Phim Ảnh

'Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi' và những tình tiết đam mỹ khiến fan sung sướng bấy lâu nay

Trang Trang
Chia sẻ

Không phải đam mỹ nhưng bằng cách nào đó, nhiều khán giả vẫn tìm ra những chi tiết "nam - nam" thú vị trong bộ phim "Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi".

Bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2008, làn sóng đam mỹ đã ảnh hưởng không nhỏ tới giới trẻ. Cũng từ đây, khái niệm đồng tính nam cũng không còn xa lạ mà còn khiến các hủ nữ vô cùng thích thú. Bất kể là cặp nam - nam trong phim hay ngoài đời, chỉ cần có những hành động thân thiết hay đáng yêu một chút là các fan sẽ sẵn sàng gán ghép thành một cặp.

Bộ phim Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi mới đây cũng không ngoại lệ, mặc dù nội dung là câu chuyện kể về chuyện tình giữa cô nàng cá tính An Sơ Hạ và thiếu gia lạnh lùng Hàn Thất Lục, nhưng câu chuyện đam mỹ giữa nam chính và nam phụ vẫn được các hủ nữ quan tâm hàng đầu.

Hàn Thất Lục và Lăng Hàn Vũ: Chuyện tình bạn thân

Trong Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi, Hàn Thất Lục (Lý Hoành Nghị) và Lăng Hàn Vũ (Trương Quýnh Mẫn) vốn chơi thân với nhau. Song nếu Hàn Thất Lục với vẻ ngoài lạnh lùng, vô cảm được dùng để che giấu tâm hồn nhạy cảm, ấm áp bên trong thì Lăng Hàn Vũ ngay từ ấn tượng đầu tiên, đã toát ra sự thân thiện, hoà đồng với nụ cười tươi tắn luôn thường trực.

Là cặp bạn thân, nên cả hai chàng trai đều có những tình cảm thân thiết khiến các hủ nữ vô cùng thích thú.

Thêm một phân đoạn của Hàn Thất Lục và Lăng Hàn Vũ.

Ngay từ tập đầu tiên khi nam chính Hàn Thất Lục xuất hiện cùng với Lăng Hàn Vũ, cặp nam - nam này đã khiến các hủ nữ bấn loạn bởi vẻ đẹp trai và những cử chỉ thân thiết.

Mặc dù luôn trêu chọc Hàn Thất Lục nhưng Lăng Hàn Vũ vẫn luôn là người bạn đặc biệt không thể thiếu.

Vế sau, hai người cùng có tình cảm với cô gái An Sơ Hạ nhưng Lăng Hàn Vũ đã chấp nhận nhún nhường cho Hàn Thất Lục để họ không trở thành tình địch của nhau. Nhưng cả hai vẫn giữ tình cảm sẵn có.

Hàn Thất Lục và Giang Thần Xuyên: Chuyện tình bạch mã hoàng tử

So với cặp chuyện tình bạn thân giữa Hàn Thất Lục và Lăng Hàn Vũ, thì chuyện tình giữa hai chàng bạch mã hoàng tử Hàn Thất Lục và Giang Thần Xuyên (Phù Long Phi) cũng được các hủ nữ gán ghép rầm rộ. Sở dĩ, các fan ra sức ủng hộ cặp đôi này là bởi cả hai đều sở hữu lợi thế về nhan sắc, ngoại hình và cả gia thế có thế lực hơn người.

Xuất hiện ở tập 18, Giang Thần Xuyên là học sinh trở về từ Mỹ sau một thời gian dài. Hai người họ là tình địch của nhau, nhưng lại liên tục có những hình ảnh vô cùng thân mật.

Một hình ảnh hậu trường mang tính giường chiếu của Giang Thần Xuyên và Hàn Thất Lục trong phần 2 sắp được tung ra của bộ phim khiến các hủ nữ bấn loạn.

Phải chờ tới phần hai được chiếu tập 24 vào ngày 9/2 tới đây, các fan mới được chứng kiến nhiều cảnh tình tứ của hai chàng bạch mã hoàng tử này.

Liên tục có những hình ảnh thân thiết thế này, cặp nam chính Thất Lục và Thần Xuyên còn hot hơn cả cặp Thất Lục và Hàn Vũ.

Có một điều đặc biệt giữa Lý Hoành Nghị và Phù Long Phi đó là trước đây, Lý Hoành Nghị là thực tập sinh của SM Entertainment trong một thời gian dài, nhưng sau đó, vì nhiều lý do mà anh chàng đã rút khỏi công ty. Còn Phù Long Phi, vào ngày 11/11/2013, anh chàng đã được tuyển chọn vào Leroy Giải Trí & Pledis Entertainment Hàn Quốc huấn luyện và từng trở thành một thành viên của nhóm NU'EST-M.

Thậm chí, cả hai còn có video nghịch nghợm như thế này ở hậu trường quay phim được Phù Long Phi đăng tải trên Weibo.

Là một fan của các cặp đam mỹ, theo bạn cặp đôi bạn thân hay bạch mã hoàng tử đẹp đôi hơn? Bộ phim Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi sẽ khởi chiếu tiếp phần 2 vào 20h ngày 9/1 tới đây, cùng đón xem bộ phim để biết được diễn biến câu chuyện tiếp theo như thế nào nhé! Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi bộ phim Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi và tin tức của những bộ phim Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất