Dám cá bạn chưa biết về những cảnh 'chuối củ' này trong phim Hàn

Dx3
Chia sẻ

Mỗi bộ phim đều có những hạt sạn nhất định, thế nhưng nếu xem những cảnh quay này, bạn sẽ phì cười vì chúng quá... "chuối củ"

Phim Hàn luôn được đánh cao bởi kịch bản tinh tế, mới mẻ từ các nhà biên kịch, có thể xoay quanh từ những câu chuyện đời thường trong cuộc sống cho đến những yếu tố thần thoại, giả tượng hoặc cả những bối cảnh cao siêu như quân đội, gia đình tổng thống… Thế nhưng, dù biên kịch và đạo diễn có tài năng đến đâu cũng không tránh khỏi những trường hợp “cười ra nước mắt” như bên dưới.

Kẻ có siêu năng lực giữ thăng bằng

Yook Sung Jae nhận được nhiều tình yêu từ khán giả sau cú hit đến từ Goblin, nhưng nam diễn viên cũng có những khoảnh khắc không-hề-mong-đợi từ phim Who Are You: School 2015. Nhân vật của Yook Sung Jae - Tae Gwang đang chơi game ở nhà, bộ mặt bầm tím sau trận đánh nhau với nhóm bạn ở trường. Cha của anh đi làm về, nhìn thấy điều đó và trút cơn giận lên cậu con trai. Tae Gwang lao ra khỏi nhà như một cơn bão với nỗi uất ức, gào to trên đường. Điều đáng lưu ý chính là, anh chàng đang di chuyển trên chiếc xe trượt scooter và giữ thăng bằng vô cùng tốt giữa đoạn đường đông đúc xe, mặc cho bản thân đang mất kiểm soát cảm xúc.

Tae Gwang là người giữ thăng bằng tốt nhất trong phim Hàn nhỉ?

Cú tát trời giáng bằng… kim chi

Ai cũng biết kim chi là món ăn yêu thích và đặc trưng của người Hàn, thế nhưng công dụng của nó không chỉ để nhâm nhi chung với thức ăn khác mà còn có thể… tát vào mặt người khác. Cú tát bằng kim chi quá hợp khi xuất hiện trong bộ phim Everybody, Kimchi!, nữ diễn viên Lee Hyo Choon tát thẳng vào mặt nam diễn viên Won Ki Joon bằng quả kim chi đã muối ba tháng, thế thì bạn có thể tưởng tượng mùi của nó nặng đến mức nào. Nói về cảnh quay đầy huyền thoại này trên chương trình Radio Star, Won Ki Joon đã chia sẻ, Lee Hyo Choon đã dành khá nhiều thời gian để thử tập… tát bằng những quả kim chi nhỏ hơn, thế nên cú tát ấy chỉ quay đúng một lần. Thật may mắn cho anh phải không nhỉ?

Liệu có ai muốn thử nghiệm, hoặc có thể thay bằng dưa chua Việt Nam?

Nấc thang dứt khoát…. không lên thiên đường

Nhắc đến phim Hàn, ai cũng nhớ đến cảnh phim “quen quen” thường thấy, khi một cô gái ngã, chàng trai sẽ nhanh chóng đỡ và ôm cô ta vào lòng. Thế nhưng Indomitable Daughters-in-Law đã cho thấy, bạn cần có một đôi tay vững chắc và chắc chắn không được đứng gần… cầu thang.

Mặc cho nam diễn viên Park Yoon Jae bắt lấy mình, nữ diễn viên Shin Ae Ra đã kéo anh ta cùng ngã và cả hai trượt dài… xuống cầu thang. Rõ ràng không phải nấc thang nào cũng đưa người ta đến thiên đường, nhưng vẫn may mắn khi kỹ xảo đồ họa đã giúp họ lăn êm ái từ trên đỉnh bậc thang đến cuối mà không chịu nhiều bầm dập.

Cú ngã hơi thốn ấy chứ nhỉ?

Phản ứng lố nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Có nhiều cách phản ứng khi nghe một thông tin động trời nào đấy, nhưng phản ứng của Park Dong Bin trong phim Maybe Love có vẻ hơi quá. Sau cảnh quay này, nhiều người gọi anh là “anh chàng nước ép”.

Có vẻ hơi bẩn đúng không?

Người ta có thể chết vì cười?

Chắc chắn là như thế. Trước đây bạn cứ nghĩ rằng, bạn cười nhiều thì sẽ đau bụng, nhưng trong một cảnh phim của Dear Heaven, nhà sản xuất còn mang đến điều kinh dị hơn. Nữ diễn viên ăn chay Lee Sook đảm nhận vai diễn một bệnh nhân ung thư ngực. Sau khi xem chương trình hài kịch nổi tiếng People Looking for a Laugh, cô ta đã bắt đầu cười dữ dội cho đến… chết. trong lần xuất hiện tại show Come to Play, để hoàn thành cảnh quay đó, cô đã phải làm đến 250 lần cười khác nhau mà không hề biết cảnh nào sẽ được chọn.

Hãy cẩn thận khi xem các chương trình hài kịch nhé.

Nguồn: AK

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất