Phim Ảnh

‘Cô Cám’ Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về… gái bán dâm?

Đức Thành
Chia sẻ

Lan Ngọc chia sẻ cô đã học được nhiều từ nhân vật Mỹ Khanh – một cô ca sỹ nằm trong đường dây bán dâm của bộ phim truyền hình "Nguyệt Thực" mới ra mắt .

Trong bộ phim truyền hình mới ra mắt trên sóng VTV3 - Nguyệt thực, Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhiệm vai Mỹ Khanh - cô ca sỹ trẻ tuổi có thanh có sắc nhưng vô tình vướng phải scandal tai tiếng do các báo lá cải chụp mũ. Bằng thực lực và sự trong sạch của bản thân, cô đã bản lĩnh vượt qua thử thách và giành lại tình cảm của khán giả.

31

Ngay từ những tập đầu của phim, ca sỹ Mỹ Khanh do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai đã vướng phải tin đồn nằm trong đường dây bán dâm bị công an bắt giữ và truy tố. Tiếp theo đó là hàng loạt những nghi vấn về việc có đại gia chống lưng, có mối quan hệ nên được “dắt mối” các show diễn lớn trên truyền hình.

Mặc dù tham gia phim cùng “bạn trai tin đồn” - Minh Luân nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không những không đóng cặp với trai đẹp này mà thậm chí còn ở vị trí đối đầu với nhân vật Hoàng do Minh Luân thủ vai. Đặc biệt, cả 2 còn có trường đoạn đôi co rất căng thẳng tại tòa soạn báo Hiện Đại - tòa soạn nơi phóng viên Hoàng làm việc. Mỹ Khanh muốn gây sức ép với tòa báo vì đã tung tin thất thiệt ảnh hưởng tới danh tiếng và công việc của cô trong khi Hoàng bằng sự khôn khéo và giảo biện đã lấp liếm sự việc khiến Mỹ Khanh lực bất tòng tâm, tức tối nhưng không thể làm gì được.

Lan Ngọc và người yêu đã bỏ rơi cô khi scandal xảy ra

Mỹ Khanh và người yêu đã bỏ rơi cô khi scandal xảy ra

Mỹ Khanh đối diện với những bão táp lớn của cuộc đời và sự nghiệp

Mỹ Khanh đối diện với những bão táp lớn của cuộc đời và sự nghiệp

Đã có lúc Mỹ Khanh định tìm đến cái chết do sức ép từ công chúng, báo chí không ủng hộ, ba mẹ mất niềm tin, bạn trai bỏ rơi. Tuy nhiên, bằng thực lực và sự trong sạch của bản thân cộng với sự giúp đỡ từ những nhà báo chân chính, có tâm với nghề, cô đã bản lĩnh vượt qua sóng gió và trở lại với showbiz trong vinh quang và sự yêu mến của mọi người.

Bằng sự giúp đỡ của những nhà báo chân chính, Mỹ Khanh đã được giải oan

Bằng sự giúp đỡ của những nhà báo chân chính, Mỹ Khanh đã được giải oan

Chia sẻ với Saostar với câu hỏi “Cũng là một người tham gia showbiz, vai diễn Mỹ Khanh có “răn dạy” bạn điều gì không?, Lan Ngọc tự tin trả lời, rằng:

- Không cần tới lúc đóng vai Mỹ Khanh tôi mới ý thức được những cạm bẫy của showbiz mà trước đó đã tự răn dạy bản thân về những điều tiếng và cạm bẫy lẫn cám dỗ của nghề. Đóng vai Mỹ Khanh cho tôi hiểu hơn về… nghề báo. Với tôi, nghề báo cũng như cuộc sống các ngành nghề khác, ở đó có sự tương tác giữa nghệ sĩ và nhà báo và cũng có cả sự đối đầu và ứng phó với những nhà báo không lương thiện.

- Đó là lí do vì sao bạn nhận vai trong Nguyệt Thực?

- Lý do tôi nhận vai Mỹ Khanh là bởi vì tôi không phải là một gương mặt truyền hình và Nguyệt Thực lại được chiếu trên sóng VTV3 nên tôi nghĩ đây sẽ là một cơ hội tốt để giới thiệu mình đến với khán giả khắp nơi trên toàn quốc. Tất nhiên cũng không thể phủ nhận, Mỹ Khanh là một nhân vật thú vị. 

- Khi nhận lời vào vai, bạn có hướng tới hình mẫu nào có thật trong đời sống không?

- Không bởi ngay trong kịch bản, hình ảnh mẫu đã được hướng tới đó là một cô ca sĩ bán dâm mà nếu như tôi nói là hướng đến ai ngoài đời thì thật nhạy cảm, mà thú thật tôi cũng không biết ai nhiều để lấy đó làm hình mẫu cho nhân vật của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Mỹ Khanh

Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Mỹ Khanh

- Bạn nói bạn học được nhiều về nghề báo, vậy nếu giả sử không làm diễn viên, bạn có chọn làm báo không?

- Chắc chắn không vì tôi viết văn dở lắm. Nếu không phải diễn viên thì tôi sẽ theo nghề bố mẹ và gia đình đang theo hiện nay là trở thành một chiến sĩ Công An.

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, những thông tin giật gân câu khách có khả năng lan truyền chóng mặt trên cả báo mạng, các trang tin lẫn các trang mạng xã hội. Những thông tin này nhiều lần xuất phát từ những mặt báo lá cải, sặc mùi thương mại, phát tán những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín của giới nghệ sỹ nói riêng và của những người bị nêu danh nói chung. Vì thế, báo chí luôn là nghề nghiệp đòi hỏi cái tâm và sự điều tra, xác minh thông tin chính xác đến tận cùng. Đây cũng chính là thông điệp mà Nguyệt thực muốn gửi gắm tới khán giả trong suốt 45 tập phim.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thành

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất