Phim Ảnh

Clip ái nữ 'hội rich-kid Việt Nam' gây choáng với câu nói 'cứ lấy hết đi' khi vung tiền shopping cho trai đẹp

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Nhân vật của Ngân Khánh trong phim điện ảnh "Quý cô thừa kế" đã khiến khán giả choáng váng khi nói câu "Cứ lấy hết đi" trong lúc shopping quần áo cho Liên Bỉnh Phát tại một cửa hàng đắt tiền.

Quý cô thừa kế chuẩn bị ra mắt trong giai đoạn giới trẻ Việt Nam rất quan tâm đến cụm từ “rich kid” (hội con nhà giàu Việt Nam). Tại thị trường Hollywood, bộ phim điện ảnh Crazy Kid Asians đã gây sốt khi vượt qua hàng loạt các tác phẩm khác để dẫn đầu doanh thu phòng vé. Chính vì thế, khán giả càng mong đợi để được chứng kiến sự xa hoa, giàu có của “hội con nhà giàu Việt” có gì khác biệt so với hội châu Á, cụ thể là Singapore.

Vào tuần trước, bộ phim Quý cô thừa kế đã tung ra trailer chính thức với sự tham gia của Ngân Khánh, Song Luân, Sĩ Thanh, Liên Bỉnh Phát, Quang Minh, Hồng Đào… Ngay từ những cảnh quay đầu tiên, người xem “phát ngộp” trước độ chịu chi của nữ chính Ngân Khánh khi sẵn sàng vung tiền để mua cả cửa hiệu quần áo đắt tiền cho trai đẹp - Liên Bỉnh Phát.

Trailer phim “Quý cô thừa kế”.

Xuất hiện vô cùng xinh đẹp với thần thái sang chảnh, kiêu kỳ của một yêu nữ hàng hiệu đích thực, chỉ cần một câu nói CỨ LẤY HẾT ĐI, Ngân Khánh đã ngay lập tức khiến trái tim của tất cả phái đẹp ngã gục. Còn Liên Bỉnh Phát thì thậm chí còn chưa hết choáng váng, anh chàng chỉ có thể thở hắt ra một cách sung sướng rồi nháy mắt thắng lợi trước đống đồ hiệu không biết bao lâu mới có thể mặc hết này.

Trích đoạn Ngân Khánh vung tiền mua quà tặng Liên Bỉnh Phát.

Được biết, đây chỉ là một trong số những cảnh quay đặc sắc thể hiện sự giàu có, hào phóng nhưng cũng rất ngu ngơ của nàng tiểu thư thừa kế luôn sống trong nhung lụa này. Chia sẻ về phân cảnh trên, Ngân Khánh không giấu nổi nụ cười rạng rỡ: “Trái ngược với câu chuyện đại gia - chân dài thường thấy, nàng tiểu thư Nhung không chỉ là đại gia của chính mình mà còn sẵn sàng vung tiền cho bạn trai không cần chớp mắt. Tôi thích vô cùng cảnh quay này. Cảm giác khi được nói câu Cứ Lấy Hết Đi đã vô cùng luôn ấy. Đây thật sự là câu nói có tính sát thương cao với cả người mua và người được mua”.

Tất nhiên, khi là người được khoác lên những bộ đồ hàng hiệu xa xỉ này trong mỗi cảnh quay, Ngân Khánh không giấu nổi niềm vui sướng: “Đây là bộ phim khiến Khánh hạnh phúc ở từng cảnh quay, như kiểu giấc mơ hay niềm ao ước thầm kín của của mỗi cô gái thành sự thật vậy đó. Từ đầu đến chân, thậm chí là những phụ kiện vô cùng nhỏ mà yêu nữ hàng hiệu Nhung đem trên người đều là đồ đắt đỏ”. Cô nàng hào hứng: “Mỗi cảnh quay Khánh đều háo hức vô cùng, không biết hôm nay Nhung sẽ được mặc gì, và Khánh sẽ đẹp đến thế nào với bộ đồ hàng hiệu đó”.

Tuy nhiên, ở đời không điều gì là dễ dàng, được mặc quá nhiều đồ đẹp, được nhà sản xuất chơi “hết nấc” đầu tư hơn cả tưởng tượng nên người đẹp có rất nhiều áp lực. Cô nàng than thở: “Khi lên trường quay mới thấy không hiểu Trang Nhung thương mình hay là muốn thử thách mình mà bắt mình mặc đồ hiệu trị giá quá lớn để diễn những cảnh hoạt động mạnh, từ chăn heo, đến nấu ăn, trồng rau… Chỉ sợ nếu có sơ xuất gì với mấy ẻm trang phục này thì thật không biết làm gì mới chuộc hết tội”.

Clip Ngân Khánh chia sẻ về quá trình quay phim “Quý cô hàng hiệu”.

Ra rạp vào dịp 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam, Quý cô hàng hiệu là một sự lựa chọn thú vị cho phái đẹp để tìm hiểu về cách làm đẹp, ăn diện cũng như khám phá về hội “rich kid” Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất