Phim Ảnh

Rộ tin yêu đương, chuyện gì xảy ra khi Im Soo Jung và Lee Dong Wook xác nhận hẹn hò?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tin đồn cặp chị em hơn kém 2 tuổi, Im Soo Jung và Lee Dong Wook hẹn hò bắt nguồn từ đâu?

Kể từ đầu năm nay, một số tin đồn nhỏ “râm ran” lan truyền trong làng giải trí về mối quan hệ giữa “ảnh hậu” Im Soo Jung và “thần chết” Lee Dong Wook. Dĩ nhiên, chuyện hoàn toàn vô lý vì không có cơ sở, bằng chứng cụ thể về mối quan hệ của họ.

Lee Dong Wook.

Là nữ diễn viên có đời sống trong sạch, rất hiếm khi tham dự các sự kiện và thường không xuất hiện trong các chương trình giải trí. Do đó, cuộc sống riêng tư của Im Soo Jung là một dấu chấm hỏi lớn đối với người hâm mộ. Năm 2011, cô vướng phải tin đồn bí mật kết hôn với Gong Yoo, tuy nhiên đến hiện tại cả hai vẫn “đơn thân gối chiếc”.

Im Soo Jung.

Nói về Lee Dong Wook, anh chia tay bạn gái trẻ Suzy vào ngày 02/08 năm ngoái vỏn vẹn sau 4 tháng công khai hẹn hò. Đối với người hâm mộ và khán giả, Lee Dong Wook hiện đang là một nam ngôi sao độc thân và tập trung vào diễn xuất.

Về tin đồn tình cảm giữa anh và “noona” hơn 2 tuổi Im Soo Jung bắt nguồn từ những bằng chứng sau. Nữ diễn viên quyết định gia nhập công ty quản lý King Kong by Starship được khoảng 1 tháng (31/08) sau khi Lee Dong Wook tuyên bố chia tay. Công ty hiện đang quản lý Kim Bum, Yoo Yeon Seok, Lee Kwang Soo, Kim Ji Won…Trong số đó, duy chỉ Yoo Yeon Seok từng hợp tác cùng cô qua phim điện ảnh Âm mưu của lọ lem vào năm 2015.

Im Soo Jung là một người thích đeo phụ kiện vòng tay, nó thường xuất hiện trong buổi chụp ảnh tạp chí, họp báo, du lịch, đời thường. Tuy nhiên, kể từ trong sự kiện quảng bá và họp báo phim Search: WWW, nữ diễn viên không đeo bất cứ thứ gì.

Ngược lại, dạo gần đây Lee Dong Wook thường xuyên đeo vòng tay, khán giả có thể thấy điều đó qua chương trình Produce X 101 hay một số sự kiện mà anh ấy tham gia. Việc này xảy ra vào khoảng tháng 3 khi Lee Dong Wook kết thúc phim Chạm vào tim em đài tvN và Im Soo Jung bắt đầu kế hoạch đọc kịch bản, quay phim cho Search: WWW đài tvN. K-net cho rằng đây là một “chiêu” nghệ sĩ sử dụng khi muốn bí mật hẹn hò.

Hãy tập trung vào chiếc vòng của anh ấy nhé!

Mặt khác, Im Soo Jung đã đề cập đến Produce X 101 trong bộ phim mới của mình, khán giả nói rằng cô ấy muốn cổ vũ, ủng hộ Lee Dong Wook khi xuất hiện chương trình truyền hình đầu tiên với tư cách người dẫn chương trình. Bên cạnh đó, mới đây, nhà sản xuất của Search: WWW nhá hàng preview tập phim vào tuần sau có sự xuất hiện của Lee Dong Wook. Họ cũng nói rằng, anh ấy muốn ủng hộ cho “noona” và sản phẩm phim truyền hình đầu tiên của cô sau khi gia nhập công ty.

Trên thực tế, cả hai diễn viên chưa từng xuất hiện chung trong cùng một sự kiện hay dự án phim nào kể từ khi ra mắt (khoảng 20 năm). Việc cổ vũ, ủng hộ nhau trong thời gian gần đây chứng tỏ họ có mối quan hệ tốt đẹp kể từ khi “về chung một nhà”.

Im Soo Jung đeo duy chỉ chiếc vòng quen thuộc ở nhiều sự kiện.

Chụp ảnh tạp chí.

Lee Dong Wook cũng vậy.

Ảnh mới nhất ở nam diễn viên tại Pháp.

Tính theo tuổi Hàn, Im Soo Jung đã bước qua tuổi 40 còn Lee Dong Wook đã 38 tuổi. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà còn ngang bằng về độ nổi tiếng. Nếu Soo Jung là một ngôi sao hàng đầu của phim điện ảnh thì Lee Dong Wook cũng là một “tài tử” drama đình đám. Theo đó, không có gì phản đối nếu họ thực sự hẹn hò và tiến đến hôn nhân.

Bạn sẽ phản ứng thế nào nếu cặp đôi xác nhận hẹn hò trong thời gian tới?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất