Phim Ảnh

Cô gái này chính là người đã thay thế Kim Yoo Jung làm nữ chính 'School 2017'

Bảo Trân
Chia sẻ

Không phải Kim Yoo Jung, Kim Sejeong của nhóm nhạc Gugudan mới là nữ chính trong series phim học đường 'School 2017' của đài KBS.

Trước đó, vào ngày 24/05/2017, School 2017 khởi động với hàng loạt những tin “nhá hàng” người hâm mộ về diễn viên và nội dung phim. Theo đó, Kim Yoo Jung đang trong quá trình thảo luận để đảm nhiệm vai nữ chính, còn Kim Sejeong có thể sẽ đảm nhận vai thứ Hong Nam Joo - một học sinh “cuồng” cái đẹp đến mức nhịn ăn và dành tất cả tiền đi làm thêm để mua quần áo, trang sức, mỹ phẩm.

Sejeong hiện đang là thành viên của nhóm nhạc Gugudan, từng debut cùng nhóm I.O.I

Đến chiều ngày 05/06, Kim Sejeong - nữ ca sĩ thần tượng nhà Jellyfish đã chính thức xác nhận vào vai nữ chính của series phim học đường School 2017. Đây cũng là vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô sau sự góp mặt làm cameo ngắn trong The Sound of Heart năm 2016 của đài KBS. Sejeong sẽ vào vai Ra Eun Ho, là một học sinh có mộng ước vào trường đại học danh giá để trở thành nghệ sĩ webtoon - “con lai” giữa truyện tranh và phim hoạt hình dù thành tích học tập kém.

Tổ sản xuất của bộ phim School 2017 dành nhiều lời khen cho Sejeong: “Tố chất lãnh đạo đặc biệt và tính cách tươi sáng tràn đầy năng lượng của cô bé rất phù hợp với vai diễn Ra Eun Ho. Càng gặp Sejeong, chúng tôi càng cảm nhận được vai diễn này sinh ra để dành cho cô. Chúng tôi hy vọng năng lượng tích cực và tiềm năng diễn xuất của Sejeong sẽ thể hiện tốt trên màn ảnh 'School 2017′.

Sejeong có tính cách tươi sáng và tràn đầy năng lượng

Về Kim Sejeong ( 28/08/1996), cô hiện tại là thành viên của nhóm nhạc nữ Gugudan, trực thuộc quyền quản lý của Jellyfish Entertainment. Cô cũng đã từng là thành viên chính thức của nhóm I.O.I, nhóm quảng bá trong vòng một năm sau chương trình thực tế “khắc nghiệt” nhất K-pop - Produce 101 dưới quyền quản lý của YMC Entertainment. Sejeong có thể đảm nhận rất nhiều vai trò từ MC, ca sĩ cho đến diễn viên. Đặc biệt với vai trò ca sĩ, thực lực về giọng hát của cô đã được khán giả công nhận với single Flower Road khi ca khúc nhanh chóng “leo” lên những vị trí đầu trong bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Được biết, trước Kim Sejeong, Kim Yoo Jung là nữ chính “sáng giá” mà School 2017 nhắm đến. Người hâm mộ cũng mong chờ nữ diễn viên này nhận vai, tuy nhiên những cuộc đàm phán thảo luận giữa tổ chế tác sản xuất và Yoo Jung đã thất bại.

Kim Yoo Jung từ chối nhận vai trong School 2017

Vai nam chính hiện tại vẫn chưa được công bố, nhưng khả năng cao sẽ thuộc về nam diễn viên Kim Jung Hyun, từng góp mặt trong Don't dare to dream và Rebel:Thief who stole the people.

Kim Jung Hyun - nam diễn viên sinh năm 1990

Sức hút từ dàn sao và kịch bản thành công của cả hai phim School 2013Who are you: School 2015 khiến khán giả đặt kỳ vọng cao hơn vào School 2017School 2017 hiện vẫn đang trong quá trình casting và hoàn thiện toàn bộ dàn diễn viên chính, phụ cho bộ phim. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 7 trên đài KBS, sau khi bộ phim Fighting for My Way kết thúc. Bộ phim là một trong những series hút khách và thu hút lượng khán giả trẻ theo dõi đông đảo nhất xứ Hàn với bộ phim đầu tiên được phát sóng năm 1999.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin mới nhất