Các fan '5 anh em siêu nhân' đã le lói niềm tin vào bản điện ảnh 2017, còn bạn?

Vịt
Chia sẻ

Dự án Saban's Power Rangers gây tò mò từ khi công bố vì phiên bản gốc gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu khán giả trên thế giới vừa tung ra teaser trailer khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Đoạn teaser trailer vô cùng “kích thích”

Với đoạn clip dài 4 phút, hình ảnh của 5 “anh em siêu nhân” cũng được hé lộ. Bộ phim mới sẽ làm rõ hơn về sức mạnh của các siêu nhân khi họ có sự thay đổi rõ rệt sau khi sở hữu sức mạnh.

power-rangers-coming-2017

Vốn là 5 bạn trẻ bình thường có phần lập dị và bị mọi người xa lánh, Jason, Billy, Zack, Trinity và Kimberly tình cờ phát hiện được nguồn năng lượng của các Power Rangers. Từ đó, cơ thể họ có say thay đổi rõ rệt như: cơ bụng 6 múi, sức mạnh, đồ bền,… Hình ảnh này có phần giống với Spider-Man sau khi bị nhện cắn hay Captain America sau khi tiêm huyết thanh siêu chiến binh.

Cùng với hình ảnh của các Rangers, thì phản diện Rita Repulsa cũng được hé lộ và có thể liên quan tới siêu nhân xanh lá. Tuy nhiên, Zordon, trùm của các Rangers, do Bryan Cranston thủ vai vẫn chưa xuất hiện.

rita-repulsa-ew-e1461076145709

Sanban's Power Rangers được làm lại từ series truyền hình Mighty Morphin Power Rangers vô cùng ăn khách của Mỹ. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi RJ Cyler, Dacre Montgomery, Becky G, Ludi Lin và Naomi Scott cùng với 2 ngôi sao gạo cội Elizabeth Banks và Bryan Cranston. Tác phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/3.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin mới nhất