Phim Ảnh

Club Friday The Series 11: Sẵn sàng cướp cả bố lẫn bạn trai của bạn thân để có tiền trả nợ

Ng T Hà
Chia sẻ

Club Friday The Series 11: Ruk Mak Ngai kể về câu chuyện của hai cô bạn thân Yim và Fern. Thứ tình bạn tốt đẹp bỗng tan vỡ khi bạn thân lên giường cùng bố mình, sau đó cướp luôn cả bạn trai.

Club Friday The Series 11 tiếp tục gửi đến quý khán giả một câu chuyện có thật khác liên quan đến hai từ “bạn thân”. “Bạn thân” tưởng chừng như là người mà ta có thể chia sẻ tâm tư, giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, cùng nhau viết lên những năm tháng tươi đẹp của tuổi thanh xuân. Thế nhưng có những lúc “bạn thân” lại chính là người đem lại cho ta tột cùng đau khổ, một gia đình tan nát, một tình yêu tan vỡ. Đó là câu chuyện có thật sẽ được tái hiện lại trong Club Friday The Series: Ruk Mak Ngai.

Là 1 trong 9 câu chuyện nằm trong mùa thứ 11, Ruk Mak Ngai tựa Việt: Dễ dãi là câu chuyện sẽ khiến nhiều người phải suy ngẫm. Lòng tốt luôn thường trực nhưng nếu lòng tốt của ta bị lợi dụng ắt hẳn sẽ là một nỗi đau quá lớn. Thử tưởng tượng nếu một ngày gia đình của bạn thân gặp nạn, không ai khác mình chính là người cưu mang và giúp đỡ nhưng cuối cùng cái giá phải trả của lòng tốt quá đắt. Tất cả là vì sự “dễ dãi” của đấng mày râu, lòng ham muốn dẫn đến mất lí trí, làm điều đáng xấu hổ.

Ruk Mak Ngai kể về câu chuyện của hai cô bạn thân Yim và Fern. Cả hai chơi với nhau từ bé, trở thành đôi bạn thân bên nhau mọi lúc, mọi nơi. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói, nếu như 1 ngày bố của Yim mất, bố Yim để lại một khoản nợ lớn cho 2 mẹ con. Không còn ai để nương tựa, mẹ Yim yêu cầu cô phải tìm mọi cách để trả nợ.

Trailer: Ruk Mak Ngai

Mọi chuyện bắt đầu từ khi mẹ của Fern dang rộng đôi tay đón cô “bạn thân quý hóa” của con gái Fern là Yim về sống chung nhà. Sở dĩ làm điều này vì cô thương Yim như con gái, muốn cưu mang con bé khi gia đình đang gặp nạn. Để có tiền trả nợ, Yim đã tìm cách quyến rũ bố của Fern. Chỉ cần có tiền Yim sẵn sàng bán rẻ phẩm giá, sẵn sàng “lên giường” cùng bố của bạn thân. Sự dễ dãi của bố Fern đã khiến ông sa ngã, không thể ngăn nổi bản thân trước sự quyến rũ của gái trẻ Yim.

Sự thật bị phơi bày cũng chính là lúc một gia đình tưởng chừng như hoàn hảo vì vết nhơ không thể tha thứ của người bố. Một cái giá quá đắt cho 2 mẹ con Fern khi phải chứng kiến “gái hư” từng là người mình cưu mang giúp đỡ Yim lộng hành trong ngôi nhà mình. Thứ tình bạn nuôi dưỡng bao năm qua cũng nhanh chóng hóa hận thù khi chưa hết bố, Yim tiếp tục chuyển hướng qua tán tỉnh cả bạn trai bạn thân Fern.

Từ giờ, từ tình bạn thắm thiết đã hóa hai kẻ thù không đội trời chung vì sự rẻ tiền của “bạn thân” và sự dễ dãi của người đàn ông. Phải chăng bạn thân là thân ai nấy lo. Một câu chuyện không quá lạ lẫm trong xã hội ngày nay được các nhà làm phim “thẳng tay” đưa vào phim ảnh, thật đến sởn gai ốc. Ruk Mak Ngai sẽ khiến nhiều người phải suy ngẫm, phải nhìn lại thực tế, khi lòng tốt bị lợi dụng là một bầu trời cay đắng.

Đảm nhận vai hai cô bạn thân trong phim là hai diễn viên mới, hai hotgirl của Thái Lan là Vivi Saranat và Janistar. Đây có thể được cho là vai chính phim truyền hình đầu tay dành cho hai cô nàng xinh đẹp.

Vivi Saranat vai Fern

Janistar vai Yim, cô bạn thân “trời đánh”, nhân vật bị “ghét”nhất phim.

Hẹn các bạn Ruk Mak Ngai phát sóng tập 1 vào ngày 11 tháng 5 tới đây!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất