Phim Ảnh

Chuyên gia nhận xét: Rating 'Encounter' tăng, đứng đầu khung giờ do 'Hoàng hậu cuối cùng' không phát sóng tối 16/01

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau nhiều tuần liền, "Encounter" của Park Bo Gum và Song Hye Kyo đã có thể bước lên vị trí dẫn đầu.

Từ những ngày ra mắt tập đầu tiên, Encounter đã thu hút không ít sự chú ý, đánh giá từ cư dân mạng trong và ngoài nước khi sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng. Bộ phim được dự đoán sẽ thành công vang dội. Tuy nhiên, với nội dung quá đỗi nhẹ nhàng và bị cho là trùng lặp với nhiều dự án phim melodrama vào khoảng những năm 2000, Encounter mất đi sức hút, đồng nghĩa với việc tỷ suất người xem giảm đi nhanh chóng.

Khi rating của Encounter giảm, lúc này bộ phim Hoàng hậu cuối cùng đài SBS trở nên nổi tiếng hơn. Bởi vì phát sóng cùng khung giờ, phần đông khán giả quê nhà “rứt áo quay lưng” án phim tình cảm lãng mạn để thưởng một siêu phẩn với kịch bản mới lạ, độc đáo khác.

Theo các báo cáo vào sáng nay (17/01), bộ phim do Song Hye Kyo - Park Bo Gum đóng vai chính đã gia tăng về xếp hạng sau một thời gian dài và đứng đầu khung giờ phát sóng sau nhiều tuần liền. Người ta phân tích rằng drama Hoàng hậu cuối cùng của Jang Nara, Choi Jin Hyuk chính là đối thủ đáng gờm làm ảnh hưởng và khiến cho Encouter giảm mạnh tỷ suất người xem khi phát sóng cùng múi giờ.

Theo dữ liệu thống kê từ TNMS, Encounter chiếu vào tối 16/01 đã ghi nhận mức rating trung bình 8,0% trên toàn quốc. Theo AGB, phim đạt 7,927% trên toàn quốc và 10,043% ở khu vực Seoul. Đây là lần đầu tiên sau 7 tuần, tỷ lệ suất của Encounter chạm tới 8% (dựa trên TNMS).

Mặt khác, Hoàng hậu cuối cùng đã đổi lịch và không lên sóng tập 17 vào tối 16/01. Theo một chuyên gia của TNMS cho biết: “Xếp hạng của 'Encounter' gần đây đã giảm đáng kể do 'Hoàng hậu cuối cùng', nhưng đã tăng trở lại, lên đứng đầu trong một thời gian dài khi bộ phim đổi lịch phát sóng”.

Jang Nara.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của EncounterHoàng hậu cuối cùng trên kênh tvN và SBS vào tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất