Phim Ảnh

Claudia Kim nói gì về vai 'nữ rắn chúa' Nagini trong 'Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald'?

Theo Soompi
Chia sẻ

Claudia Kim trả lời, “Tôi không thích rắn. Tôi sợ rắn, nhưng tôi đã chạm vào chúng vì điều này. Vì Nagini là một nhân vật quan trọng trong series Harry Potter, có một số áp lực, nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho bộ phim”.

Nữ diễn viên Claudia Kim đã có những chia sẻ về bộ phim sắp tới Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald và nhiều hơn thế nữa trong tập ngày 29/10/2018 của TV Section trên đài MBC!

Claudia Kim tên thật là Kim Soo Hyun, sinh ngày 25/1/1985. Sau vài ba tác phẩm tại quê nhà nhưng chưa tạo dựng được tên tuổi, cô Mỹ tiến thành công với “Avengers: Age of Ultron”

Mô tả nhân vật Nagini của mình, Claudia Kim bắt đầu, “Tôi mô tả một Maledictus và tên nhân vật của tôi là Nagini. Cô ấy chịu một lời nguyền biến thành một con rắn và ẩn chứa linh hồn của trùm hắc ám Voldemort. Theo một cách nào đó, bạn có thể nghĩ đấy là một nhân vật độc ác và có thể có hình ảnh tiêu cực của một con rắn, nhưng tác giả J.K. Rowling đã viết những câu chuyện với những cú plot twist bất ngờ. Nagini là một người có câu chuyện và nỗi buồn của riêng mình, và là một người bạn tốt của Credence. Tôi may mắn vì có một nhân vật tuyệt như vậy”.

Claudia Kim và phân cảnh ấn tượng khi thủ vai Nagini trong “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”

Người phỏng vấn hỏi cô có gặp khó khăn gì khi quay phim không, vì cô phải miêu tả một con vật. Claudia Kim trả lời, “Tôi không thích rắn. Tôi sợ rắn, nhưng tôi đã chạm vào chúng vì điều này. Vì Nagini là một nhân vật quan trọng trong series Harry Potter, có một số áp lực, nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho bộ phim”.

Cảnh cô biến thành một con rắn thu hút rất nhiều sự chú ý trên toàn thế giới. “Đó là một cảnh chắc chắn có sử dụng đồ họa máy tính, nhưng một acrobat đã thực hiện các chuyển động thực tế”, Claudia Kim tiết lộ: “Họ cúi xuống và làm cho đầu của họ xuất hiện trở lại giữa hai chân của họ”. Cô cười khi cô nói thêm, “Những ngày này, khi tôi làm việc ở Hàn Quốc, mọi người đi bộ khi bắt chước cảnh đó”.

Dàn diễn viên của phim gồm Johnny Depp, Eddie Redmayne, Ezra Miller và Jude Law. Về việc làm việc cùng với các diễn viên Hollywood, Claudia Kim nói, “Họ là những diễn viên mà tôi yêu thích và tôn trọng từ khi tôi còn trẻ. Thấy họ diễn xuất cạnh nhau và mọi việc đều trở nên thật đẹp. Tôi học được rất nhiều trong khi làm việc như một nữ diễn viên”.

Claudia Kim và Ezra Miller

Cô gọi tên cho Johnny Depp và Eddie Redmayne là một số diễn viên yêu thích của cô, họ là những người mà cô đã là một fan hâm mộ suốt một thời gian dài.

Khi người phỏng vấn hỏi cô về hoạt động của Hollywood và mức độ an toàn, Claudia Kim trả lời, “Chúng tôi không sử dụng kịch bản giấy cho bộ phim này. Chúng tôi đã có một ứng dụng mà chúng tôi đã sử dụng để truy cập kịch bản. Nếu một kịch bản mới xuất hiện vào ngày quay phim, nhân viên đã quay trở lại sau khi quay phim. Có rất nhiều paparazzi đang chờ chụp ảnh trang phục. Để tránh điều đó, rất nhiều cây cối đã được đặt ở những nơi như bãi đậu xe để họ không thể nhìn thấy chúng tôi”.

Claudia Kim xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc trước khi tiến vào Hollywood. “Lúc đầu, tôi cũng nghĩ rằng nó sẽ là không thể”, nữ diễn viên nói. “Nhưng sau khi cho đi bỏ đi một số khuôn mẫu của riêng tôi, tôi nghĩ, 'Tại sao không!'. Bạn thực sự chỉ sống một lần và tôi nghĩ rằng tôi nên làm điều gì đó cho mục tiêu của mình. Ngay khi tôi đang nghĩ về những điều đó, tôi đã được mời thử vai”.

Nữ diễn viên đã xuất hiện lần đầu tại Hollywood thông qua bộ phim Avengers: Age of Ultron trong vai Tiến sĩ Cho. Về những ngôi sao “Avengers” của cô, cô nhận xét: “Tất cả họ đều là người dễ tính. Scarlett JohanssonMark Ruffalo đều tự gọi mình là diễn viên độc lập. Đó là mức độ khiêm nhường của họ mặc dù họ đã đạt được rất nhiều điều, và cảm giác như chúng tôi chỉ đang đi chơi với bạn bè”.

Claudia Kim trong “Avengers: Age of Ultron”

Claudia Kim cũng đã đề cập đến việc xuất hiện trên Marco Polo của Netflix như một công chúa Mông Cổ và chiến binh nữ. Cô ấy nói với một tiếng cười, “Nó thực sự khó khăn về mặt cơ thể. Trời mưa rất nhiều. Tôi đã làm jujitsu, bắn cung, cưỡi ngựa, đấm bốc và wushu. Ngay cả những ngày nghỉ của chúng tôi cũng là những ngày tập luyện, vì vậy tôi được đào tạo như một vận động viên”.

Claudia Kim trong “Marco Polo”

Tiết lộ những bí mật cho cơ thể gầy của mình, cô nói thêm, “Giữ một lịch trình thường xuyên là quan trọng, vì vậy tôi đang cố gắng duy trì. Tôi cũng tập thể dục chăm chỉ cho sức khỏe của mình“. Cô kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ và nói rằng cô ấy sẽ làm việc chăm chỉ ở Hàn Quốc và ở nước ngoài.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald sẽ ra mắt vào ngày 14/11/2018 tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất