Phim Ảnh

Có ai 'ngược đời' như Bae Suzy: Khởi đầu là một ca sĩ nhưng lại trở nên nổi tiếng với vai trò là một diễn viên

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn đã biết những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Bae Suzy với vai trò là một diễn viên chưa?

Bae Suzy, hay còn được biết đến là “Tình đầu quốc dân” của xứ sở kim chi đã là một cái tên hot trong làng giải trí. Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với “cây kẹo ngọt ngào” này bởi lẽ cô đã bước sang tuổi 24. Hãy cùng SaoSTAR đón sinh nhật tuổi 24 cùng Bae Suzy nào!

Tình đầu quốc dân của xứ sở kim chi Suzy đã bước sang tuổi 24.

Ít ai biết rằng khởi đầu của Suzy lại là một người mẫu, sau đó thì trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc Miss A của JYP. Nhóm nhạc Miss A dù có chỗ đứng riêng trong làng nhạc Kpop thế nhưng vẫn chưa thực sự tạo tên tuổi cho từng thành viên trong nhóm. Vì thế sau 7 năm hoạt động, cuối năm 2017 Miss A chính thức tan rã.

I don't need a man là một trong số những bản hit của Miss A.

Khởi đầu là vậy nhưng tên tuổi của Suzy lại nổi tiếng từ khi “bén duyên” với diễn xuất. Chính gương mặt thanh tú cùng lối diễn xuất đầy tiềm năng, Suzy đã nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả và trở thành một cái tên hot trong làng giải trí. Vậy thì đâu là những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nàng này?

Bae Suzy chỉ thực sự trở nên nổi tiếng khi “bén duyên” với điện ảnh.

Bay cao ước mơ (Dream High)

Lần đầu tham gia diễn xuất và cũng đã thành công ngay, Dream High thực sự đã mang lại nhiều điều may mắn cho Suzy và cũng cho các diễn viên khác trong phim. Bộ phim ca nhạc này ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực. Dream High quy tụ dàn diễn viên là những ca sĩ nổi tiếng: Kim Soo Hyun, Suzy (Miss A), Taecyeon (2 PM), IU, Woo Young (2 PM) và Eun Jung (T ara).

Dàn diễn viên tài năng và triển vọng của Dream High.

Bộ phim kể về hành trình chạm đến ước mơ của sáu cô cậu học sinh trường nghệ thuật Kirin. Dream High đánh mạnh vào tâm lí cùng những trăn trở của những người trẻ có khát vọng. Trên con đường bay đến ước mơ, họ cũng có những mối quan hệ về tình yêu, tình bạn. Trong phim, Suzy vào vai Go Hye Mi - một cô bé khá bướng bỉnh có tình yêu lớn với ca hát nhưng gặp nhiều khó khăn. Tuy là vai diễn đầu tiên nhưng Suzy đã không khiến mọi người thất vọng vì lối diễn xuất tự nhiên của mình.

Suzy gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vào ngoại hình xinh xắn và diễn xuất tự nhiên trong Dream High.

Nhạc phim Dream High cũng là một trong những điểm cộng của phim.

Hoán đổi linh hồn (Big)

Sau thành công từ vai diễn Go Hye Mi trong Dream High, Suzy bắt đầu nhận được nhiều lời mời tham gia diễn xuất, điển hình là vào vai Jang Ma Ri trong Big. Big có dàn diễn viên nổi tiếng như Gong Yoo, Lee Min Jung, Suzy, Hyun Bin, Ha Ji Won,…, cảnh quay đẹp lung linh và tạo hình nhân vật trẻ trung, tuy nhiên vẫn chẳng thể cứu nổi rating cho phim.

Tuy có Gong Yoo và dàn diễn viên nổi tiếng nhưng vẫn chẳng cứu nổi Big.

Chính tình tiết đơn giản, lời thoại rời rạc và kịch bản đã khiến cho các diễn viên không có “đất” diễn bộc lộ hết tính cách nhân vật. Vì thế nên vai phản diện của Suzy khá mờ nhạt trong phim. Dù sao đi nữa thì đây cũng là lần đầu tiên “tình đầu quốc dân” thoát khỏi hình tượng đáng yêu trước đó mà chọn cho mình một hình tượng mới có phần đanh đá và chua ngoa.

Trong phim, cô nàng này rất yêu Kang Kyung Joong (Shin Won Ho) nhưng éo le ở chỗ, anh chàng này lại bị hoán đổi linh hồn với anh trai mình (Gong Yoo).

Bí mật cửu gia thư (Gu Family Book)

Một trong những bộ phim mà cô nàng kẹo ngọt này chiếm được cảm tình cũng như càng củng cố được tên tuổi của mình chính là Bí mật cửu gia thư. Chính nội dung phim, tạo hình nhân vật và diễn xuất tài tình của dàn diễn viên mà bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn.

Bộ phim tạo được ấn tượng mạnh nhờ vào nội dung ý nghĩa, tạo hình nhân vật ấn tượng và diễn xuất tài tình của Lee Sung Gi và Suzy.

Trong phim, Suzy vào vai Dam Yeol Wool, một cô gái ăn vận như nam nhân và có tính cách mạnh mẽ. Bạn diễn của Suzy là Lee Sung Gi, một chàng trai chưa trưởng thành. Cặp đôi đã rất nhập tâm với vai diễn và có rất nhiều khoảnh khắc đẹp gây ấn tượng như cảnh trêu chọc nhau, lỡ tay chạm vào ngực Yeol Wool hay những phân cảnh cảm động lấy nước mắt người xem.

Yeol Wool là một cô gái giả trai với tính cách mạnh mẽ còn Kang Chi là một chàng trai chưa trưởng thành.

Những khoảnh khắc đẹp như thơ của cặp đôi này.

Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond)

Sau thành công từ Gu Family Book và “lôi kéo” được thêm một lượng fan cho mình, Suzy tập trung vào con đường ca hát. Đến năm 2016, cô nàng trở lại với vai chính trong phim Uncontrollably Fond đóng cặp cùng tài tử Kim Woo Bin. Dù bộ phim không nhận được nhiều lời khen thế nhưng sự trở lại với làng điện ảnh này của Suzy là tin vui cho những ai yêu mến cô cũng như lối diễn xuất tài năng này.

Suzy vào vai No Eul đóng cặp cùng tài tử Kim Woo Bin.

Nhịp phim chậm và một câu chuyện buồn khiến Uncontrollably khá kén người xem.

Khi nàng say giấc (While You Were Sleeping)

Bộ phim mới nhất của “tình đầu quốc dân” chính là While you Were Sleeping. Trong phim, Suzy vào vai Nam Hong Joo, một cô gái có khả năng nhìn thấy trước được những điều không may xảy ra trong giấc mơ. Bạn diễn của Suzy chính là nam diễn viên điển trai Lee Jong Suk vào vai công tố viên Jung Jae Chan luôn tìm mọi cách để ngăn chặn những điều không may trong giấc mơ trở thành hiện thực.

Cặp đôi Suzy và Lee Jong Suk nhận được rất nhiều lời khen vì diễn xuất tự nhiên.

Phim không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung độc đáo mà còn vì diễn xuất thành công và ăn ý của cặp đôi Suzy và Lee Jong Suk. Ngoài vai diễn Go Hye Mi trong Dream High và Yeol Wool trong Gu Family Book thì đây cũng là vai diễn thành công của Suzy.

Một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nàng Suzy tính đến thời điểm hiện tại.

Tuổi 24 thật ngọt ngào nhé Suzy!

Có thể thấy hành trình đến được thành công của bất kì một ngôi sao nào cũng đều gian nan và nhiều thử thách. Suzy cũng không ngoại lệ. Bảy năm hoạt động với vai trò là một thành viên của nhóm nhạc Miss A, bảy năm trên hành trình tìm được chính mình trong vai trò một diễn viên thực thụ. Ắt hẳn “tình đầu quốc dân” đã có cho mình rất nhiều những trải nghiệm đẹp cũng như kinh nghiệm quí báu.

Tuổi 24 thật ngọt ngào Suzy nhé!

Mong rằng ở tuổi 24, cô nàng xinh xắn này cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường mình đã chọn. Hãy hát thật hay và diễn thật tốt nhé Suzy!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất