Phim Ảnh

'Clean With Passion For Now' preview tập 1: Vừa gặp mặt, Kim Yoo Jung đã thàng 'con nợ' của Yoon Kyun Sang

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong bản preview của drama "Clean with Passion for Now" đài JTBC đã cho khán giả cái nhìn tổng quát về sự gặp gỡ và mối nhân duyên trời định giữa Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang - Song Jae Rim.

Sáng nay (20/11), JTBC Drama đã phát hành đoạn preview tập một cho bộ phim truyền hình đầu tuần Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) với sự tham gia của Kim Yoo JungYoon Kyun Sang và Song Jae Rim trong vai trò dẫn đầu.

Mở đầu đoạn video, Yoon Kyun Sang đeo găng tay trắng rồi xem xét từng ngóc ngách trong văn phòng và nói với nhân viên của mình hãy làm sạch sẽ thêm một lần nữa. Ở một nơi bừa bộn khác, Kim Yoo Jung hét lên vì đã dậy trễ và bắt đầu than thở: “Thế giới bẩn thỉu này thật không biết cách nhận ra một người tốt”. Ám chỉ rằng cô ấy không có được một công việc khi mà đã cố gắng nộp đơn. Đồng nghiệp của cô an ủi: “Tại sao cậu lại bận tâm? Đây đâu phải lần đầu hay lần thứ hai cậu bị từ chối”.

Sau đó, cô nàng bắt đầu hét lên khi cô đối mặt với Song Jae Rim, anh đang quấn trên người một chiếc khăn và vừa mới ra khỏi nhà tắm. Cũng không kém phần ngạc nhiên, Jae Rim hét lên rồi bị Yoo Jung cầm chổi đuổi ra ngoài.

Ở phân cảnh các, Kim Yoo Jung làm nhân viên đổ rác và đeo mặt nạ ngựa. Cô bắt đầu gây tai nạn khi chiếc xe rác bất ngờ va chạm và xe hơi đắt tiền của Yoon Kyun Sang. Khi thấy xe của mình trở nên dơ bẩn bởi những bao rác, anh trở nên giận dữ, lập tức bước xuống xe và cố gắng lột mặt nạ của Kim Yoo Jung.

Hai người họ quyết định gặp nhau một lần nữa để giải quyết vấn đề, Yoon Kyun Sang đưa cho Yoo Jung hóa đơn trị giá 3,5 triệu won (khoảng 3,106 đô la) và nói rằng: “Tôi không làm từ thiện”. Thậm chí, chàng giám đốc còn đi theo cô ấy để đòi nợ.

Trong đoạn preview đã nhắc đến mối quan hệ tình bạn và có thể hơn thế nữa khi ngày càng Kim Yoo Jung tiến lại gần và nhận được sự quan tâm của cả hai nam chính. Song Jae Rim cõng Kim Yoo Jung trong lúc cô đang say xỉn, mệt mỏi với cuộc sống công việc. Anh nói: “Đừng quá nghiêm khắc với bản thân và đừng cố gắng sống như những người khác”.

Khi cô nàng bê bối bị ngã, Yoon Kyun Sang hỏi cô ấy rằng liệu cô nghĩ rằng mình có thể đứng dậy được không. Thay vì câu trả lời, Yoo Jung ngẩng mặt lên và nhìn vào vết sẹo trên mặt anh: “Anh cũng bị thương mà. Nó chắc phải đau lắm”.

Theo kế hoạch, Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) sẽ phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 26/11 sắp tới.

Preview.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất