Phim Ảnh

'Cô bạn gái hờ' Hayami Akari đã lên xe bông

Theo oricon.co.jp
Chia sẻ

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng nữ diễn viên Hayami Akari đã quyết định lên xe bông sau khi được bạn trai cầu hôn tận 4 lần!

Vào ngày 10 tháng 12 vừa qua, nữ diễn viên Hayami Akari (23 tuổi), cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Momoiro Clover, ngôi sao của các bộ phim như My Pretend Girlfriend (Cô bạn gái hờ), Forget Me Not (Xin đừng quên em), Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles (Cô nàng Koizumi yêu mỳ ramen) đã gửi bản fax thông qua văn phòng công ty đại diện thông báo cô đã kết hôn với một chàng nhân viên công sở bình thường không thuộc giới giải trí.

Thông tin này không làm giới truyền thông cũng như người hâm mộ quá ngạc nhiên vì trước đó trong một buổi họp báo vào tháng 7, Hayami từng khoe chiếc nhẫn đính hôn và cho biết sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Hayami mô tả người bạn đời của mình là một nhân viên công ty 30 tuổi đẹp trai với “khuôn mặt muối”.

Anh cao khoảng 180cm và hiền lành, chu đáo. Cặp đôi đã gặp nhau 5 năm trước qua một người quen và hợp nhau về sở thích ăn uống. Họ thường hẹn nhau ra ngoài ăn trước khi cùng nhau đi đến những nơi như thủy cung và sở thú nhưng Hayami thường phải đội mũ và đeo khẩu trang để ẩn giấu thân phận một người nổi tiếng. Một năm trước, chồng Hayami đã cầu hôn cô tại nhà cô bằng một chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương. Hayami tiết lộ chồng mình đã từng cầu hôn trước đó nhưng cô đều từ chối. Sau 4 lần cầu hôn cuối cùng cô ấy cũng đồng ý!

Hayami cảm ơn mọi người đã ủng hộ và nói rằng rất phấn khích khi bắt đầu một gia đình mới cùng người bạn đời và sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong tương lai.

Chia sẻ

Theo

oricon.co.jp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất