Phim Ảnh

Chuyện tình đầy nước mắt của cặp đôi Hà Nhuận Đông và Trương Hinh Dư

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Mới đây nhà sản xuất vừa tung ra trailer dài sáu phút công bố những tình tiết và cảnh quay quan trọng trong bộ phim khiến fan hâm mộ nức lòng.

Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên là bộ phim được chuyển thể bởi tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lam Thất Mính Phong do Lại Thủy Thanh và Đàm Nhuệ Minh làm đạo diễn, Trần Đông Huân thiết kế tạo hình, và Vương Tùng Lâm chỉ đạo mỹ thuật. Với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Hà Nhuận Đông, Trương Hinh Dư, Chu Nhất Long, Lý Tâm Ngải, Chu Tử Kiêu, Vu Tiểu Đồng, Dư Thiếu Quần, Vương Diễm, Lưu Tuyết Hoa, Khấu Chấn Hải, Đào Tuệ Mẫn, Châu Hải Mi, Trịnh Quốc Lâm,…

Mới đây nhà sản xuất vừa tung ra trailer dài sáu phút công bố những tình tiết và cảnh quay quan trọng trong bộ phim khiến fan hâm mộ nức lòng:

Trailer phim Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên.

Drama cổ trang Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của hai nhân vật chính Hoa Mãn Thiên (Hà Nhuận Đông) và Tạ Thiên Tầm (Trương Hinh Dư). Thành Thần Kinh có bốn đại gia tộc lớn có mối quan hệ mật thiết với nhau là Tiêu gia, Tạ gia, Hoa gia và Tư Mã gia. Đại thiếu gia văn võ song toàn Hoa Mãn Thiên của Hoa gia có tình cảm với thiên kim Tạ gia là Tạ Thiên Tầm, song trời xui đất khiến thế nào vướng phải mối dây dưa với công chúa Khuynh Thành (Lý Tâm Ngải) - người được hoàng đế vô cùng yêu thương. Mà nhị thiếu gia Hoa Vô Tạ với công chúa Khuynh Thành lại là một đôi oan gia vui vẻ.

Hoa Mãn Thiên cố chấp muốn thành thân cùng Thiên Tầm, Tạ gia xảy ra biến cố lón. Hoa Mãn Thiên quyết tâm phải cứu bằng được người yêu nên chấp nhận đưa công chúa Khuynh Thành tới nước liên bang cầu thân. Vốn dĩ, chàng định nhân cơ hội này giúp Thiên Tầm trốn thoát nhưng kế hoạch lại vỡ lở. Đối diện với một Mãn Thiên không mảy may động lòng với mình, Khuynh Thành vô cùng đau khổ và tuyệt vọng. Nàng quyết định nhảy xuống vực tự vẫn. Linh Cô Tử (Vương Diễm) đã tráo đổi khuôn mặt giữa Tạ Thiên Tầm và công chúa Khuynh Thành khiến quan hệ giữa các nhân vật chính của thành Thần Kinh càng thêm rối rắm.

Câu chuyện xoay quanh tình yêu nam nữ, những pha đánh đấm gay cấn, những vấn đề liên quan đến chính trị và sóng gió gia tộc, cùng với những quan niệm truyền thống về “tình” “nghĩa” “trung” “hiếu” đều được hé lộ ở trailer. Bộ phim với những tình tiết gay cấn đã khiến khán giả “ngửi” ra được mùi kịch tính và có nhiều suy đoán, đây không chỉ đơn thuần là phim ảnh mà còn có những giá trị lớn lao hơn đáng chờ mong.

Mối quan hệ rối rắm của bốn nhân vật

Qua trailer, chúng ta có thể thấy được mức độ đầu tư của đoàn làm phim, bộ phim có sự đầu tư về mặt hình ảnh với những thước phim đẹp và hoành tráng, dẫu cho là chiến trường chém giết đầy máu tươi hay thọ yến hoặc hôn lễ cũng đều được khắc họa qua những hình ảnh đầy sức gợi, tất cả tạo nên tứ đại gia tộc giàu có, huy hoàng và vinh hiển của thành Thần Kinh. Tất cả các chi tiết từ phục trang, ống kính, góc quay, bối cảnh,… tất tần tật đều được đạo diễn cùng đoàn làm phim cân nhắc và đo đạc tỉ mỉ, suy nghĩ cẩn thận để mang đến cho khán giả những cảnh trí đẹp mắt nhất.

Nam tài tử Đài Loan quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai nam chính Hoa Mãn Thiên khiến người hâm mộ nức lòng, trước đó anh đã gây dấu ấn với cú đúp ấn tượng với vai diễn Ngô Sính trong bộ phim đang hot Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn hợp tác cùng với nữ hoàng đảm bảo rating Tôn Lệ. Tuy nhiên vai diễn này của anh lại phải “nhận cát sê” quá sớm khiến khán giả đầy tiếc nuối. Tạo hình của Hà Nhuận Đông cũng khiến các fan hâm mộ gật gù khen ngợi.

Hà Nhuận Đông với tạo hình đầy mạnh mẽ trong phim mới

Chàng Ngô Sinh thâm tình khiến trái tim của bao fan nữ lỡ nhịp

Đóng cặp với Hà Nhuận Đông là nàng thơ Trương Hinh Dư, Trương Hinh Dư là mỹ nhân cổ trang được các nhà sản xuất phim ưu ái. Với ngoại hình thanh tao và dịu dàng, cô nàng hợp với hầu hết các tạo hình phim cổ trang. Những vai diễn ấn tượng của cô phải kể đến vai diễn Lý Mạc Sầu đẹp ma mị trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Mạc Sầu Nữ trong drama Tư Mỹ Nhân hợp tác với nam diễn viên Mã Khả. Diễn xuất của người đẹp tuy không phải thuộc phái thực lực nhưng chúng ta có thể hoàn toàn hy vọng cô nàng có thể hoàn thành tốt vai diễn này.

Trong tạo hình Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên

Trong tạo hình Mạc Sầu Nữ của bộ drama Tư Mỹ Nhân

Bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của hai diễn viên, song họ đã chứng minh được mức độ ăn ý và đẹp đôi qua từng bức ảnh được nhà sản xuất công bố trước đó:

Bộ phim cổ trang tình cảm Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên đang gấp rút hoàn thành những giai đoạn hậu kỳ cuối cùng và tiến dần đến thành phẩm hoàn mỹ. Những ân oán tình thù rối rắm xoay quanh tứ đại gia tộc Tiêu gia, Tạ gia, Hoa gia và Tư Mã gia sẽ diễn biến ra sao và có những gì bất ngờ? Đáp án sẽ có trong 50 tập phim vào cuối năm 2017 đầu năm 2018 này.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất