Phim Ảnh

'Clean With Passion For Now': Đôi bạn thân Kim Yoo Jung và Dohee của 'Reply 1994' dự sẽ gây sốt màn ảnh

Theo Soompi
Chia sẻ

Theo dự kiến, nhân vật do Kim Yoo Jung và Dohee đảm nhận trong drama "Clean With Passion For Now" sẽ tạo nên những màn tương tác ngọt ngào, thú vị hơn mong đợi.

Vừa qua, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình sắp tới đài JTBC - Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) đã phát hành những bức ảnh mới của Kim Yoo Jung và nữ diễn viên Dohee. Được biết, cả hai sẽ trở thành đôi bạn thân thiết thiết thông qua nhân vật Gil Oh Sol và Min Joo Yeon.

Theo nội dung bộ phim, bởi vì Gil Oh Sol quá bận rộn với những công việc bán thời gian và “chạy đông chạy tây” để xin một việc làm ổn định, do đó nữ chính không còn đủ thời gian để tắm. Với chuyện này, Min Joo Yeon thông cảm như một tri kỷ kể từ khi còn học ở trung học, phổ thông và đại học. Joo Yeon thường e thẹn, bẽn lẽn trước mặt người khác, nhưng đưa ra lời khuyên tuyệt vời nhất cho Gil Oh Sol, cô nàng bê bối không có kinh nghiệm hẹn hò.

Dự kiến, hai nữ diễn viên ​​sẽ “lấp đầy” bộ phim bằng những phản ứng hạnh phúc, vui vẻ và tương tác như một đôi thân thật sự. Trong các ảnh tĩnh đã ghi lại lịch sử tình bạn lâu dài của họ. Từ ngoại hình trẻ trung trong bộ đồng phục trường học cho đến bức ảnh kỷ niệm tốt nghiệp đại. Qua đó, khán giả có thể rõ ràng nhận định mối quan hệ của Gil Oh Sol và Min Joo Yeon. Với nụ cười đáng yêu và cách tạo dáng phù hợp với lứa tuổi tạo nên bầu không khí tươi mới, hồn nhiên.

Cả hai duy trì tình bạn không thay đổi của mình trong suốt khoảng thời gian nộp đơn xin việc mệt mỏi của nhau. Để an ủi bạn, Min Joo Yeon đã mua kimbap tam giác cho Gil Oh Sol, người có vẻ đang tuyệt vọng.

Theo các nhân viên sản xuất: “Kim Yoo Jung và Dohee là những nữ diễn viên có nhiều năng lượng, vì vậy tôi cảm thấy hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy họ. Chúng tôi sẽ làm cho bạn nở nụ cười bằng cách thể hiện được niềm vui, năng lượng tuổi trẻ đến thực tế đáng thương của họ. Xin hãy mong đợi tinh thần đồng đội hoàn hảo của cả hai ngôi sao”.

Theo kế hoạch, Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라) sẽ phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 26/11 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất