủ mọi cách để giữ chiếc ghế của mình trước những kẻ chực chờ thâu tóm.

Nếu như Woman of Dignity từng khiến khán giả khá shock bởi màn trình diễn ngoạn mục của hai kiều nữ họ Kim là Kim Sun Ah và Kim Hee Sun thì lần này, một kiều nữ họ Kim khác - Kim Nam Joo với vóc dáng lí tưởng cùng nội lực diễn xuất hoàn hảo trong một bộ phim không dành cho các bà nội trợ và cũng chẳng dành cho những cô gái tuổi teen mơ mộng, có thể sẽ viết lại lịch sử cho nền công nghiệp phim truyền hình Hàn Quốc. Misty có lẽ sẽ không phải là phim duy nhất dán nhãn 19+ của xứ Kim Chi từ nay về sau.

Mối tình vụng trộm của Kevin Lee và Han Ji Won đã bị tay săn ảnh của Go Hye Ran chụp được.

3. “Mơ hồ” cái chết của Golfer Quốc tế Kevin Lee, ai cũng có thể là thủ phạm

Go Hye Ran và Kevin Lee Jae Young từng yêu đương trong quá khứ.

Bộ phim mở màn bằng cái chết bí hiểm trên xe hơi của tay golf hàng đầu Kevin Lee Young Jae và Go Hye Ran ngay lập tức được triệu tập đến sở cảnh sát hỏi cung. Khán giả sẽ ngược dòng thời gian về một tháng trước khi xảy ra vụ án mạng cùng các nhân vật chính trong Misty để lật mở về chân tướng sự việc. Ai đã giết Kevin Lee Jae Young?

Đời sống hôn nhân ngột ngạt giữa Go Hye Ran và luật sư Kang Tae Wook.

Go Hye Ran là nghi phạm số 1 bởi cô không chỉ đang phụ trách thực hiện chương trình đặc biệt về Kevin Lee mà cô còn chính là tình cũ của anh. Chiếc kẹp áo của Go Hye Ran cũng được phát hiện trong chiếc xe xảy ra tai nạn của Kevin Lee. Ngày trước chính Go Hye Ran là người đã vứt bỏ Kevin khi anh chỉ là gã trai nghèo. Vợ Kevin Lee đồng thời là bạn học trung học của Go Hye Ran - Seo Eun Joo (Jeon Hye Jin) cũng nằm trong diện nghi vấn.

Kevin Lee Jae Young sau khi trở thành Golfer Quốc tế đã vô tình gặp lại Go Hye Ran và muốn trả thù cô năm xưa đã vứt bỏ mình.

Mối quan hệ giữa Go Hye Ran và Kevin Lee sau khi gặp lại rất mơ hồ.

Tình nhân của Kevin Lee và cũng là đối thủ trong công việc của Go Hye Ran là Han Ji Won do Jin Ki Joo đóng.

Vợ chồng Kevin Lee và Seo Eun Joo luôn tỏ ra ân ái trong buổi chụp hình khiến cho Go Hye Ran khó chịu.

Trái với nữ cường nhân Go Hye Ran, Seo Eun Joo (vợ của Kevin Lee) chỉ là bà nội trợ hiền lành, truyền thống, cam chịu - một dạng nhân vật rất dễ bị bỏ qua trong quá trình điều tra nhưng chính vì thế mới lại là ẩn số đáng ngờ nhất. Ngoài ra đối thủ lớn nhất cạnh tranh chiếc ghế phát thanh viên News Nine của Go Hye Ran cũng là tình nhân của Kevin Lee - Han Ji Won (Jin Ki Joo) hoàn toàn có đủ động cơ giết Kevin. Và cuối cùng, Kang Tae Wook (Ji Jin Hee) - người chồng luật sư của Go Hye Ran dường như vẫn rất yêu vợ mình mặc cho đời sống hôn nhân của cả hai đầy bí bách, ngột ngạt cũng hội tụ nhiều yếu tố để ra tay sát hại tình địch.

Cấp dưới Kwak Ki Seok của Go Hye Ran dường như đã phát hiện được những điều kì lạ giữa cô và Kevin Lee nên quyết định quay phim lại.

Nhưng đó chỉ mới là các nghi phạm đã lộ diện. Còn Misty vẫn úp mở một nghi phạm khác trong bóng tối - chẳng hạn như nhân vật tù nhân số hiệu 7864 đã chạm mặt Kang Tae Wook xuất hiện trong tập 2.

Như đúng cái tên của mình - Misty (tức dịch sang tiếng Việt là: Mơ hồ), khán giả tha hồ suy đoán về cái chết của Kevin Lee mà không thể bỏ qua bất kì manh mối nhỏ nào chỉ bởi vì Kevin Lee không phải là mẫu đàn ông tốt. Dưới lớp vỏ thành đạt, lịch thiệp, đạo mạo, Kevin lại là nhân vật đầy dục vọng tối tăm. Và dường như các nhân vật chính của Misty cũng đều đang che giấu một bí mật đáng sợ nào đó. Chẳng ai tốt hoàn toàn và cũng không ai xấu hoàn toàn, bằng cách xây dựng nhân vật như thế, Misty xứng đáng được so sánh với siêu phẩm hình sự đang hot của SBS là Return có chung đề tài hình sự - giật gân.

Dù xuất hiện khá ít trong 2 tập đầu nhưng tuyến vai của nam diễn viên Ji Jin Hee vẫn được khán giả chú ý.

Misty đã đạt rating cao ngút chỉ sau 2 tập phát sóng.

Tập 3 của Misty sẽ lên sóng lúc 23h (KST) trên JTBC vào thứ 6, ngày 9/2/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất