Phim Ảnh

'Clean With Passion For Now': Kim Yoo Jung chăm chỉ thi tuyển vào công ty 'bạn trai' Yoon Kyun Sang chỉ để trả nợ

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên trẻ Kim Yoo Jung đã thể được sự năng động, nhiệt huyết qua những tấm hình mới trong drama "Clean with Passion for Now" đài JTBC.

Mới đây, JTBC Drama đã phát hành những hình ảnh mới của Kim Yoo Jung trong bộ phim truyền hình thứ Hai-thứ Ba Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) đài JTBC hợp tác cùng Yoon Kyun Sang và Song Jae Rim với tư cách là những người dẫn đầu.

Đây được xem là sản phẩm đầu tiên của nữ ngôi sao 19 tuổi sau khi cô bước qua ngưỡng cửa cuộc đời và trở thành người lớn hợp pháp. Kim Yoo Jung sẽ thể hiện da đạng sự quyến rũ khác nhau bằng cách miêu tả nhân vật Gil Oh Sol cùng niềm đam mê của cô ấy.

Trong những bức ảnh được đăng tải, Yoo Jung sẽ thể hiện một số tạo hình mới lạ như mặc một chiếc áo phông cũ kỹ, đầu xù tóc rối, bê bối lộn xộn, và thậm chí làm thêm với công việc nhân viên dọn vệ sinh đeo một chiếc mặt nạ ngựa kỳ quái. Bên cạnh đó, cô ấy cũng sẽ mang lại khía cạnh đáng yêu, hồn nhiên, trong sáng của tuổi trẻ.

Ở những bức ảnh khác, Kim Yoo Jung quyết tâm dốc sức tham gia vào kỳ thi tuyển để được chọn làm nhân viên ở công ty làm vệ sinh của Jang Sun Kyul (Yoon Kyun Sang) để trả nợ, sau khi lỡ làm dơ chiếc xe mới đắt tiền của anh do một sự cố bất ngờ. Mặt khác, cô ấy dường như không nhút nhát mà chỉ tự nhiên thưởng thức món ăn ngon.

Nhóm sản xuất của Clean with Passion for Now chia sẻ: “Nhân vật Gil Oh Sol trở nên năng động hơn sau khi gặp được Kim Yoo Jung. Nữ diễn viên thể hiện niềm đam mê mà thậm chí không bỏ qua những chi tiết nhỏ để giúp bản thân hoàn thiện vai diễn. Khán giả có thể nhìn thấy Kim Yoo Jung thể hiện tốt thông qua bộ phim này”.

Theo kế hoạch, Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) sẽ phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 26/11 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất