Phim Ảnh

Có ai như anh chàng này không, xem 'Avengers: Infinity War' tận hơn 40 lần

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bạn là một fan của Marvel? Bạn thật sự là một fan của Marvel? Bạn đã bao giờ xem phim nào của Marvel tận 42 lần như anh chàng này chưa?

Một fan xứng đáng đạt giải thưởng cống hiến của Marvel khi mà anh chàng đã đến rạp và xem Avengers: Infinity War  tận 42 lần (và nghe nói là sẽ tiếp tục xem nữa), Avengers 3 bắt đầu cho kết thúc của đế chế MCU kể từ khi Iron Man ra mắt năm 2008. Và hi vọng bộ phim chưa đặt tên Avengers 4 sẽ giải quyết những gì còn tồn đọng cũng như đem lại một trận chiến mãn nhãn giữa Những siêu anh hùng và Thanos - trận chiến sinh tử cuối cùng.

Được đạo diễn bởi anh nhà Russos và chấp bút bởi Christopher Markus, Infinity War đã trở thành bom tấn phòng vé, phá vỡ nhiều kỷ lục về lượng vé bán được trên toàn thế giới. Bộ phim cũng nhận được những phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ cũng như giới phê bình. Nhưng thật sự, chưa từng có một fan Marvel nào bỏ ra hơn 100 tiếng chỉ để xem đi xem lại bộ phim như anh chàng này.

Một tài khoản trên Twitter có tên Nem: The Infinity Watcher đã liên tục post lên mạng xã hội của mình những tấm hình selfie cũng như những tấm vé xem phim, minh chứng cho kỷ lục đi xem 42 lần Infinity War của mình (tính đến hiện tại là 44 lần rồi). Lượt follow tài khoản anh chàng tăng chóng mặt khi hàng loạt các trang báo mạng đăng tin tức này về anh. Tuy nhiên một số thành phần lại nghĩ rằng anh chàng này hình như không được tỉnh táo mới đi xem tận 42 lần như vậy. Những bài post của anh chàng cho thấy, kể từ khi phim công chiếu hồi tháng 4, hầu như ngày nào anh ta cũng đi xem, có ngày xem tận 2 lần.

Thậm chí nhiều fan của Marvel còn cho rằng, anh ấy xứng đáng có một chiến dịch “vận động” để được mời tham dự sự kiện trên thảm đỏ Avengers 4 vào năm sau ở LA (hoặc một nơi nào đó). Hiện vẫn chưa có phản hồi gì từ anh em nhà Russos hay ai đó từ Marvel, nhưng xem xét ở khía cạnh về sự “gần gũi” của Marvel với các fans của họ, thì điều này cũng không có gì là khó. Có lẽ Robert Downey Jr. sẽ giúp được cho anh chàng chăng!

Nem không tiết lộ anh ấy sẽ xem đến con số bao nhiêu, nhưng việc câu chuyện của anh gây sốt trên mạng xã hội, trở thành trending trên Twitter, cũng như danh tiếng của anh nổi như cồn trên youtube thật sự là đáng ngưỡng mộ. Nhưng xét cho cùng, hơi kỳ cục khi mà đi xem một bộ phim quá nhiều lần như vậy (trong khi chúng ta lại có hai bom tấn Deadpool 2 và Solo: A Star Wars Story vừa mới ra rạp hồi tháng trước).

Mặc dù không đề cập tới số tiền đã tiêu tốn cho hơn 42 lần “mòn mông” ở rạp, nhưng “nom” anh chàng vẫn còn rất háo hức để tiếp tục đi xem và nghe đâu anh ấy sẽ tiếp tục xem nữa trong tuần này đấy.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất