Phim Ảnh

Có đồng ý hay không thì đây vẫn là 20 bộ phim dở nhất năm 2017 theo Rotten Tomatoes

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Vậy là năm 2017 đã gần khép lại cho nền điện ảnh Hollywood và mặc dù có nhiều điểm sáng, thế nhưng vẫn có nhiều bộ phim không thoát khỏi “danh hiệu” bom xịt của năm.

Sau đây là 20 bộ phim “tệ nhất” được xếp hạng theo trang Rotten Tomatoes, tất cả đều theo số liệu của Rotten mà không theo bất kỳ sự công kích cá nhân nào, dù cho bộ phim ấy đã tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để thực hiện. Một số người sẽ đồng ý với danh sách này và một số thì không, điều này cũng dễ hiểu đối với người hâm mộ.

Cái tên đầu tiên phải kể đến là Ghost in the Shell, vị trí phim tồi tệ nhất của năm 2017 phải nhắc ngay với con số 46% của Rotten. 46% có thể được cho là ổn nhưng đối với các nhà phê bình phim thì đây là một mớ hỗn độn mặc cho kỹ xảo đẹp mắt đến đâu cũng như bộ đồ “xuyên thấu” của Scarlett Johansson.

Vị trí thứ 19 được đưa vào là “bom tấn” nhà DC Comics - Justice League - 40%. Bộ phim có lẽ chỉ hào nhoáng bên ngoài khi Joss Whedon không phải là một cái tên quá xa lạ khi anh là người đứng sau thành công của hai phần phim Avengers. Nghe có vẻ như sẽ khiến Justice League cũng đạt thành công được như vậy, và rồi sản phẩm được đưa ra thị trường thì hoàn toàn ngược lại. Câu chuyện “giản dị”, tập hợp tất cả siêu anh hùng nhưng không thể đánh bại tên phản diện, cho đến khi khiến Superman sống lại và mọi thứ trở nên dễ dàng.

Hạng 18 thuộc về Jigsaw với 34%, bộ phim đã được dự đoán sẽ thành công khi làm “sống dậy” thương hiệu kinh dị Saw. Thế nhưng việc thay đổi mọi thứ chỉ khiến khán giả cũng như người hâm mộ nhớ những phần trước của Saw hơn thôi. Monster Trucks đứng ở vị trí 17 với 31%, bộ phim kể đến một con quái vật sống trong xe tải của một người đàn ông. Cái tên nói lên tất cả những gì bộ phim có.

Hạng 16 và 15 lần lượt thuộc về Wonder Wheel King Arthur: Legend of the Sword với 30%. Bad Moms Christmas tiếp nối ở hạng 14 cùng 28%, cái tên này dường như biến mất trước khi bất kỳ ai biết đến bộ phim và điều này cũng được xem là dấu hiệu tốt. The Book of Henry của đạo diễn Colin Trevorrow đạt 21% và có thể đây sẽ là lý do khiến Colin bị đuổi tại series ăn khách nhất: Star Wars phần 9, trong khi mọi nhà phê bình Hollywood đang cố tìm hiểu lý do vì sao.

Series Thế giới ngầm cũng được đưa vào danh sách khi Underworld: Blood Wars chỉ đạt 20% với cốt chuyện lê thê kèm màu phim lạnh lẽo khiến khán giả chỉ muốn đánh một giấc thật ngon trong rạp. Phim hài gia đình: Daddy’s Home 2 có vẻ như không khá hơn so với phần đầu tiên, chỉ đạt 18% so với 31%. Bộ phim vắng bóng khỏi các cụm rạp khá sớm, điều này tương tự Bad Moms Christmas. Có vẻ như Hollywood vẫn chưa sẵn sàng cho sự trở lại của Mel Gibson.

Đây chính là thời điểm dành cho 10 bộ phim kinh khủng nhất năm 2017. Khi nghe đến những cái tên sau đây thì khán giả sẽ chắc nịch rằng đây sẽ là bom tấn của năm, cho đến khi… Hai cái tên ít được biết đến nhất trong top10 là All Eyez on My với 18% và phim hài The House với 17%. Hạng 8 là bộ phim sẽ khiến khán giả cũng như người hâm mộ những cuốn tiểu thuyết Stephen King thất vọng - The Dark Tower với 16%. Bộ phim được quảng bá rộng rãi cũng như người xem sẽ an tâm hơn khi nhắc đến phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của ông nhưng thật buồn bộ phim đã sử dụng phí hai tài năng trong phim: Idris Elba và Matthew McConaughey.

Khởi động lại một thương hiệu khác - The Mummy với Tom Cruise, nghe đến đây ai lại không háo hức chờ được ra rạp thưởng thức cơ chứ. Đáng buồn hơn bộ phim chỉ đạt 16% và rơi vào vị trí thứ 7 trong danh sách này. Bộ phim bom tấn với kì vọng là phát súng mở màn cho Dark Universe - Vũ trụ quái vật của Universal Pictures The Mummy đã mang lại cho khán giả những giờ phút hành động mãn nhãn và cùng với đó là hàng loạt những khoảnh khắc nhíu mày kì quặc. Điều sắp đến sẽ khiến bạn phải thốt lên kinh ngạc khi nghe đến cái tên Transformers cũng nằm top phim dở nhất 2017. Đúng vậy, Transformers: The Last Knight chỉ đạt ở mức 15%.

Năm cái tên cuối cùng trong danh sách đã dần xuất hiện, bất ngờ nhất khi Emoji Movie không dẫn đầu top 20 phim dở nhất năm mà đứng hạng 5 với 9%. Điều này khiến tất cả khán giả kinh ngạc khi bộ phim vừa ra mắt với con số 0%. Hạng 4 cũng nằm ở mức 9% cho The Nut Job 2: Nutty By Nature. Người hâm mộ những phần phim của Ring cho rằng bộ phim Rings nên dừng lại và đừng tiếp tục mở rộng, Rings chỉ đạt 7%.

Đứng ở vị trí số 2 là Boo của Tyler Perry! 2: Halloween Madea với 6%. Dẫn đầu danh sách với 5% thuộc về Just Getting Started, câu hỏi được đặt ra tại sao không phải là Flatliners với con số tương tự. Bộ phim không thể “cứu” nổi thậm chí có cả hai cái tên Tommy Lee Jones Morgan Freeman đều có mặt. Và đấy là lý do Just Getting Started đứng đầu danh sách chứ không hẳn là Flatliners 2017.

Đây là danh sách 20 phim dở nhất năm 2017 dựa trên điểm của Rotten Tomatoes

20. Ghost in the Shell

19. Justice League

18. Jigsaw

17. Monster Trucks

16. Wonder Wheel

15. King Arthur: Legend of the Sword

14. Bad Moms Christmas

13. The Book of Henry

12. Underworld: Blood Wars

11. Daddy's Home 2

10. All Eyez on Me

9. The House

8. The Dark Tower

7. The Mummy

6. Transformers: The Last Knight

5. Emoji Movie

4. Nut Job 2: Nutty by Nature

3. Rings

2. Tyler Perry's Boo! 2: A Madea Halloween

1. Just Getting Started

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất