Phim Ảnh

'Clean with Passion for Now' tung poster và trailer 'ngọt sâu răng' của Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang

Theo Soompi
Chia sẻ

Phim truyền hình sắp tới của JTBC "Clean with Passion for Now" vừa mới phát hành video teaser thứ hai vào ngày 5/11/2018 với những tình tiết thú vị và đáng yêu xoay quanh cặp đôi "ưa sạch sẽ": Kim Yoo Jung (vai Gil Oh Sol) và Yoon Kyun Sang (vai Jang Sun Kyul).

Clean With Passion for Now là một câu chuyện tình lãng mạn về Jang Seon Kyul (do Yoon Kyun Sang), giám đốc điều hành của một công ty làm vệ sinh có giá trị với cuộc sống của anh ấy và Gil Oh Sol (do Kim Yoo Jung đóng), người tìm việc làm coi trọng cuộc sống của mình thông qua việc dọn dẹp. Bộ phim được chuyển thể dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên.

Trong poster chính thức, Yoon Kyun Sang và Kim Yoo Jung là một cặp đôi đáng yêu. Yoon Kyun Sang hôn lên má Kim Yoo Jung đang nở một nụ cười tươi sáng, và ngồi trên một chiếc máy giặt. Tấm poster sáng toát ra vị ngọt với những quả bong bóng sáng trôi bồng bềnh trong không khí. Chú thích ghi rằng, “Một con vi trùng đáng yêu đã tìm thấy người đàn ông không có vi trùng bị ám ảnh chứng sợ bẩn”.

Poster chính thức của phim “Clean With Passion For Now”

Nhân vật của Yoon Kyun Sang là Jang Seon Kyul, CEO của công ty làm sạch “Cleaning Fairy.” Với ngoại hình đẹp và bộ não gợi cảm, anh ấy đã phát hiện ra rằng việc làm sạch không chỉ là tiếng gọi của anh ấy trong cuộc sống mà còn là một hành động cao thượng.

Yoon Kyun Sang

Kim Yoo Jung sẽ đóng vai người tìm việc làm Gil Oh Sol, người đảm nhiệm mọi công việc bán thời gian trong khi cô tìm việc làm. Dù bao khó khăn bộn bề tứ phía nhưng cô ấy đã tìm thấy người để mình hẹn hò, cũng như hoàn thành việc dọn dẹp, và luôn luôn thích mặc tracksuit như một thương hiệu của mình.

Kim Yoo Jung

Trong video teaser thứ hai của Clean with Passion for Now vừa mới được tung ra, nhân vật của nam diễn viên Yoon Kyun Sang đang cố xóa một cụm từ được viết trên cửa sổ. Cụm từ này là khẩu hiệu của anh ấy: “Một người muốn thế giới là một căn phòng vô trùng”.

Nhân vật Yoon Kyun Sang là Jang Sun Kyul, là giám đốc điều hành của một công ty vệ sinh “Cleaning Fairy” , anh ấy nghĩ rằng sự sạch sẽ quan trọng hơn bất cứ thứ gì. Khi Jang Sun Kyul cố gắng để xóa một điểm nhỏ còn lại trên cửa sổ, thì Gil Oh Sol (do Kim Yoo Jung thủ vai) bước vào và đứng bên cạnh anh ấy, dễ dàng lau sạch chỗ bẩn bằng ngón tay. Gil Oh Sol là một người tìm việc làm đầy nhiệt huyết, người không có thời gian để tự dọn dẹp.

Jang Sun Kyul bị sốc khi Gil Oh Sol mỉm cười tự hào và tự tin. Sau khi thể hiện một chemistry dễ thương, cả hai người cùng hét lên, “Không có bệnh tật, không có bụi bẩn sẽ tạo ra sự lãng mạn”.

Clean with Passion for Now sẽ ra mắt sau tập cuối của The Beauty Inside. Phim sẽ phát sóng vào ngày 26/1/2018, lúc 21h30 (KST) trên JTBC.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất