Phim Ảnh

Clip mới của 'Ant-man 2' tiết lộ mối liên kết với 'Avengers 4' và vai trò của Chiến binh Ong

Duy.NT
Chia sẻ

Mới đây kênh Youtube Marvel Studio đã tung đoạn clip preview "Ant-man and The Wasp" tiết lộ nội dung sẽ liên kết với "Avengers 4", đồng thời cho biết Chiến binh ong là ai.

Kênh Youtube chính thức của Marvel Studios đã tung đoạn clip preview cho bom tấn Ant-man and Wasp nhằm quảng bá trước ngày ra mắt chính thức. Điều này giúp người hâm mộ làm rõ một số vấn đề như: The Wasp là ai và bộ phim có mối liên hệ với sự kiện Avengers 4 như thế nào. Đã có nhiều suy đoán về việc làm thế nào để bộ phim liên quan đến Infinity War trong vũ trụ này. Ngoài ra, đoạn clip còn cung cấp nhiều nội dung về “thế giới lượng tử”.

Kevin Peige chia sẻ về phần 2 của Ant-man một cách phấn khích: Cuối cùng MCU đã có The Wasp trong team siêu anh hùng. Kevin còn chỉ ra nhân vật này đã được xuất hiện trên bìa comic một trong các số đầu tiên. Ngoài ra, người hâm mộ cũng nhận ra Hope van Dyne do Evangeline Lilly thủ vai đã chờ đợi và luyện tập rất nhiều cho vai diễn này. Vị đạo diễn Paul Rudd cũng đã chia sẻ, The Wasp sẽ là nhân vật “bá đạo” trong Ant-man 2.

Đoạn preview cung cấp cái nhìn nhiều hơn về “thế giới lượng tử”.

Có lẽ phần thú vị và được mong chờ nhất là những gì liên quan đến “thế giới lượng tử” trong phần này. Kevin Feige đã cho biết bộ phim được liên kết trực tiếp với Avengers 4 và vì thế “thế giới lượng tử” này sẽ mở ra một hướng đi mới. Chính sự huỷ diện một nửa nhân loại của Thanos khi có đủ 6 viên Infinity Stone, mà người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết team Avengers sẽ sử dụng công nghệ của Hank Pym để du hành vào các không gian khác, hoặc quay ngược thời gian để lấy tất cả các viên đá trước Thanos.

Ngoài những thông tin trên thì Kevin Feige, Paul Rudd và Evangeline Lilly đều đưa ra cái nhìn thú vị về việc tạo ra bộ phim, nhưng đa phần tập trung vào The Wasp và “thế giới lượng tử”. Bên cạnh đó, buổi chiếu thử đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ giới chuyên môn.

Đoạn clip của Ant-man 2 vừa được tung ra.

Ant-man and Wasp được dự kiến khởi chiếu vào ngày 06/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất