Phim Ảnh

Có ai đánh ghen mà khiến người xem… chết cười như Gong Yoo không?

An Nhiên
Chia sẻ

Trong tập 7 của bộ phim "Goblin", khi nhìn thấy "Tân nương" Kim Go Eun của mình thân thiết với trai trẻ, "lão Yêu tinh" Gong Yoo ngay lập tức đi tìm tình địch để dằn mặt.

Tập 7 của bộ phim “Goblin” vừa kết thúc phát sóng với nhiều tình tiết thú ví xoay quanh cuộc tình cách nhau 900 năm của Yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) và “Tân nương của Yêu tinh” Ji Eun Tak (Kim Go Eun).

Trong tập trước, Ji Eun Tak được Kim Shin nhờ vả rút thanh gươm đã cắm trên người anh hàng ngàn năm để giải thoát cho anh khỏi sự đau khổ. Cả hai tin rằng với thân phận “Tân nương của Yêu tinh” lần này Kim Shin sẽ thực sự ra đi, nhưng trớ trêu thay Eun Tak chỉ có thể nhìn thấy mà không thể rút được thanh gươm ra. Cuối cùng, họ đành phải ra về.

Ji Eun Tak không rút được thanh gươm của Kim Shin.

Trước đó Kim Shin đã để lại nhiều tiền bạc và căn nhà cho người thân, vì thế khi trở về chàng ta liền đòi lại hết khiến những người kia chỉ muốn Kim Shin thực sự đi chết luôn đi. Không thể rút được thanh gươm, Kim Shin nghi ngờ danh phận của Eun Tak và không rõ tại sao cô hội tụ đủ mọi yêu cầu nhưng lại không thực hiện được nhiệm vụ.

Lúc này, Eun Tak tình cờ gặp lại “mối tình đầu” khi còn ấu thơ, chàng trai Tae In giờ đã là cầu thủ bóng chày điển trai. Eun Tak cảm thấy xao xuyến và quyết định hẹn hò làm quen với Tae In. Thấy cô dâu của mình quan tâm và trò chuyện vui vẻ với người con trai khác, ngay lập tức Kim Shin cảm thấy tức giận.

Khoảnh khắc bối rối của chàng yêu tinh khi chứng kiến sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

Hai người đã có màn nói chuyện kịch tính với nhau.

Sau đó, anh ta tìm đến câu lạc bộ của Tae In hòng “dằn mặt” nhưng lại phát hiện ra đây là chú bé mình quen ngày xưa. Tae In thì nhận ra ân nhân, người cậu tình cờ quen, đã khuyến khích cậu đi theo niềm đam mê bóng chày và bày tỏ lòng biết ơn trong sự ngỡ ngàng của Yêu tinh. Thậm chí, vì Tae In luôn thắc mắc về nhan sắc trẻ mãi không già của Kim Shin làm hắn ta chạy mất dép.

Yêu tinh Kim Shin đến “dằn mặt” tình địch.

Tuy lo sợ và hoang mang Eun Tak sẽ yêu chàng trai trẻ hơn, nhưng Kim Shin vẫn quan tâm tới cô. Cuối cùng Eun Tak khẳng định, cô lớn lên với suy nghĩ mình là “Tân nương của Yêu tinh” và Yêu tinh mới là tình yêu đích thực của cô. Sau lời thổ lộ này Eun Tak bất ngờ thấy được thanh gươm, cô cầm nắm được nó và định rút thanh gươm cứu Kim Shin. Vì quá đau đớn, Kim Shin lo sợ tới mức đưa tay hất tung Eun Tak lên trời. Tuy nhiên sau đó thấy cô sắp đụng phải chiếc xe tải, anh liền lao đến đỡ cô và làm hàng loạt chiếc xe khác lật tung do va chạm.

Cả gia đình tổ chức sinh nhật cho Eun Tak.

Eun Tak cầm vào được thanh gươm nhưng khiến Kim Shin đau đớn.

Liệu mối tình đặc biệt của Yêu Tinh và Tân nương sẽ diễn ra như thế nào, nếu rút thanh gươm Yêu tinh sẽ phải chết, họ sẽ lựa chọn ra sao với tình yêu ngày một sâu sắc. Tập 8 của Goblin sẽ phát sóng vào ngày 24/12. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm hiểu thông tin về các bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất