Phim Ảnh

Clip chế ‘Hậu duệ mặt trời’: Xem Song Luân dũng cảm đạp mìn thay… Song Hye Kyo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Clip chế lại cảnh quay ‘dẫm mìn’ của hai phiên bản “Hậu duệ mặt trời” Việt Nam và Hàn Quốc đang được người hâm mộ hào hứng truyền tay nhau một cách chóng mặt.

Điều gì sẽ xảy ra nếu người dẫn đầu đội y tế đến đảo Hải Phong làm việc không phải bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) mà là… Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo)? Liệu “chemistry” tình yêu của cặp đôi sẽ ra sao khi Duy Kiên (Song Luân) thay thế đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đạp mìn chịu chết thay người đẹp? Chẳng phải đoán già đoán non, mới đây, chính Lẩu Subteam đã tự tay cắt ghép, tạo ra một clip có cuộc gặp gỡ như thế để thỏa mãn trí tò mò của khán giả.

Clip: đại úy Duy Kiên đạp mìn thay bác sĩ Kang Mo Yeon trong phân đoạn “kinh điển”. Nguồn: Lẩu Subteam.

Ngay lập tức, đoạn clip cắt gọt khéo léo được cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi. Rất nhiều bình luận nhận xét diễn xuất cùng ngoại hình của Song Luân rất tốt, thậm chí chẳng thua kém gì Song Joong Ki khi vào vai nhân vật trong màn “anh hùng cứu mỹ nhân” này.

Màn đối đáp dễ thương giữa Duy Kiên và bác sĩ Kang Mo Yeon.

Anh chàng được nhận xét có ngoại hình và diễn xuất chẳng thua kém Song Joong Ki khi đứng cạnh người đẹp.

Dù không thực sự đứng cùng nhau nhưng “chemistry” tình yêu của cặp đôi này cũng ổn đấy chứ!

Có nên “đẩy thuyền” Duy Kiên - Kang Mo Yeon không nhỉ?

Còn bạn thấy sao về clip thú vị này? Hãy cùng chờ đợi xem Khả Ngân và Song Joong Ki có được ghép cảnh cùng nhau không nhé.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Lẩu Subteam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất