Phim Ảnh

Chuyện tình của Linh và Junsu trong 'Tuổi thanh xuân 2': Chỉ cần dứt khoát, mọi thứ sẽ ổn thôi

Vân Ngọc
Chia sẻ

Càng ngày kịch tính của bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 càng được đẩy lên cao độ. Khi đứng giữa những sự lựa chọn của cuộc sống, những người trong cuộc có lẽ nên chọn sự dứt khoát để giải quyết hết những vướng mắc trong lòng.

Sau khi đi được 3/4 chặng đường, bộ phim Tuổi thanh xuân 2 đang bước vào giai đoạn kịch tính, cao trào. Câu chuyện tình cảm giữa các nhân vật chính trong phim - Linh, Junsu, Phong, Cynthia - ngày càng rơi vào bế tắc. Ở tập trước, Linh (Nhã Phương) buộc phải làm theo kế hoạch của giám đốc Phong (Mạnh Trường), giả làm bạn gái của anh, nếu không sẽ có thể mất việc, Junsu (Kang Tae Oh) phải về nước và khu nghỉ dưỡng có nguy cơ bị bán.

Những thử thách cho cặp đôi Linh và Junsu vẫn chưa chấm dứt.

Trong 2 tập 28 và 29 lên sóng vào tuần này, mọi chuyện tưởng chừng như đi đến hồi kết khi Linh và Junsu giải toả mọi khúc mắc, quyết tâm đến với nhau. Tuy nhiên, những mưu tính của Cynthia cùng sự cố chấp của Phong khiến câu chuyện chưa thể dừng lại. Giữa lúc này, điều mà tất cả bốn người trong cuộc cần nhất có lẽ là sự dứt khoát. Dứt khoát để chọn cho mình một lối đi, dứt khoát bảo vệ những gì mình cho là đúng, dứt khoát chạy theo tiếng gọi trái tim và dứt khoát buông bỏ thứ tình cảm không thuộc về mình. Chỉ cần dứt khoát, mọi chuyện giữa họ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Junsu dứt khoát đem lại hạnh phúc cho Linh

Trong tập 28 và 29, khán giả sướng rơn khi Junsu nhớ ra được mọi chuyện, giải toả mọi khúc mắc với Linh. Không còn những nghi ngờ, những lo sợ, hai người nguyện hứa sẽ cùng nhau sẽ vượt qua mọi khó khăn, công khai sự thật cho mọi người biết. Junsu thậm chí còn hứa sẽ mãi mãi ở bên Linh, không bao giờ buông tay cô nữa.

Junsu đã nói ra được những lời chất chứa trong lòng từ lâu với Linh.

Anh hứa không bao giờ rời xa cô.

Suốt thời gian qua, Junsu đã mất quá nhiều thời gian để phân vân giữa quá khứ - hiện tại, tình mới - tình cũ. Những mảng ký ức không rõ ràng khiến anh nhiều lần mắc kẹt giữa yêu thương và tội lỗi. Nhưng giờ mọi chuyện đã thay đổi. Junsu biết được sự thật Linh là mối tình đầu của mình, và nếu không có chuyện tai nạn thì chắc chắn Linh và Junsu vẫn sẽ là một cặp đôi đẹp. Không ngần ngại, anh dứt khoát cùng Linh ra đi. Họ cùng về Hà Nội, sống lại những chuỗi ngày bị đánh mất. Anh cũng gặp Cynthia để nói những lời chân thành nhất, nhưng sự nóng nảy của cô nàng thiết kế xinh đẹp khiến Junsu càng quyết tâm rời khỏi nơi này.

Junsu từ bỏ tất cả để được ở bên Linh.

Cặp đôi trải qua quãng thời gian ngọt ngào.

Đây có lẽ là điều mà fan của cặp đôi Linh - Junsu mong đợi từ lâu. Sau những chuỗi ngày triền miên đau khổ, dằn vặt với nỗi buồn và nước mắt, cuối cùng Linh cũng có thể được hưởng hạnh phúc. Sự dứt khoát của Junsu không chỉ giúp cô xoa dịu những tổn thương đã qua mà còn thắp lên hi vọng về một cuộc sống viên mãn đang ở rất gần. Dù Linh có mạnh mẽ đến đâu thì cô cũng chỉ là một người con gái yếu đuối, cấn sự che chở của người đàn ông yêu cô hết lòng. Cảm ơn Junsu khi vào thời khắc quyết định, anh đã dứt khoát chọn nắm tay người con gái này, đền bù cho cô niềm hạnh phúc muộn màng sau những tháng ngày buồn khổ vừa qua.

Linh dứt khoát chạy theo tiếng gọi trái tim

Khác với hình ảnh cô gái yếu đuối, dịu dàng trong phần 1, Linh giờ đây đã trở thành nàng trưởng nhóm mạnh mẽ, quyết đoán, tiết chế tối đa cảm xúc cá nhân, luôn lấy chuyện công việc làm ưu tiên hàng đầu. Điều này cũng dễ hiểu thôi. Sau hàng loạt biến cố về tình cảm, cô nàng đành chọn cách vùi mình vào công việc làm niềm vui, để mình không còn thời gian suy nghĩ, buồn bã. Suốt những ngày qua, dù gặp người mình yêu hàng ngày nhưng cô không dám hé lộ chút cảm xúc nào. Không phải Linh đã hết yêu Junsu, mà cô không muốn phá vỡ cuộc sống yên bình mà khó khăn lắm anh mới lấy lại được.

Chuỗi ngày Linh chịu sự giằng xé, dằn vặt cũng là quãng thời gian chẳng hề dễ dàng gì với khán giả - những người yêu thương cô trưởng nhóm xinh đẹp. Họ trải qua đủ cung bậc cảm xúc: thương Linh vì chịu nhiều tổn thương, nhưng cũng giận Linh vì chỉ nghĩ đến người khác mà chịu ôm phần thiệt thòi về cho mình. Tình yêu đâu phải cứ nhường nhịn là được, và điều mọi người mong muốn nhất lúc này là Linh hãy một lần lắng nghe lời trái tim mách bảo, đã đến lúc cô cần lấy lại những gì là của mình, thuộc về mình.

Trong tuần này, khán giả được dịp vỡ òa khi Linh nói hết chuyện vì sao chấp nhận làm bạn gái Phong với chủ tịch. Cô chủ động xin nghỉ việc và từ bỏ tất cả chỉ với mục đích duy nhất là bảo vệ Junsu, không muốn anh cũng vì mình mà khổ sở. Từ giờ, Linh không muốn che giấu tình cảm của mình nữa.

Những ngày khó khăn nhất của Linh có lẽ đã qua. Từ giờ dù chuyện gì xảy ra cô cũng không phải chịu ấm ức một mình nữa. Đã có Junsu bên cạnh, nắm chặt tay cô. Theo đúng quy luật tất yếu, những người yêu nhau cuối cùng cũng đã trở lại với nhau. Không cần phải đấu tranh, dày vò bản thân mình nữa, nhiệm vụ chính của Linh bây giờ là sống thật hạnh phúc bên cạnh Junsu.

Phong và Cynthia cần dứt khoát buông bỏ thứ tình cảm không thuộc về mình

Là nhân vật mới xuất hiện trong phần 2 nhưng sự xuất hiện của Phong và Cynthia khiến cho mạch truyện ảnh hưởng khá nhiều. Dù không cố ý nhưng hai người bị coi là “kỳ đà cản mũi” chuyện tình cảm của cặp đôi chính Linh và Junsu. Chính vì vậy họ trở thành hai nhân vật bị ghét nhất phim.

Thật ra Phong và Cynthia không phải là người xấu, họ cũng không có quá nhiều ác ý. Tình cảm không phải là chuyện đúng - sai, chỉ có thể trách số phận đã trêu đùa với tất cả mọi người trong cuộc. Cynthia là người đã ở bên Junsu trong lúc anh khó khăn nhất, đồng hành cùng anh trong suốt 3 năm bằng tình yêu chân thành, không vụ lợi. Phong cũng vì cảm mến tài năng, sự kiên cường, lương thiện của Linh mà đem lòng yêu thương. Nếu như không có những biến cố của quá khứ, 4 người bọn họ có lẽ đã làm nên 2 chuyện tình đẹp và đáng ngưỡng mộ.

Nhưng điều khiến Phong và Cynthia làm khán giả bực mình đó là khi biết sự thật, họ vẫn cố chấp níu kéo những tình cảm không thuộc về mình. Trong khi Phong dàn dựng màn kịch Linh là bạn gái mình, đưa về giới thiệu gia đình, khiến mọi chuyện rối tung thì Cynthia lại có những âm mưu khác nguy hiểm hơn. Không đành lòng buông bỏ mối tình 3 năm với Junsu, cô quyết định hợp tác với Dương - anh trai cùng cha khác mẹ nham hiểm của Phong - để với mục đích giải quyết mọi chuyện rồi cùng Junsu về Mỹ.

Giống như một con bạc khát nước, càng thua đậm càng lún sâu hơn vào cuộc chơi, họ không nhận ra tình cảm đó không thuộc về mình, vẫn nuôi ý định níu kéo, giành giật. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ khiến Phong và Cynthia thêm cay cú rồi tự chuốc lấy tổn thương. Dứt khoát buông bỏ thứ tình cảm không thuộc về mình có lẽ là lối thoát cần thiết cho họ trong lúc này.

Dứt khoát để chọn cho mình một lối đi, dứt khoát bảo vệ những gì mình cho là đúng, dứt khoát chạy theo tiếng gọi trái tim và dứt khoát buông bỏ thứ tình cảm không thuộc về mình. Liệu những người trong cuộc sẽ chọn lựa như thế nào để có được hướng đi đúng đắn? Hãy để những điều bí ẩn, hấp dẫn đợi chờ vào phút cuối. Và đừng quên theo dõi Tuổi thanh xuân 2 vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất