Phim Ảnh

Phim Thái Lan 'Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã' tiếp tục bị 'đắp chiếu' vì không tìm được nữ chính phù hợp

Ng T Hà
Chia sẻ

Thất bại lớn sau 2 năm không tìm kiếm được nữ chính phù hợp, bộ phim truyền hình làm lại Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã tiếp tục bị ''đắp chiếu'', chưa hề có thông tin mới.

Nam chính được NSX Nong Arunosha gửi gắm trong bản remake là Pope Thanawat

Một dự án phim được khởi xướng từ năm 2018 khiến khán giả vô cùng hào hứng nhưng đến nay vẫn chỉ đang trong công cuộc tìm nữ chính phù hợp. Thật đáng tiếc khi các khán giả đã dành rất nhiều sự quan tâm cho bộ phim làm lại này nhưng dường như kết quả không được như mong muốn. Liệu rằng bộ phim đã bị cho vào quên lãng chỉ vì không thể tìm được nữ chính phù hợp đóng cặp cùng Pope Thanawat?

Nam chính được xác nhận ngay khi công bố dự án, tuy nhiên nữ chính của phim lại là một khó khăn đối với ekip

Nói về cuốn tiểu thuyết nổi tiếng được chuyển thể thành phim không thể không nhắc đến Poo Yai Leh Gub Nang Ma ( Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã) đã được mua bản quyền để sản xuất thành phim truyền hình dài tập. Thậm chí, bộ phim đã từng có những phiên bản làm lại. Là một kịch bản hấp dẫn và thú vị bộ phim Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã nhận được rất đông sự yêu thích của khán giả.

Phiên bản làm lại gần đây nhất của phim cách đây hơn 10 năm, đó là năm 2009 phiên bản do cặp đôi Ploy Chermarn và Por Tridsadee đóng chính. Sức hấp dẫn của bộ phim đã càn quét bảng xếp hạng phim lúc bấy giờ.

Nhiều khán giả mong muốn Pope Bella tái hợp trong dự án này. liệu rằng cả hai có thể gặp nhau lần thứ 3 cùng thuộc hãng làm phim Broadcast Thai TV

Trong những tin tức tốt, những phiên bản phim sẽ được làm lại trong năm nay của Broadcast Thai TV, đơn vị phụ trách sẽ làm lại Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã bất ngờ không hề nhắc đến dự án này nữa. Ban đầu, nhà sản xuất công bố nam chính sẽ do Pope Thanawat, nữ chính của phim đang trong thời gian thảo luận. Đã có khá nhiều những bóng hồng được gọi tên cho vai diễn này như Bella Ranee, Matt Peeranee hay Yaya Urassaya. Nhưng đến nay câu trả lời nhận được vẫn là không tìm được diễn viên phù hợp cho nhân vật chính Malinee.

Yaya Urassaya chưa từng hợp tác cùng Pope Thanawat trước đó

Bella Ranee - bạn diễn ăn ý nhất của Pope Thanawat

Đã hơn 1 năm trôi qua mặc dù xác nhận Pope Thanawat nhất định sẽ tham gia dự án này nhưng hiện anh đang tập trung cho những dự án khác được xem là quan trọng hơn. Ai sẽ đóng cặp cùng Pope Thanawat trong phim remake Poo Yai Leh Gub Nang Ma, liệu có phải một trong hai cái tên được đồn đoán Yaya Urassaya hoặc Bella Ranee. Hoặc cũng có thể là một nhân vật nữ chính hoàn toàn mới và chưa từng hợp tác với nam diễn viên Pope Thanawat. Trong trường hợp xấu nhất, có thể Broadcast Thai TV đã hủy bỏ việc thực hiện dự án phim này. Tất cả đang là những câu hỏi mà người hâm mộ muốn được nghe câu trả lời nhất đến từ ekip phụ trách công ty Broadcast Thai TV.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất