Phim Ảnh

Có 2 phim lọt top 5 doanh thu Việt từ xưa đến nay, Hứa Vĩ Văn lại nhận thêm đề cử Nam chính xuất sắc nhất

Mạnh Cường
Chia sẻ

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã có một năm 2018 bội thu với đề cử "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Đại hội Điện ảnh Việt Nam Quốc tế 2018 cho vai diễn Thanh tra K trong "Ống kính sát nhân", và "Chàng vợ của em" vào top 5 doanh thu phòng vé Việt từ xưa đến nay.

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn là một trong những cái tên sáng giá của màn ảnh Việt. Trong năm 2018, anh đã có hai lần trở lại màn ảnh rộng và đều gặt hái thành công lớn. Đầu tiên phải kể đến phim điện ảnh Chàng vợ của em do Charlie Nguyễn làm đạo diễn, đóng cùng với Thái Hòa và Phương Anh Đào.

Sau gần 1 tháng ra rạp, Chàng vợ của em vẫn là phim Việt có sức hút nhất thời điểm hiện tại. Đây là hiệu ứng đến từ kịch bản lôi cuốn và sự kết hợp giữa dàn diễn viên tài năng. Sau những cột mốc về doanh thu ấn tượng như 35 tỷ trong tuần đầu, 70 tỷ sau 11 ngày công chiếu, Chàng vợ của em chính thức lọt vào top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, vượt qua con số 86 tỷ đồng của Lật mặt 3 (đạo diễn Lý Hải).

Chàng vợ của em đã vượt mặt Tháng năm rực rỡ và Lật mặt 3 để góp mặt trong top 5 phim có doanh thu cao nhất cùng với Em chưa 18, Siêu sao siêu ngố, Em là bà nội của anh Để mai tính 2. Thành tích này cũng giúp Thái Hòa - Hứa Vĩ Văn cùng là 2 nam diễn viên tài năng có đến 2 tác phẩm lọt vào top 5 “bảng vàng”. Bên cạnh Chàng vợ của em, Thái Hòa có Để mai tính 2. Trong khi đó, Hứa Vĩ Văn lại góp mặt trong tác phẩm remake đình đám Em là bà nội của anh.

Trước Chàng vợ của em, năm 2018 của Hứa Vĩ Văn còn ghi dấu ấn bởi vai nam chính Thanh tra K trong dự án Ống kính sát nhân. Đây được xem là vai diễn thể hiện trọn vẹn sự nhập tâm và đầu tư chỉn chu cho vai diễn của “soái ca màn ảnh”. Tuy không đạt thành tích lớn về doanh thu, thế nhưng bộ phim trinh thám điều tra này đã nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn người xem.

Tại Đại hội Điện ảnh Việt Nam Quốc tế Viet Film Fest 2018, Ống kính sát nhân nhận được đề cử Best Feature Nominations - Phim xuất sắc nhất trong năm 2018. Cùng với đó, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng góp mặt trong bảng đề cử hạng mục Best Actor Nominations - Nam chính xuất sắc nhất. Hứa Vĩ Văn sẽ tranh giải cùng Long Nguyễn, Phạm Anh Khoa và Phạm Hồng Phước. Đây được xem là sự công nhận cho hướng đi mới mẻ của Ống kính sát nhân và khả năng diễn xuất của Hứa Vĩ Văn với vai diễn vai Thanh tra K.

Năm 2018 được xem là năm hoạt động hết “công suất” của Hứa Vĩ Văn khi tham gia show thực tế Khi đàn ông mang bầu cùng 2 tác phẩm điện ảnh có sức hút Ống kính sát nhân - Chàng vợ của em. Đại hội Điện ảnh Việt Nam Quốc tế 2018 diễn ra từ ngày 12 - 14/10/2018, liệu “soái ca màn ảnh” Hứa Vĩ Văn có tạo cú đúp với 2 hạng mục giải thưởng dành cho Nam chính và Phim xuất sắc nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Mạnh Cường

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất