Phim Ảnh

When the Camellia Blooms tung poster mới: Câu chuyện tình tay ba thú vị nào đang chờ đón khán giả?

Jessie Mai
Chia sẻ

Ngay khi Poster mới nhất của bộ phim vừa ra mắt, nhiều người đã tỏ ra vô cùng hứng thú với When the Camellia Blooms

Bộ phim truyền hình sắp phát sóng When the Camellia Blooms (Khi hoa trà nở) của nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã ra mắt poster chính thức của phim.

When the Camellia Blooms là bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đài KBS, được phát sóng vào thứ tư và thứ năm hàng tuần, và tập đầu tiên sẽ được chiếu vào ngày 18/9 tới.

Nội dung của bộ phim xoay quanh các câu chuyện tình của những cặp đôi khác nhau.Thêm vào đó, bộ phim sẽ tập trung vào tình cảm nảy nở giữa nhân vật Dong Baek (Gong Hyo Jin vào vai), một người phụ nữ có nhiều định kiến về tình yêu, và Yong Shik (Kang Ha Neul), người luôn ủng hộ và yêu thương Dong Baek.

Trong poster mới nhất của bộ phim được ra mắt vào ngày 7/9, Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin đang đang có một buổi hẹn hò trên chiếc xe đạp cùng nhau. Điều khiến buổi hẹn của cả hai bị gián đoạn là chiếc xe đạp của họ bị mất một bánh xe. Đứng trước cặp đôi là anh chàng Kim Ji Suk cùng chiếc bánh xe đó, đưa tay lên miệng ra dấu cho khán giả giữ bí mật nhỏ này cho mình. Kang Ha Neul thì nhìn chằm chằm vào Kim Ji Suk và có vẻ chẳng vui lòng.

Với những dấu hiệu rõ ràng như vậy trên poster, đây có thể là câu chuyện tình tay ba giữa các nhân vật do Kang Ha Neul, Gong Hyo Jin, và Kim Ji Suk vào vai. Khán giả rất kỳ vọng vào những gì mà bộ phim When the Camellia Blooms sẽ kể cho họ. Đã có rất nhiều người hứng thú với bộ K-drama mới toanh này, còn bạn thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất