Phim Ảnh

'Chuyện tình về dân otaku' lên phim người đóng

Natsumi
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về dàn cast và đạo diễn "Wotaku ni Koi wa Muzukashii" (tạm dịch: Tình yêu thật khó với Wotaku) đã được công bố!

Sau 2 tháng kể từ khi có thông báo bộ truyện tranh mạng Wotaku ni Koi wa Muzukashii (tạm dịch: Tình yêu thật khó với Wotaku) sẽ được chuyển thể thành phim người đóng, vào ngày thứ ba 18/09/2018, thông tin về cặp diễn viên chính đã được tiết lộ.

Và đó chẳng phải ai xa lạ! Nữ diễn viên Takahata Mitsuki sẽ vào vai cô nàng hủ nữ luôn cố gắng che giấu sở thích Momose Narumi còn nam diễn viên Yamazaki Kento là anh chàng game thủ đẹp trai Nifuji Hirotaka bất chấp thành kiến của những người xung quanh về dân otaku. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên họ hợp tác và cả hai sẽ cùng tạo nên câu chuyện hài hước thú vị về dân otaku nơi công sở.

Với khán giả Nhật Bản cũng như Việt Nam, cả hai đều là những gương mặt vô cùng quen thuộc. Takahata Mitsuki từng đóng vai phụ trong live-action movie Ao Haru Ride. Sau đó cô được chú ý hơn qua các vai diễn trong các bộ phim như Shokubutsu Zukan, Toto Nee-chan hay Kahogo no Kahoko.

“Shokubutsu Zukan”

“Toto Nee-chan”

“Kahogo no Kahoko”

Yamazaki Kento được mệnh danh là “Hoàng tử Shoujo” vì độ phủ sóng dày đặc qua các phim live-action dựng từ truyện tranh thiếu nữ. Chủ yếu anh được khán giả nhớ đến vì gương mặt đẹp và nụ cười dễ thương nhưng gần đây Yamazaki đã dần chuyển hướng sang thể loại phim chính kịch thiên về diễn xuất nội tâm và ngày càng được khán giả ghi nhận tích cực.

Vai diễn gần đây nhất của Yamazaki là bác sỹ nhi khoa tự kỷ nhưng tài năng trong phim truyền hình Good Doctor làm lại từ bản gốc của Hàn Quốc. Phim vừa chính thức khép lại vào tuần qua. Với rating trung bình toàn bộ đạt được 11,2 %, như vậy sau 4 năm cuối cùng Fuji TV cũng có phim phát khung 22:00 thứ 5 đạt được thành tích rating 2 chữ số. Hy vọng với lần trở lại ở mảng live-action này, Yamazaki sẽ không khiến những fan của bộ truyện tranh thất vọng.

“Kahogo no Kahoko”

Và cuối cùng là gương mặt vô cùng thân quen - đạo diễn Fukuda Yūichi. Đây là lần thứ 2 vị đạo diễn 50 tuổi thử sức ở mảng phim hài lãng mạn sau những siêu phẩm “bựa” như Hentai Kamen, Gintama.

Đạo diễn Fukuda Yūichi

Trước đó phim điện ảnh tình cảm đầu tay 50 First Kisses của đạo diễn Fukuda đã thành công cả về mặt doanh thu lẫn phê bình nghệ thuật khi ra rạp vào đầu tháng 6 năm nay còn phần 2 của Gintama vẫn đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Nhật Bản từ lúc công chiếu (17/8) và doanh thu phim đã lên tới 3 tỷ yên.

“Gintama 2”

Phim điện ảnh live-action Wotaku ni Koi wa Muzukashii dự kiến ra rạp tại Nhật Bản vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất