Phim Ảnh

Clip nhá hàng gom hết tinh tuý của tập 11 phim ‘Quỳnh búp bê’ khiến người xem kêu ca

Thu Hương
Chia sẻ

Sau một vài tập phim với nội dung khá gay cấn, “Quỳnh búp bê” khiến khán giả ngao ngán khi nội dung tập phim không có gì mới mẻ so với preview trước đó.

Tập 11 Quỳnh búp bê đã được lên sóng vào tối 17/9 nhưng không thu hút được sự chú ý của khán giả. Ngoài phân đoạn Phong (Trọng Lân đóng) - Con trai lão Cấn trở về và phân đoạn Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) xử lý My sói (Thu Quỳnh đóng) thì Quỳnh búp bê tập 11 không có nội dung nào đặc sắc, thậm chí người xem còn có thể đoán được những diễn biến tiếp theo.

Diễn biến bộ phim “Quỳnh búp bê” bắt đầu khó hiểu và kém hấp dẫn

Số phận tương đồng giữa bộ phim và nhân vật chính

Trước đó, bộ phim Quỳnh búp bê đã từng bị ngưng phát sóng do có chứa những hình ảnh nhạy cảm, không phù hợp chiếu trên kênh truyền hình quốc gia. Tuy nhiên, sau 1 tháng chờ đợi, Quỳnh búp bê đã được phát sóng trở lại trong sự mong đợi của khán giả.

Quy ẩn 1 tháng, số phận bộ phim “Quỳnh búp bê” xem như vẫn chưa tận

Thời điểm đó, người ta nhắc tới Quỳnh búp bê như một huyền thoại nối tiếp bộ phim truyền hình Người phán xử. Thế nhưng, chỉ sau gần 1 tháng phát sóng trở lại, Quỳnh búp bê lại dần dần đi vào lối mòn về nội dung.

Nối gót huyền thoại “Người phán xử”, “Quỳnh búp bê” được khen ngợi hết lời

Không khó để nhận ra rằng, cuộc chiến của My sói và Quỳnh (Phương Oanh đóng) là điều mà khán giả mong mỏi nhất. Sự lột xác của Quỳnh và sự phản pháo của My sói sẽ khiến cho bộ phim hấp dẫn hơn trước hàng loạt bi kịch đã được hé lộ trước.

Cuộc chiến giữa My sói và Quỳnh là phân đoạn mà khán giả mong đợi nhất

Thế nhưng, sự lột xác của Quỳnh lại chỉ được thể hiện trong một tập phim rồi lại quay trở lại như những tập phim trước đó. Có nhiều người xem phim rất tiếc nuối khi phân đoạn mà khán giả thích nhất lại quá ngắn và chưa đủ để thưởng thức. Có lẽ, người xem phim còn mong đợi ở Quỳnh búp bê nhiều hơn thế. Chia sẻ của nhiều người xem:

Ơ, tưởng Quỳnh phải ác như Cám thì xem phim mới đã chứ vừa lên voi đã bị đạp xuống như con cún thế kia thì ăn thua gì?”

Vừa được sủng 1 tập đã bị quý phi hãm hại

Nhiều khán giả bày tỏ quan điểm về sự lột xác hơi mờ nhạt của Quỳnh

Thính vẫn rắc đều đều nhưng không có điểm thu hút

Nếu là một người yêu thích phim ảnh nước nhà và thường xuyên theo dõi bộ phim Quỳnh búp bê thì chắc chắn không thể bỏ qua những phân đoạn nhá hàng trước giờ phát sóng của bộ phim.

“Quỳnh búp bê” thu hút người xem bằng best cut và…

Thông thường, đây sẽ là những cảnh quay đặc sắc trong tập phim chuẩn bị lên sóng để thu hút nhiều khán giả xem phim hơn. Tuy nhiên, thật tiếc khi toàn bộ nội dung tập phim lại chẳng hề có một chi tiết nào đáng giá ngoài những chi tiết đã được tiết lộ trong trước đó. Thậm chí, khán giả chỉ cần xem preview thôi là có thể nắm được nội dung bộ phim.

…xa lánh khán giả bằng nội dung nhạt nhẽo

Điển hình như tập 11 Quỳnh búp bê, gần như tất cả diễn biến đều đã được hé mở. Từ sau khi con trai của Quỳnh bị lão Cấn bắt, cô phải cung cúc tận tụy với Thiên thai để đảm bảo an toàn cho con trai với hy vọng sớm ngày gặp lại.

Quỳnh vẫn đang răm rắp nghe theo lão Cấn để đảm bảo an toàn cho con trai

Việc Quỳnh phải chăm chỉ đi tiếp khách theo lời lão Cấn vẫn tiếp diễn và chẳng có gì thay đổi so với tập 10. Cảnh đại ca vẫn nhìn theo bóng dáng của Quỳnh nhưng chẳng thể làm được gì.

Cảnh vẫn bất lực khi nhìn thấy Quỳnh đi tiếp khách

Thêm vào đó là sự xuất hiện trở lại của cậu chủ nhỏ Thiên thai - Phong, ngay từ khi Phong trở về Thiên thai, khán giả đã có thể đoán được anh sẽ khiến gia tài cả đời của lão Cấn rơi vào rắc rối khi cố ý gây chiến với đại ca giang hồ (Minh Tiệp đóng).

Sau thời gian ở ẩn, chạy trốn giang hồ, Phong trở lại và lợi hại hơn xưa

Ngay cả phân đoạn Cảnh dằn mặt My sói được nhiều người mong đợi cũng được lướt qua, điểm nhấn duy nhất là gương mặt in hằn cả bàn tay Cảnh đại ca của My sói.

Gương mặt sưng tấy của My sói sau khi bị Cảnh dằn mặt

Không chỉ một mà rất nhiều khán giả cảm thấy việc đưa preview của nhà sản xuất hơi quá đà và có thể sẽ phản tác dụng, khiến người xem quay lưng với bộ phim cho dù nội dung về sau có hấp dẫn như thế nào.

Thả thính ít thôi không nhàm quá ad ạ

Trailer chiếu sao phim chiếu y hệt vậy không thêm thắt, gay cấn hơn chút nào. Chắc chỉ cần xem trailer là không cần phải xem phim cho dài dòng văn tự làm gì

Khán giả sẽ quay lưng với “Quỳnh búp bê” nếu diễn biến tiếp tục mờ nhạt và không có điểm nhấn

Một trong những những nguyên nhân khiến cho Quỳnh búp bê rơi vào thảm cảnh về nội dung được cho là vấn đề cắt cảnh khi lên sóng truyền hình.

Nghi vấn “Quỳnh búp bê” bị cắt cảnh khi phát sóng trở lại?

Trước đó, khi bộ phim được lên sóng trở lại, đạo diễn Mai Hồng Phong đã từng chia sẻ: “Khi phim phát sóng lại, để tránh bị cho là lạm dụng, chúng tôi có điều chỉnh để hạn chế tối đa những cảnh bạo lực, cảnh nóng, còn tất cả những cảnh cần cho phim chúng tôi vẫn giữ nguyên”.

Liệu bộ phim có còn đủ hấp dẫn khi cắt đi những cảnh quay mang tính thực tế như vậy?

Theo đó, một số nguồn tin cũng cho biết, ban đầu tổng số tập của Quỳnh búp bê là 30 và sau khi được phát sóng trở lại thì tổng số tập chỉ còn 25. Có lẽ đây mới là nguyên nhân khiến cho bộ phim Quỳnh búp bê đang ngày càng rơi vào tình trạng “thiếu muối”.

Nội dung khó hiểu, nhạt nhẽo là bằng chứng cho việc cắt cảnh

Mặc dù Quỳnh búp bê đang rơi vào lối mòn nội dung nhưng vẫn có không ít người hâm mộ theo dõi và yêu thích.

Nhiều khán giả vẫn yêu thích “Quỳnh búp bê” như một món ăn không thể thiếu

Bộ phim Quỳnh búp bê vẫn được lên sóng hàng tuần vào 21h30 tối thứ hai và thứ ba trên kênh truyền hình ăn khách VTV3. Các bạn có thể theo dõi Quỳnh búp bê và cập nhật thông tin trên SAOStar. SAOStar sẽ cập nhật thông tin nhanh nhất cho khán giả!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất