Phim Ảnh

Chuyện ít ai biết: Park Shin Hye từng là người yêu của Choi Tae Joon vào 6 năm trước

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp trai xinh gái đẹp Choi Tae Yoon và Park Shin Hye từng có cơ hội hợp tác làm người yêu của nhau vào 6 năm trước.

Vừa qua, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra đoạn clip của nữ diễn viên Park Shin Hye và bạn trai Choi Tae Joon. Tuy thời lượng không dài, song người hâm mộ vẫn tỏ ra vui mừng vì đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy hai ngôi sao hợp tác cùng nhau trên sóng truyền hình.

Đoạn video ngắn của Park Shin Hye - Choi Tae Joon.

Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1990 và người yêu đảm nhận vai diễn khách mời (cameo) của bộ phim ăn khách Ông hoàng truyền hình của đài SBS. Đây là bộ phim có sự tham gia của tài tử Kim Myung Min, nữ ngôi sao Jung Ryeo Won cùng nam ca sĩ thần tượng Choi Siwon của Super Junior.

Đoạn video ở trên nằm trong cảnh mở màn của tập 1. Tại phim trường, Park Shin Hye vào vai người yêu của Choi Tae Joon, cô đột ngột chết trong một vụ tai nạn, người bạn trai ôm lấy cô vào lòng, quặn thắt, đau khổ vì mất đi bạn gái.

Phân cảnh diễn viên Đối tác đáng ngờ đau lòng khi bạn gái chết.

Nam diễn viên vô tình làm rớt nước bọt lên mặt Park Shin Hye, ngay sau khi đạo diễn hô: “cắt”, nữ ngôi sao liền quay sang trách mắng Choi Tae Joon vì làm dơ gương mặt ngọc ngà của mình và nói với đạo diễn rằng cô không muốn quay nữa.

Vào sáng ngày 7/3/2018, phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon hẹn hò. Ban đầu, khi tin tức được đăng tải, công ty quản lý của Park Shin Hye và Choi Tae Joon lên tiếng phủ nhận. Đại diện của cả hai khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Hình bí mật hẹn hò của Park Shin Hye - Choi Tae Joon.

Tuy nhiên, ngay sau khi trang săn tin danh tiếng Dispatch tung ra loạt hình hẹn hò của cả hai, họ liên tục gặp gỡ nhau tại nhà hàng ở khu Cheongdamdong, khi đi riêng, khi thì tụ tập cùng bạn bè. Lần này, công ty quản lý thừa nhận Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã hẹn hò hơn một năm.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất