Phim Ảnh

Clip 'tám chuyện' của Son Ye Jin, Ha Jung Woo, Lee Byung Hun và Kim Nam Joo tại 'The Seoul Awards 2018' gây 'sốt'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những khoảnh khắc đáng yêu, tự nhiên của dàn sao hạng A nổi tiếng gồm Ha Jung Woo, Son Ye Jin, Kim Nam Joo và Lee Byung Hun đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Vào ngày 28/10 vừa qua, 스포츠서울 (Sports Seoul) độc quyền đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chụp hình ở cuối buổi dành cho những nghệ sĩ chiến thương trong lễ trao giải The Seoul Awards (Giải thưởng Seoul) lần 2 được tổ chức tại Hội trường Hòa bình ở Đại học Kyunghee, Seoul vào ngày 27 vừa rồi.

Trong video, các diễn viên đã chào hỏi nhau và nói chuyện thoải mái trước khi chụp ảnh kỷ niệm. Nữ diễn viên trẻ Jo Bo Ah lập tức cúi người chào và nở nụ cười rạng rỡ với “tiền bối” Kim Nam Joo. Trông biểu cảm của cô ấy giống như đang có tâm trạng hạnh phúc khi được gặp thần tượng của mình.

Joo Ji Hoon ôm “tiền bối” Heo Joon Ho.

Jo Bo Ah và Kim Nam Joo.

Trong khi đó, chủ tịch Lee Byung Hun cùng Son Ye Jin cùng “thần chết” Ha Jung Woo ngồi cạnh trò chuyện với nhau. Ít giây sau, Kim Nam Joo nhập cuộc cùng ba đồng nghiệp của mình, cô và “chị đẹp” bàn về đôi bông tai xinh xắn. Cuộc trò chuyện của bộ bốn ngôi sao hạng A thu hút mọi sự chú ý của khán giả, các nhân viên tại sự kiện cũng như cư dân mạng.

Sau đó, ba ngôi sao của “Thử thách thần chết” gồm Ha Jung Woo, Joo Ji Hoon và Ye Ji Hoon có cuộc hội thoại vui vẻ cùng nhau.

Video quay lại cảnh chụp lúc bế mạc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất