Phim Ảnh

Cô gái Thái Lan gây sốt khi dùng thức ăn cosplay trang phục thảm đỏ Cannes của Phạm Băng Băng, Chompoo Araya

Tư Thì
Chia sẻ

Hô biến những bộ váy đắt tiền của Phạm Băng Băng, Chompoo Araya trên thảm đỏ Cannes 2018 thành... một nồi lẩu thập cẩm, hình ảnh của cô nàng này đang khiến mọi người share "điên đảo".

Có thể nói người đang dẫn đầu “chiến dịch” đòi lại công bằng cho phái nữ trên trường ẩm thực hiện nay là cô nàng Benjaphorn Chetsadakan hay còn gọi là Sine Benjaphorn. Sine là một cô nàng xứ Thái duyên dáng khi biết tận dụng triệt để những gì bản thân có, biến chúng trở thành cần câu người theo dõi trên trang cá nhân vô cùng hiệu quả. Trang Facebook chính thức của cô hiện tại sở hữu hơn 150.000 lượt theo dõi. Quả là một con số đáng mơ ước đúng không nào.

Quay trở lại chuyện ăn uống, cớ sao đàn ông ăn nhiều thì bàn dân khen là ăn khỏe dai sức còn khi phụ nữ chỉ cần ăn nhiều hơn bình thường một tí lại bị nhìn bởi ánh mắt gièm pha. Ôi, ôi, thế kỉ nào rồi các bạn trẻ, thế kỉ XXI, thời đại công nghệ 4.0 rồi, nam nữ bình quyền, chúng tôi ăn nhiều thì kệ chúng tôi. Bộ máy tiêu hóa hoạt động không tốt bằng nên thèm thuồng sao. Nên nhớ “Ăn được ngủ được là tiên” nhé! Như hiểu thấu nỗi lòng của biết bao cô gái trẻ, mà có lẽ là cả bản thân mình, Sine đã quyết định khẳng định rằng thích ăn uống không có gì là sai trái cả.

Cô gái trẻ đã thực hiện việc đó vô cùng tài tình khi tự thiết kế riêng cho mình những bộ trang phục làm từ thức ăn cosplay từ những bộ đồ xa xỉ mà các minh tinh thường diện khi đi các sự kiện lớn nhỏ, trong đó có Liên hoan phim Cannes 2018 đang diễn ra. Qua đó ta thấy được rằng sức sáng tạo của một người con gái là vô biên và một khi cô ấy có sở thích ăn uống thì thôi “giồi”!

Cùng nghía qua nồi lẩu ngon bấy bá tâm can mà Sine dọn lên để rửa mắt chúng sanh nào. Đừng hoang mang vì chúng tôi đã cử một chuyên viên về ẩm thực đến để hướng dẫn các bạn vừa xem hình vừa trải nghiệm cảm giác như có một nồi lẩu trước mặt luôn đấy.

Để có một đĩa bún ăn cùng món lẩu ngon chị chỉ các em một cái mẹo, đừng có rảnh rang ở nhà tự kéo sợi nha, cái đó dân gian gọi là khờ nè. Hãy đi ra chợ Bến Thành, thấy có nhỏ nào mặc cái đầm bún lồng lộn là chị đó, ghé vô mua ủng hộ chị tại chị cũng không có kéo sợi mà chị lấy mối chỗ khác. Nói chung bún của chị mấy em ăn được hay không thì tùy chứ chị thấy chị sang quá. Nhà ở phía quận Tân Bình hay Nhà Bè thì thôi ăn bún mấy chợ gần nhà cũng được, chị không ép.

Để có một nồi nước lẩu ngon quan trọng người nấu phải có tâm. Vì vậy chị xin chắp tay lạy ông Táo một cái để lấy lòng. Sau đó mấy em chịu khó ra chợ mua hàng nấu sẵn về đi cho lẹ làng, tác phong công nghiệp Nhật Bản xíu đi mấy em. Rồi sau khi có nước lẩu thì gỡ hai cái ấm trên đầu chị xuống đun cho tiện. Mấy đứa nào hay chột bụng thì xắt gừng bỏ vô, có hết chột bụng hay không thì chị không biết. Chị chỉ biết chị đeo gừng nặng cổ quá tháo xuống phụ chị.

Các em có nhớ ngày xưa các đoàn thám hiểm đã phải lặn lội đường xa từ phương Tây hẻo lánh đi về phương Đông để tìm ra những gia vị mới cải thiện nồi lẩu nhạt nhẽo của họ ở quê nhà không, đúng rồi, đoàn thám hiểm đó đã bị chìm tàu vì tìm không ra. Nguyên nhân là do chị thượng lên đầu chị trấn ở “trển” vong nào lấy được.

Như bao cô gái, như bao cô gái ở Chiang Mai, cô gái Chiang Mai vẽ mắt highlight còn chị, chị vẽ mắt geisha. Dẫn nhập các em qua câu hát này chính xác là chị đang muốn gợi ý một loại thịt rất nổi tiếng ở Nhật Bản giá không hề rẻ nhưng lại rất ngon. Các bạn gia súc trước khi được mổ thịt thì được nuôi trong môi trường sang chảnh, nghe nhạc top Billboard, xem phim “Avengers: Infinity War” hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc, à chị xin lỗi chị quảng cáo lộn. Nói chung là sướng hơn chị nữa đó mấy em, và loại thịt chị đang nói đến chính là thịt nguội. Tưởng bò Kobe hả, xin lỗi các em bò Kobe xưa rồi, chị còn không có tiền mua huống chi đòi nhúng lẩu. Thịt nguội ăn với nước lẩu nóng nó cân bằng âm dương.

Các bác sĩ tiêu hóa vẫn hay khuyên rằng trong bữa ăn cần có thành phần chất xơ để giúp con người dễ tiêu hóa, vì thế chị gợi ý cho các em một số loại rau chị không rành tên lắm nhưng bỏ vào xanh xanh đỏ đỏ cho nước lẩu nó ngon lành. Ngày trước mẹ chị hay bón lắm tại chị bón mẹ chị ăn toàn thịt không à, từ ngày biết có đến rau cỏ chị thường mua về tự ăn một mình để kiểm chứng, không có trục trặc gì, nhiều lúc chị tưởng chị đi tu rồi đó mấy đứa. Nhưng rồi vì tình mẫu tử cao cả, chị nhường rau lại cho mẹ ăn, thịt thì chị ăn nên mấy em thấy form dáng chị ngọt ngào là vậy đó. Hãy ăn lẩu với rau nhé!

Trong các loại nấm để ăn cùng lẩu chị nghĩ là nấm kim châm sẽ là loại nấm phù hợp nhất. Tưởng chị sẽ giới thiệu dài sao, không có đâu. Khúc này chị đói lả người rồi, chị cần ngay một chén lẩu nóng. Trời thần ơi nói chuyện với mấy em hai cái ấm nó cạn nước rồi. Chị xin được đi mua hai bình lẩu mới, mấy em chịu khó chờ chị.

Nãy tạt ngang chợ thấy có bim bim chị mua về cho mấy đứa ăn trong khi chờ nước lẩu sôi bùng lên như cơn giận trong lòng chị lúc này.

Các em có biết không khi mình ăn gỏi xoài, gỏi ngó sen thì không còn gì ngon bằng ăn cùng bánh phồng tôm. Ôi xin lỗi chị lộn bài giảng ca chiều dạy mấy em bên khoa Lữ hành cách để có một buổi trưa vui vẻ cùng crush. Mấy em thông cảm. Mà nói bánh phồng tôm vậy thôi chứ được bao nhiêu phần trăm dinh dưỡng là tôm. Lấy tôm khô ăn có khi còn ngon hơn. Nhà chị có bán tôm khô, em nào hứng thú cuối tiết ghé lên bàn chị, chị cho contact, nhất là các bạn nam nha!

Sau khi đã ăn một nồi lẩu cay ơi là cay xong, chị khuyên các em phải bổ sung ngay một loại thực phẩm khác để trung hòa. Ai mua sầu riêng có ai mua sầu riêng, chị xin giới thiệu món sầu riêng quê hương. Ai mà số kiếp lỡ duyên, ăn vô một miếng cả thiên người thèm; Ai mà duyên phận tèm nhèm, xơi thêm miếng nữa người thèm người ham!

Hổng ăn chị cất tủ lạnh à!

Hổng ăn nữa chị nhét ngược vô vỏ chị ném nha! Người ta giới thiệu cho một bữa ăn dinh dưỡng vậy mà nãy giờ không mua giùm một món nào, quá đáng, quá đáng!

Vậy là chương trình hướng dẫn DIY một nồi lẩu tại nhà kết hợp với hình ảnh đến từ Sine đáng yêu đến đây là hết rồi. Sau bài viết này các bạn nữ hoàn toàn có thể tự tin về sở thích sang chảnh trong ăn uống như Sine, đồng thời cũng biết cách có cho mình một nồi lẩu thịnh soạn ra mắt nhà chồng nhờ công của chị rồi đúng không nào. Thay mặt ekip tạm biệt các bạn, hẹn gặp lại!

Chia sẻ

Bài viết

Tư Thì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất