Phim Ảnh

Clip: Point Break - Khi các diễn viên đến gần ranh giới chết

Chia sẻ

Những clip hậu trường đặc sắc thể hiện những cảnh quay hành động mạo hiểm trung thực đến mức đáng kinh ngạc của các diễn viên khi tham gia bộ phim này.

Đạo diễn Ericson Core muốn đẩy những giới hạn vật lí của câu chuyện cũ đến cực cùng, và rồi phá vỡ những ranh giới ấy bằng cách nâng tầm bộ phim Point Break (Ranh giới chết) lên một trình độ mà 25 năm trước không thể làm được. Ông chia sẻ: “Chúng tôi muốn dùng nguồn cảm hứng đó để mang tầm nhìn của mình trong Point Break lên màn ảnh rộng, mở rộng nó trên quy mô quốc tế, với phần hành động được thực hiện bởi những VĐV mạo hiểm đẳng cấp thế giới”.

Point Break05 - Copy

Những pha hành động ngoạn mục nhất kết hợp giữa các môn: đua môtô xuyên quốc gia, nhảy dù, bay bằng wingsuit, trượt tuyết, leo núi không bảo hộ, và tất nhiên là có cả môn lướt sóng cả, được thực hiện bởi những người đã cống hiến và thậm chí chơi liều với tính mạng của họ để hoàn thiện những cảnh quay đẹp khiến khán giả há hốc mồm khi xem.

Ekip sản xuất đã đến thác Thiên Thần ở Venezuela, thác nước cao nhất trên trái đất; đã ở trên đỉnh Jungfrau thuộc dãy núi Alps; đến Walenstadt ở Thụy Sỹ; ngôi làng ven biển Teahupoo ở Tahiti; và bãi sóng Jaws gần Maui để đón con sóng lớn nhất thập kỉ. 

Point Break20 - Copy

Andrew A.Kosove, một trong những nhà sản xuất của bộ phim và cũng là một vận động viên ba môn phối hợp, khẳng định: “Đây là một bộ phim có tư liệu thật. Đối với khán giả, điều đó có nghĩa là họ sẽ được xem những pha mạo hiểm được máy quay ghi lại ngay lúc chúng diễn ra, ngay tại cảnh thật và bởi những vận động viên thật sự chứ không phải là tấm phông nền xanh lục; không phải là những cú va chạm giả để diễn viên đứng dậy phủi quần là xong.”

Point Break36 - Copy

Point Break44 - Copy

Lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên phát hành năm 1991 với hai ngôi sao thượng thặng lúc đó là Patrick Swayze và Keanu Reeves, Point Break phiên bản 2015 là một câu chuyện đậm đặc tính hành động và ly kỳ hơn rất nhiều. Vận động viên nổi tiếng Johnny Utah (Luke Bracey đóng) bất ngờ giã từ sự nghiệp sau cái chết đột ngột của người bạn thân vì tham gia một pha thử thách mạo hiểm cùng với anh. Utah quyết định đi học trở lại và trở thành một đặc vụ FBI.

Utah 1

Utah 2

Họ liên tục tiếp nhận thông tin về những vụ cướp được gây ra bởi một băng cướp cực kỳ thông minh và bí ẩn. Đặc biệt là nhóm cướp này sau khi thực hiện hai vụ cướp kim cương và tiền thì đã rải toàn bộ tài sản cướp được cho người nghèo… Utah ngay lập tức nhận ra băng cướp này có rất nhiều điểm tương đồng với các vận động viên thể thao mạo hiểm chuyên nghiệp. Từ bỏ thân phận hiện tại, Utah nhận nhiệm vụ xâm nhập băng cướp xảo quyệt do Bohdi (Edgar Ramirez đóng) để tìm hiểu lý do thực hiện những vụ cướp kỳ lạ của băng nhóm này…

Point Break - 26

Utah cung bang nhom cua Bodhi

Point Break không chỉ là một phim hành động trinh thám thông thường, mà sâu xa hơn thông điệp của bộ phim còn chuyển tải rất nhiều ý nghĩa về mẹ thiên nhiên thông qua những cảnh quay hành động tuyệt đẹp diễn ra trên núi tuyết, giữa những vực sâu lộng gió, trong lòng những ngọn sóng biển khổng lồ…

Point Break - 27

Bộ phim Point Break- Ranh giới chết đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất