Phim Ảnh

Clip: Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' phát biểu cảm xúc sau khi thắng lớn tại VTV Awards 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dàn diễn viên Về nhà đi con không giấu nổi niềm vui sướng, xúc động khi ẵm trọn 3 giải thưởng lớn dành cho diễn viên, phim truyền hình tại VTV Awards 2019.

Vốn được xem là bộ phim đặc sắc, được khán giả yêu thích nhất nhì màn ảnh Việt 2019, người hâm mộ không quá bất ngờ khi Về nhà đi con nhận rất nhiều đề cử trong các hạng mục trao giải phim ảnh trong nước. Mới đây nhất, tối 7/9, lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2019 diễn ra tại Đài truyền hình Việt Nam cũng vinh danh dàn diễn viên và ekip sản xuất bộ phim trong 3 hạng mục: Nam diễn viên ấn tượng, Nữ diễn viên ấn tượng Phim truyền hình ấn tượng.

Tuy nhiên, điều đáng bất ngờ là bộ phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã chiến thắng thuyết phục ở cả 3 hạng mục. Trong đó, vượt qua các đối thủ đáng gờm khác như Quỳnh búp bê, Mê cung,Về nhà đi con cũng được vinh danh ở hạng mục danh giá Phim truyền hình ấn tượng.

Dàn diễn viên Về nhà đi con cùng nhau lên nhận giải Phim truyền hình ấn tượng.

Tác phẩm mang đến niềm tự hào cho ekip của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là niềm vui lớn đầu tiên trên các “đấu trường” trao giải phim ảnh quốc gia mà ekip Về nhà đi con đã đạt được. Chính vì thế, sau màn nhận giải trên sân khấu, từng thành viên của đoàn phim vẫn không giấu nổi vẻ vui mừng, hạnh phúc khi chia sẻ cảm giác khi nhận chiếc cúp danh giá và đầy ý nghĩa này.

Đoàn phim Về nhà đi con chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng.

Kể từ khi ra mắt, Về nhà đi con luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích đặc biệt từ phía khán giả. Chính vi thế, phát biểu sau sự kiện, dàn diễn viên chính đồng loạt cảm thấy may mắn và biết ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ mình trong thời gian qua. Đồng thời, cả ekip cũng bày tỏ sự đồng lòng, quyết tâm cố gắng để tiếp tục phát triển trong các dự án phim sắp tới của nước nhà.

Dàn diễn viên chính có mặt đông đủ trong sự kiện.

Trước đó, ngôi vị Nam và Nữ diễn viên ấn tượng từng bị “tranh giành” bởi chính các thành viên của Về nhà đi con (NSND Trung Anh, Quốc Trường ở hạng mục cho nam), (Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân ở hạng mục cho nữ). Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về NSND Trung Anh và Bảo Thanh.

Kết thúc lễ trao giải, chia sẻ về cảm xúc của mình khi bạn diễn Bảo Thanh đoạt cúp Nữ diễn viên ấn tượng, Thu Quỳnh cho rằng đó là một phần thưởng hết sức xứng đáng với những cố gắng, nỗ lực mà cô đã bỏ ra cho vai diễn. Về phần mình, Thu Quỳnh chia sẻ phần thưởng của bản thân chính là sự yêu mến, trân trọng từ người hâm mộ.

Thu Quỳnh tán thành việc Bảo Thanh đoạt cúp tại sự kiện.

Thu Quỳnh tâm sự thêm:“Từ xưa đến nay, Thu Quỳnh đã có không ít lần có mặt trong bảng đề cử nhưng đến giờ phút này về phim, Thu Quỳnh vẫn chưa cầm trong tay một giải thưởng nào cả. Tuy nhiên, điều đó đối với Thu Quỳnh không quan trọng, mà điều quan trọng là mình đã làm được những gì. Phần thưởng lớn nhất của mình chính là tình cảm mà khán giả đã dành cho mình trong suốt thời gian qua, và Thu Quỳnh tin chắc chắn rằng trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới vẫn sẽ luôn có khán giả đồng hành cùng mình”.

Trong khi đó, cùng nhận đề cử với NSND Trung Anh trong hạng mục Nam diễn viên ấn tượng, Quốc Trường cũng không có may mắn được lên sân khấu nhận lấy chiếc cúp danh giá. Ngay trước khi lễ trao giải chính thức diễn ra, anh chàng đã chia sẻ bản thân từng tham gia 40 bộ phim với rất nhiều vai chính, nhưng chưa bao giờ có cơ hội được đề cử. Chính vì thế, được đề cử tại VTV Awards 2019 đã là điều khiến Quốc Trường vô cùng tự hào và thỏa mãn.

Quốc Trường tự nhận mình chưa đủ duyên với các giải thưởng phim ảnh.

“Đóng hơn 40 bộ phim với nhiều vai chính nhưng tôi vẫn chưa từng nhận được một đề cử giải thưởng cho phim ảnh nào. Không dám nói là không công bằng nhưng tôi từng thấy hơi lạ, có lẽ là do chưa có duyên. Mong rằng nhưng cái duyên nhỏ nhỏ chưa đủ đó, sẽ để dành để quăng một cục cái “bùm!” trong tương lai” - nam diễn viên hài hước tâm sự.

Một số hình ảnh thú vị của đoàn phim Về nhà đi con tại sự kiện.

Mặc dù chưa thể đoạt giải thưởng cá nhân tại VTV Awards 2019, cả Thu Quỳnh và Quốc Trường đều vô cùng hài lòng, chúc mừng cho đồng nghiệp về những thành tích mà mình đạt được trong lễ trao giải năm nay. Bên cạnh đó, dàn diễn viên chính của bộ phim hoàn toàn có thể vui mừng, tự hào bởi những gì mà bộ phim Về nhà đi con đã làm được. Một lần nữa, xin chúc mừng ekip của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng với thành tích đáng kinh ngạc tại VTV Awards 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất